Diện thời trang công sở cao cấp như Victoria Beckham

Đăng ngày:

Victoria Beckham là cái tên luôn được nhớ đến khi nói về hình tượng thời trang. Bên cạnh đó, cô còn là hình mẫu lý tưởng của hầu hết phụ nữ khi vừa chăm lo chu đáo cho gia đình, vừa phát triển sự nghiệp độc lập, lại vừa là một trong những biểu tượng thời trang của phái đẹp thế giới.

Không phải ngẫu nhiên mà Victoria Beckham được tôn vinh là biểu tượng thời trang thế giới vì cô là người sở hữu gu thời trang vô cùng tinh tế và đẳng cấp

Sở hữu một phong cách vừa cá tính, vừa sang trọng lại thanh lịch tuyệt đối. Phong cách của Vic không hề cầu kỳ, nhưng rất nhẹ nhàng và vô cùng đẳng cấp. Đặc biệt, cô hay diện những trang phục có phong cách thời trang công sở. Victoria luôn đề cao trang phục tối giản, không màu mè hay cầu kỳ với phụ kiện, màu sắc và họa tiết… Do đó những món đồ bà Becks chọn hết sức đơn giản, ứng dụng và luôn tạo ra xu hướng.

Vừa là một nhà thiết kế, vừa có óc thẩm mỹ cao và gu thời trang đẳng cấp, Victoria bao giờ cũng biết cách làm mình tỏa sáng. Các trang phục cô chọn đều tối giản và tinh tế. Chính vì thế, hãy xem qua và học hỏi phong cách thời trang công sở cao cấp như cô:

Xem thêm

Victoria Beckham mở cửa hàng thời trang đầu tiên

9 nguyên tắc mặc đẹp nơi công sở

Thời trang công sở nữ cao cấp

Nhóm thực hiện

Bài: Đình Đình – Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more