Bí quyết chọn túi xách đẹp

Đăng ngày:

Làm sao để chọn được một chiếc túi xách đẹp, phù hợp và thực sự hữu ích? Dưới đây là một số bí quyết ELLE dành cho bạn.

chon tui xach dep cho nu

Làm sao để chọn được một chiếc túi xách đẹp, phù hợp và thực sự hữu ích

Có người phụ nữ nào ra đường mà lại không mang theo túi xách cơ chứ? Túi xách nên là một khoản “đầu tư” lớn nhất trong tủ quần áo của bạn. Thay vì cứ mỗi tháng mua một món đồ mới, bạn hãy dành tiền để mua một chiếc túi thật đẹp và chất lượng, phù hợp với tính chất công việc và kiểu trang phục phổ biến của bạn.

Vậy làm sao để chọn được một chiếc túi xách đẹp, phù hợp và thực sự hữu ích? Dưới đây là một số bí quyết ELLE dành cho bạn.

Dây đeo

Hiện nay, có nhiều loại túi xách với kiểu dáng khác nhau, nhưng vấn đề thực sự bạn nên quan tâm là: “Bạn cần một chiếc túi có dây đeo hay không?”. Nếu bạn thường xuyên di chuyển và luôn phải mang túi theo bên cạnh, hãy chọn một chiếc túi có dây đeo dài và dễ dàng điều chỉnh kích thước. Nếu bạn chỉ đi một quãng đường cố định từ nhà đến công ty và hầu hết thời gian đều ngồi ở văn phòng thì nên chọn một chiếc túi có quai xách thông thường hoặc quai ngắn có thể đeo trên vai, ví dụ như tote bag. Còn nếu bạn thực sự muốn một chiếc túi vừa có dây đeo, vừa có quai xách, hãy chọn loại có thể tháo dây và quai có thể gập gọn, nếu không trông bạn sẽ rất cồng kềnh.

chon tui xach dep

Kích thước

Bạn thường bỏ trong chiếc túi của mình những món đồ nào? Nếu bạn chỉ cần mang theo những vật dụng cơ bản như điện thoại, ví, chìa khóa… hãy chọn những chiếc túi dạng clutch hoặc mini bag. Nếu bạn không thể thiếu kính mát, nước hoa, các món đồ trang điểm và một cuốn sổ ghi chú nhỏ, hãy chọn một chiếc túi có kích thước trung bình. Trong trường hợp bạn muốn chứa tất cả những món đồ yêu thích, một chiếc túi carry-all là lựa chọn tốt, tuy nhiên hãy tìm một chiếc túi nhỏ hơn để đựng những món đồ riêng biệt hoặc tìm những chiếc túi có ngăn để không phải lục tung túi xách khi cần tìm một thỏi son hoặc cây bút. Điều quan trọng là bạn không nên cố gắng nhồi nhét tất cả mọi thứ vào chiếc túi của mình, điều đó có thể làm hỏng phom dáng của chúng.

tui xach dep

Màu sắc

Bạn đừng bao giờ bỏ qua một chiếc túi màu đen hoặc trắng, chúng có thể sử dụng cho mọi loại trang phục, mọi nơi bạn đến. Nếu bạn đã sắm cho mình một chiếc túi màu đen, sau đó hãy thử với các màu trung tính như nâu hoặc xám. Bạn cũng có thể tìm kiếm những chiếc túi màu đen với các sắc độ khác nhau. Ngoài ra, màu sắc chiếm phần lớn trong tủ đồ của bạn là gì? Hãy chọn màu đó!

chon tui xach dep theo mau

Xu hướng và mùa

Những người phụ nữ sành điệu hoặc các tín đồ thời trang tất nhiên luôn biết rõ chiếc túi nào đang hot trong mùa này và quyết định có mua nó hay không. Tuy nhiên, vào mùa lạnh, hãy chọn những chiếc túi lớn bằng da hoặc da lộn có trang trí lông thú, sử dụng màu đen, xám, xanh dương, xanh lá cây hoặc màu da để có thể dễ dàng phối với áo khoác hoặc trang phục kín đáo. Vào mùa Xuân và mùa Hè, những chiếc túi nhỏ như fringe bag, bucket bag hay clutch bag với màu sắc tươi sáng là lựa chọn tối ưu khi diện cùng trang phục gợi cảm trong những buổi tiệc đêm.

cach chon tui xach dep

Giá c

Luôn lựa chọn trong khả năng của bạn! Nhưng nếu có thể, bạn nên để dành, tiết kiệm và đầu tư mua một chiếc túi tốt nhất trong khả năng của mình. Một chiếc túi xách đẹp và có giá trị sẽ khiến bạn tự tin hơn rất nhiều.

bi quyet chon tui xach dep

Xem thêm: 

5 lý do bạn nên sở hữu túi xách thời trang Bucket bag

Cuốn hút với 12 chiếc túi xách hàng hiệu màu trắng nhã nhặn

10 túi xách thời trang Xuân-Hè 2015 xứng đáng đầu tư nhất

6 bí quyết tránh xa túi hàng hiệu giả

Túi thật túi giả: Chanel, Louis Vuitton, Hermès, Goyard, Prada

Nhóm thực hiện

Bài: Đoàn Trúc

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more