AccorHotels khai trương khách sạn Mercure Hoi An Royal

Đăng ngày:

AccorHotels, tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế lớn nhất tại Việt Nam và châu Á Thái Bình Dương, vinh dự công bố khai trương khách sạn Mercure Hoi An Royal, đây là khách sạn thứ sáu tại miền Trung Việt Nam và thứ hai tại đô thị cổ Hội An.

Khách sạn nằm tại trung tâm của đô thị cổ, với 96 phòng theo phong cách boutique là sự kết hợp hài hòa giữa bản sắc văn hóa địa phương và dịch vụ cùng cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn quốc tế, sẽ đáp ứng và thu hút du khách quốc tế ngày càng tăng và thị trường MICE đang tăng trưởng. Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 45 phút lái xe, khách sạn nằm gần bãi biển Cửa Đại, từ đây du khách có thể bách bộ tới sông Thu Bồn, chùa cầu Nhật Bản, chợ và nhiều nhà may nổi tiếng.

 

Mercure Royal Hoian

Mercure Royal Hoian

Ông Patrick Basset, Giám Đốc Điều Hành Accor tại Thái Lan, Việt Nam, Hàn Quốc, Cam-pu-chia, Lào, Myanmar và Phi-lip-pin cho biết, “Hội An luôn là điểm đến hấp dẫn đối với du khách Việt Nam và quốc tế. Những người yêu văn hóa không thể nào cưỡng lại trước vẻ duyên dáng xưa cũ của những con phố cổ, di sản của thương cảng có tuổi đời 600 năm và nay là thiên đường của những nghệ sỹ và nhiều phòng tranh. Mercure Hoi An khai trương, góp phần mở rộng mạng lưới các khách sạn tầm trung của AccorHotels, với tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cao cấp và lòng nhiệt thành mến khách.” Ông Basset cho biết thêm khách sạn chắc chắn sẽ làm hài lòng nhiều du khách khi ghé thăm bãi biển dài 26km giữa Hội An và Đà Nẵng.

Khách sạn cung cấp 42 phòng Tiêu Chuẩn (Deluxe), 40 phòng Cao Cấp (Superior) và 14 phòng Đặc biệt (Junior Suites). Nội thất trang nhã với mô-típ hoa truyền thống, gam màu sống động cùng phong thái vintage bặt thiệp. Đặc biệt, 14 phòng Junior Suite còn có hàng hiên riêng, dẫn lối tới bể bơi và vườn của khách sạn. Mỗi phòng được trang bị máy pha trà, cà phê, két an toàn, phòng tắm rộng rãi, ban-công, TV màn hình phẳng truyền hình vệ tinh và kết nối Wi-fi miễn phí.

 

Khách sạn Mercure Hoi An Royal

Khách sạn Mercure Hoi An Royal

Ông Tangi Le Grand, Giám Đốc điều hành cụm khách sạn cho biết “Mercure Hoi An Royal được thiết kế là sự hòa quyện giữa phong cách boutique và bản sắc địa phương. Sau khi được nâng cấp, khách sạn hấp dẫn du khách công vụ hay nghỉ dưỡng với tính tiện nghi cao, chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn của thương hiệu Mercure”.

Nhà hàng Royal với bữa sáng tự chọn và thực đơn chọn món đến từ nhiều quốc gia, trong khi Pool Bar là nơi lý tưởng để cùng thư giãn và thưởng thức cocktail, trà và nhiều món ăn nhẹ phục vụ trong ngày.

Để đáp ứng nhu cầu hội nghị hội thảo, khách sạn có phòng họp, lý tưởng cho các cuộc họp riêng hay họp công ty. Hệ thống phòng họp có sức chứa lên đến 25 người, dành cho các hội thảo, tiệc cocktail và nhiều mục đích khác.

 

Mercure Royal

Mercure Royal

Chương trình ưu đãi đặc biệt nhân dịp khai trương của Mercure Hoi An Royal

Mừng khai trương, khách sạn Mercure Hoi An Royal đưa ra gói ưu đãi đặc biệt, với giá chỉ từ VND 1,290,000 một phòng một đêm, bao gồm ăn sáng dành cho hai người, Wifi miễn phí. Chương trình có giá trị tới ngày 31/10/2015. Để có thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.mercure.com hoặc gửi email tới reservations@mercurehoianroyal.com

 

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more