Bộ sưu tập thời trang Christian Dior Pre-Fall 2015

Đăng ngày:

Pre-fall 2015, các thương hiệu đình đàm kéo tuột người xem qua những lớp lang không gian, thời gian khác nhau, nhằm phô diễn những sáng tạo đỉnh cao cho mùa thời trang mới.

Trong khi Karl đưa BST của mình đến Áo, Raf Simons chọn một đấu trường sumo ở Tokyo để giới thiệu BST thời trang Christian Dior Pre-fall của mình.

bo-suu-tap-thoi-trang-pre-fall-dior-one

Không kimono, không thắt lưng obis, hai trào lưu lấy cảm hứng Nhật Bản được ưa chuộng nhất trong năm nay, cũng không phải những chiếc váy thảm đỏ đặc trưng của Dior, Raf Simons đưa Dior đi qua đường biên thủy tinh của chính mình với những thiết kế không đậm màu Dior nhưng vẫn mang được khí chất Dior.

bo-suu-tap-thoi-trang-pre-fall-dior-eleven

bo-suu-tap-thoi-trang-pre-fall-dior-four

 

bo-suu-tap-thoi-trang-pre-fall-dior-eight

“Tôi cố tưởng tượng về một người phụ nữ dù rất Dior, nhưng cô ấy cũng có một khu vườn, một anh bạn trai thích chơi xe motor trong thành phố; hoặc cô ấy cũng có những lúc chơi đùa cùng bọn trẻ bên bờ biển hay đi dạo cũng chú cún,” Raf nói về cảm hứng của mình. Vậy là mùa Thu này, những cô nàng Dior bước ra phố trong những chiếc áo khoác da bóng hoặc lì, lông, những chiếc áo gi lê len đan, quần ống loe, váy xòe xếp ly cùng bốt đế bệt. Không có vẻ gì của Dior cả ư?

bo-suu-tap-thoi-trang-pre-fall-dior-two

 

bo-suu-tap-thoi-trang-pre-fall-dior-fithteen

Không! Khí chất Dior vẫn nằm trong những chiếc váy midi sang trọng, trong đường may lịch lãm, uyển chuyển trên chất liệu xù xì hay trong những chi tiết kim sa kịch tính. “Thời trang dành cho cuộc sống hằng ngày” Raf Simon đang hòa mình vào hướng đi chung của thời trang. Thế nhưng, như trang Style nhận xét, dù chủ ý thiết kế những trang phục cho cuộc sống hằng ngày, “Raf vẫn phải làm cho nó đình đám”.

bo-suu-tap-thoi-trang-pre-fall-dior-nineteen

bo-suu-tap-thoi-trang-pre-fall-dior-eighteen

Xem thêm

Thông tin về thương hiệu Christian Dior trên ELLE Network

Những xu hướng hot nhất thời trang Thu-Đông 2015

6 xu hướng thời trang từ BST Pre-Fall 2015

Nhóm thực hiện

Bài: Kim Ngân – Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more