3 bí quyết thư giãn sành điệu tại Bar

Đăng ngày:

Bar và vũ trường là hai trong số những nơi ăn chơi sành điệu. Sau những giờ phút làm việc căng thẳng tại công sở, thưởng thức một ly rượu cocktail ngon, đồ ăn nhẹ và đắm mình vào tiếng nhạc rộn ràng là liều thuốc giúp bạn phấn chấn và xả stress hiệu quả.

­­Tại bar, bạn có thể ngắm nhìn những con người ăn mặc phong cách và phóng khoáng. Bạn có thể nói cười sảng khoái với bạn bè. Bạn có thể nhún nhẩy theo điệu nhạc rộn ràng. Không gian bar sôi nổi hào hứng khiến bạn hay bất kì ai đều muốn chuyển động cơ thể. Bạn muốn được thể hiện, muốn được giải phóng bản thân, muốn được chiều chuộng chính mình. Bao mệt mỏi, căng thẳng trở nên tan biến.

 

Bao mệt mỏi sẽ trở nên tan biến khi bạn được xả stress cùng với bạn bè sau giờ làm việc căng thẳng

Bao mệt mỏi sẽ trở nên tan biến khi bạn được xả stress cùng với bạn bè sau giờ làm việc căng thẳng

Ở phương Tây, bar là một nét văn hóa trong hoạt động giải trí thư giãn, đặc biệt là vào ngày cuối tuần. Tại Việt Nam, việc một doanh nhân thưởng thức ly cocktail hay rượu vang tại quán bar anh ta yêu thích dần trở nên phổ biến. Phụ nữ đến bar thư giãn với những trang phục khoe khéo đường cong cơ thể, thoát khỏi sự tẻ nhạt và buồn chán của những bộ đồ công sở họ đã mặc suốt 8 tiếng mỗi ngày. Quan trọng hơn hết, họ được là chính mình, không buồn phiền, không lo toan.

 

Không khí sôi động của Chill Sky Bar

Không khí sôi động của Chill Sky Bar

Để việc giải trí và thư giãn trong quán bar sành điệu, ELLE gợi ý bạn 3 bí quyết sau:

1. Chỉ đến những bar uy tín có dịch vụ tốt để tránh bị “nhầm lẫn cố ý” khi tính tiền.

2. Không nên uống quá say, vượt mức tửu lượng của bản thân để cuộc vui được trọn vẹn, không bị những ảnh hưởng nhức đầu và mệt mỏi sau đó, đặc biệt nếu bạn đi một mình. Nên rủ thêm một vài người bạn đi cùng nếu như tối đó bạn mong muốn được say nhiều hơn “mức bình thường”. Nhiều bạn cũng sẽ vui hơn.

3. Tham gia các chương trình khuyến mãi do quán bar tổ chức hoặc do quán bar kết hợp với một đơn vị thứ ba. Điều này giúp bạn thể hiện đẳng cấp “ăn chơi thông minh”

ELLE giới thiệu deal tốt tuần này:

1 VICE Code – 1 FREE Cocktail @ Chill Sky Bar
Thời hạn tham gia chương trình từ 01/07/2015 đến 31/07/2015

VICE - ELLE - CHILL 010715

 

Để xem thêm thông tin chi tiết về deal, vui lòng tải ứng dụng VICE

Bước 1: Tải ứng dụng  >> Click tải app cho iOS / Cho Android

Bước 2: Đăng nhập bằng Facebook

Bước 3: Chọn deal trên ứng dụng và thanh toán

Bước 4: Đăng ký nhập số thẻ VISA hoặc Master Card

Bước 5: Nhận mã code của deal tại email đăng ký của bạn

Bước 6: Đến cửa hàng, trình mã code và mua sắm từ deal

Vice cung cấp giải pháp mua sắm thông minh, tiện lợi, với nhiều deal hấp dẫn hàng tuần. Bạn có thể mua deal dành tặng cho bạn bè hoặc người thân bằng cách gởi mã code tới email của người nhận. http://www.vice.cool/

VICE logo 02

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more