Cách giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần của Lily Aldridge

Đăng ngày:

Sau một tuần, nếu bạn bắt tay vào chế độ tập luyện và ăn uống ít calories hơn, chắc chắn cơ thể bạn sẽ thon gọn được một chút, dần dần lộ ra những đường cong ẩn dấu.

sieu mau victoria's secret ellevn

Nếu bạn đang có một kế hoạch cần phải lấy lại vóc dáng gọn gàng trong thời gian ngắn, hãy thử tham khảo cách giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần mà siêu mẫu Lily Aldridge thường áp dụng trước khi cô tham gia show diễn Victoria’s Secret.

Nhưng trước khi bước vào chế độ ăn uống và tập luyện như Lily Aldrige trong vòng 7 ngày, bạn nên biết rằng để có được thân hình hoàn hảo như cô ấy đó là kết quả của sự khổ luyện và kiêng khem hàng năm trời không ngừng nghỉ. Sau một tuần, nếu bạn bắt tay vào chế độ tập luyện và ăn uống ít calorie hơn, chắc chắn cơ thể sẽ thon gọn được một chút, dần dần lộ ra những đường cong ẩn giấu. Tuy nhiên, trong một tuần để đạt được kết quả như thân hình của Lily Aldrige thì khá khó.

sieu mau Lily Aldridge ellevn

Hãy bắt đầu với chế độ ăn

Với những bạn thường tìm hiểu về giảm cân hay ăn kiêng, chắc cũng biết đến chế độ ăn kiêng bằng chất lỏng trước khi họ lên sàn diễn vài ngày. Thật vậy! Kiểu ăn này thường được áp dụng trong những trường hợp yêu cầu giảm cân cấp tốc. Các món ăn lỏng như súp, sữa, thực phẩm dinh dưỡng dạng nước uống sẽ cung cấp đủ calorie cho hoạt đồng thường nhật nhưng không làm bạn tăng cân. Ở dạng lỏng, đồ ăn sẽ khiến bạn nhanh no và ngán. Sự thèm ăn giảm bớt. Giữa mỗi bữa chính, bạn có thể ăn một ít trái cây (hạn chế ăn nhiều những loại trái cây quá ngọt) và ngũ cốc để tăng thêm sức sống cho làn da. Lily Adridge rất thích ăn tráng miệng với trái bơ, ăn không hoặc ăn với sữa chua.

 

sup bong cai xanh

Súp bông cải

Một lưu ý nhỏ là bạn nên hạn chế muối tối đa, vì nó sẽ làm cơ thể bạn trữ nước dư thừa.

Nạp đủ nước cho cơ thể bài tiết chất bẩn

Tuyệt đối tránh xa thức uống có cồn trong tuần này. Nước trái cây đóng hộp cũng không phải là một phương án hay, vì trong đó có thành phần chất bảo quản cũng như hàm lượng đường vô cùng cao.

 

nuoc uong detox giam can

Nước uống detox

Hãy chỉ uống nước lọc và tự pha chế cho mình nước detox – nước lọc để lạnh cho thêm vài lát trái cây và rau thơm vào như: dưa leo, dưa hấu, cam, húng quế, sả… Uống nước detox sau khi ngủ dậy vào buổi sáng.

Bạn uống nước càng nhiều càng tốt, vài ngày đầu có thể uống tới 3 lít nước nếu có thể để độc tố nhanh bài tiết ra ngoài. Hai ngày cuối, bạn có thể giảm lượng nước vào cơ thể ở mức vừa phải tầm 1-1,5 lít.

Thời khóa biểu chật kín với 6 buổi tập thể dục/tuần

Nhịn ăn hay ăn ít đi có thể sẽ giúp bạn giảm cân nhanh, nhưng nếu không tập thể dục thì thân hình bạn không trở nên săn chắc và gọn gàng hơn. Chỉ quan tâm đến chế độ để giảm cân có thể sẽ khiến tình trạng cơ thể của bạn còn tồi tệ hơn khi hệ miễn dịch của bạn không được rèn luyện thật tốt.

Dù có là người mẫu hay không thì thể dục thể thao là cần thiết cho sức khỏe của mỗi người. Đối với Lily Aldridge, cô chọn Ballet, Boxing và Yoga là ba môn chính giúp giảm cân trong tuần cuối trước khi diễn. Cô chia sẻ rằng mình không thích chạy bộ vì cô không giỏi chạy và thấy nó quá nhàm chán. Tuy nhiên, boxing là phương pháp giảm cân còn hiệu qua nhanh hơn chạy, hơn nữa nó cũng giúp tất cả các nhóm cơ trên cơ thể được rèn luyện đều. Yoga và Ballet giúp cô rèn luyện sự dẻo dai, uyển chuyển trong từng bước đi. Một vài động tác của Yoga còn giúp kéo dài người và phần bắp chân giúp thân hình cô trở nên thanh mảnh, riêng chân thì thon dài hơn.

 

Tập luyện là mấu chót để giảm cân và một thân hình đẹp

Tập luyện là mấu chốt để giảm cân và có một thân hình đẹp

Ngày cuối cùng Lily Aldridge khuyên bạn nên thả lỏng cơ thể và nghỉ ngơi, không cần phải cố gắng tập luyện nặng nữa. Sau những ngày tập thể dục liên tục ở cường độ cao, cơ của bạn sẽ bị sưng và đau nhức là chuyện bình thường. Lúc này hãy để cho cơ bắp thư giãn, không hoạt động nhiều để chúng nhanh chóng trở về trạng thái bình thường.

Giây phút quyết định

 

Trang phục tối màu, đơn giản, tinh tế và một đôi giày cao gót sẽ giúp bạn trông thanh mảnh hơn

Trang phục tối màu, đơn giản, tinh tế và một đôi giày cao gót sẽ giúp bạn trông thanh mảnh hơn

Nếu bạn muốn xuất hiện với một hình ảnh hoàn hảo, ngoài việc giảm cân, hãy đầu tư cho mình một đôi giày cao gót và một bộ đồ gọn gàng tối màu, không nên có hoa văn phức tạp. Đừng quên tác dụng nhanh chóng của quần gen cho phần bụng, mông và đùi. Bạn sẽ cần có nó!

Xem thêm

Cách giảm cân hiệu quả nhất với Internet

3 lời khuyên giảm cân an toàn và hiệu quả

Bí quyết giảm cân nhanh trong 1 tuần Adriana Lima

Detox thanh lọc cơ thể, giảm cân đúng cách

Muốn khỏe đẹp thì phải tập thể dục

Luyện tập thể dục có được tăng lương 

Nhóm thực hiện

Bài viết: Vân Trang

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more