Marks & Spencer tại thị trường bán lẻ Việt Nam

Đăng ngày:

Marks & Spencer (M&S), một trong những nhà bán lẻ hàng đầu Anh Quốc, đã khai trương cửa hàng đầu tiên vào tháng 8/2014, chính thức gia nhập thị trường bán lẻ Việt Nam.

MarksSpencer

MarksSpencer

Marks & Spencer chuyên kinh doanh quần áo thời trang và vật dụng gia đình với chất lượng cao, giá trị đích thực cùng những thực phẩm có chất lượng tốt. Các dòng sản phẩm đa dạng trải dài từ trang phục nam, nữ cho đến trẻ em với những công nghệ tiên tiến nhất nhằm tạo sự thoải mái cho khách hàng cũng như nâng cao độ bền sản phẩm. Mỗi dòng sản phẩm đều có một nét đặc trưng riêng biệt với cách trưng bày và phối hợp khác nhau, mang đến nhiều gợi ý thú vị cho khách hàng. Hàng tuần có hơn 20 triệu khách hàng đến với các cửa hàng Marks & Spencer trên toàn thế giới. Hiện nay tập đoàn đang có hơn 82 000 nhân viên.

Marks & Spencer đã ra đời từ 129 năm trước và hiện đang sở hữu 790 cửa hàng tại UK, hơn 450 cửa hàng quốc tế trên 53 vùng lãnh thổ của Châu Âu, Trung Đông và Châu Á. Vừa qua 8/2014, M&S đã khai trương cửa hàng đầu tiên rộng 1.200 m2 tọa lạc tại trung tâm thương mại danh tiếng Vincom Center Đồng Khởi, TP.Hồ Chí Minh. Cửa hàng M&S thứ 2 dự kiến sẽ khai trương vào tháng 9/2015 tại TTTM Crescent Mall, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh.

Các cửa hàng Marks & Spencer tại Việt Nam được nhượng quyền và điều hành bởi tập đoàn bán lẻ Central Group (Central Retail Corporation) đến từ Thái Lan, một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất Đông Nam Á. Các bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết tại http://corporate.marksandspenser.com

Nhóm thực hiện

Lên bài: GiangGina

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more