5 món sinh tố giảm cân hiệu quả cho bữa sáng

Đăng ngày:

Nếu bạn không có nhiều thời gian tự làm bữa sáng cho mình, những món sinh tố giàu vitamin và dưỡng chất sẽ là lựa chọn hoàn hảo để nạp năng lượng cho ngày mới mà vẫn giúp bạn có được vóc dáng thon gọn. Sau đây là 5 món sinh tố giảm cân với các thành phần trái cây, rau quả tốt cho cơ thể

Dâu hạnh nhân

Bắt đấu một ngày mới với món sinh tố giảm béo gồm sữa chua Hy Lạp giàu canxi, hạnh nhân, bông cải, dâu tây giàu chất với và một ít bột quế sẽ giúp tăng khả năng trao đổi chất của cơ thể để bạn tiêu hao năng lượng nhiều hơn.

sinh tố giảm cân

Cải bó xôi

Cải bó xôi, nho và trái bơ là những thành phần giàu đạm, chất xơ và canxi giúp tạo nên món sinh tố giảm cân và đốt mỡ hiệu quả, đồng thời giúp cơ thể tràn đầy năng lượng.

sinh tố giảm cân

Táo quế hạt lanh

Thêm một muỗng hạt lanh vào hỗn hợp táo và quế sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn vì hàm lượng chất xơ dồi dào.

sinh tố giảm cân

Chia Berry

Chia được đánh giá là một trong những loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe và hỗ trợ quá trình giảm cân. Một ly sinh tố chia berry vừa giúp bạn có dáng đẹp, vừa nuôi dưỡng làn da nhờ thành phần chống ôxy hóa cao.

sinh tố giảm cân

Việt quất cải xoăn

Xay nhuyễn việt quất và cải xoăn để có một thức uống giàu vitamin và còn giúp bụng phẳng lì, loại bỏ cảm giác nặng nề và giúp giảm cân hiệu quả.

sinh tố giảm cân

Xem thêm

Cách giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần của Lily Aldridge

3 lời khuyên giảm cân an toàn và hiệu quả

Làm sao để giảm cân, bạn đừng mắc 4 sai lầm sau nhé !

Truyền thuyết ăn kiêng

Nhóm thực hiện

Bài Thủy Tiên

Ảnh tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more