Phòng khách đẹp ngất ngây của các sao Hollywood

Đăng ngày:

Năm căn phòng khách đẹp trong những ngôi nhà đắt tiền của Madonna, Ellen DeGeneres, Jennifer Lopez, Lady Gaga và Miley Cyrus sẽ được ELLE giới thiệu đến bạn đọc trong bài viết này.

Phòng khách nhà Jennifer Lopez

Madonna, Ellen Degeneres, Jennifer Lopez, Lady Gaga và Miley Cyrus từng tiết lộ hình ảnh bên trong căn nhà của mình trên các tạp chí khiến không những fan của họ mà cả người bình thường không khỏi trầm trồ, khen ngợi về gu thẩm mỹ tinh tế của năm mỹ nhân nổi tiếng này.

Có một điểm chung giữa năm người ở cái cách mà họ bài trí và trang hoàng cho ngôi nhà của mình, đó là những căn phòng khách đẹp ngất ngây với nội thất hiện đại, không gian thoáng mát ngập tràn ánh sáng.

Ellen DeGeneres

Năm 2014, Ellen DeGeneres quyết định mua lại căn nhà mà cô đã bán năm 2007. Trong thời gian sống với Portia de Rossi, cả hai người đã không biết bao lần quyết định chuyển nhà vì nhiều nguyên do, nhưng có lẽ căn nhà này là nơi mà họ yêu thích nhất. Căn biệt thự với thiết kế hiện đại, được Ellen Degeneres trả 10 triệu đô để mua lại, có 4 phòng ngủ. Phong cách tối giản, mộc mạc là hơi thở của toàn bộ không gian trong căn nhà.

Madonna

Nữ hoàng nhạc Pop từng sở hữu một căn nhà tại Beverly Hills, cách đây không lâu, cô đã bán nó với giá 19,5 triệu đô. Căn biệt thự được xây trên nền đất rộng hơn 4.000 mét vuông với 9 phòng ngủ, 15 phòng tắm, 1 phòng khách chính, 1 phòng khách phụ, 1 phòng đọc sách, 2 phòng họp và các khu vui chơi giải trí như: hồ bơi, sân tennis, phòng tập gym, rạp chiếu phim mini, sân vườn. Trắng và xanh xám nhạt là hai tông màu chủ đạo của nội thất bên trong căn nhà. Các phòng khách và phòng đọc sách của Madonna đều có ghế sofa trắng đặt ngay vị trí hướng vườn hoặc hồ bơi.

Jennifer Lopez

Vào cuối năm ngoái, Jennifer Lopez đã bỏ ra 22 triệu đô để dọn vào tòa nhà Nomad’s Whitman Building làm hàng xóm với các tỉ phú và nhân vật nổi tiếng trên thế giới như Chelsea Clinton, NASCAR’s Jeff Gordon. Căn hộ Jennifer Lopez mua là một căn penthouse hai tầng có diện tích sử dụng lên tới 604 mét vuông với 4 phòng ngủ, 6 phòng tắm và 4 sân thương nằm ở bốn hướng khác nhau có tổng diện tích lên tới gần 300 mét vuông. Trắng và kem là tông màu chủ đạo phủ khắp căn hộ. Phòng khách chiếm một phần diện tích đáng kể trong không gian ngôi nhà, được trang trí với những bộ bàn ghế và salon kiểu dáng tinh tế, sang trọng. Phần diện tích ban công rộng rãi phía ngoài cũng được đặt ghế sofa tận dụng làm không gian tiếp khách hay thư giãn trên một lớp thảm cỏ xanh mịn.

Lady Gaga

Tự gọi mình là “little monster”, luôn luôn xuất hiện với gu thời trang quái dị, nhưng căn nhà của Lady Gaga lại mang hơi thở của sự trang nhã, sang trọng như một người phụ nữ châu Âu thuộc tầng lớp cao quý. Căn biệt thự Lady Gaga đang sở hữu tọa lạc tại bãi biển Malibu nổi tiếng ở California. Với số tiền 23 triệu đô mà Gaga bỏ ra, cô xứng đáng được hưởng một căn nhà có view hướng biển với 5 phòng ngủ, 7 phòng tắm tích hợp cùng các khu không gian giải trí mini như: phòng chơi bowling, sân vườn, hồ bơi, hầm rượu, quầy bar, phòng chiếu phim. Cô chủ yếu chọn nội thất màu trắng kết hợp với chất liệu gỗ để mang lại sự sang trọng và ấm áp cho không gian mà vẫn không làm mất đi vẻ cổ điển vốn có của căn nhà.

Miley Cyrus

Cô ca sĩ trẻ có độ lập dị cũng không kém cạnh Lady Gaga, đã mua một căn nhà trị giá 3,9 triệu đô cho mình vào năm 2011. Căn biệt thự Miley Cyrus sở hữu có diện tích 480 mét vuông với 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm và 1 phòng khách rộng hướng thẳng ra hồ bơi – nơi mà cô thường tổ chức pool party với bạn bè. Miley không mua nhiều đồ nội thất cho căn nhà. Cô chỉ sắm những thứ thật cần thiết cho mình và không muốn làm rối không gian với quá nhiều bàn ghế hay vật trang trí.

Xem thêm: 

Những sản phẩm nội thất mới nhất

Trang trí nội thất phong cách lãng mạn

4 phong cách đồ nội thất cơ bản

Nhóm thực hiện

Bài viết: Vân Trang

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more