Cách phối đồ đẹp cho nữ với gam màu đen

Đăng ngày:

Mùa nắng nóng có lẽ là mùa kém được yêu thích nhất của những tín đồ thời trang theo đuổi phong cách ‘All black everything’.

Dù sợi vải đen luôn hút nhiệt vô cùng nhanh gây nóng nực và ngột ngạt, điều đó không có nghĩa bạn phải ép bản thân khoác lên những trang phục với gam màu sáng hay sặc sỡ giữa cái nắng chói chang, gay gắt. Để vẫn giữ được phong cách ăn mặc riêng và không bị gắn mác ‘thời trang phang thời tiết’, ELLE mách bạn những cách phối đồ đẹp cho nữ với gam màu đen sành điệu.

 

cach-phoi-do-dep-cho-nu-voi-gam-mau-den-elle-vn-5

Áo croptop không tay, váy xoè lưng cao với boot mắt cá chân và vớ đen đượng xem là bộ combo hoàn hảo cho phái đẹp xuống phố ngày nắng

 

cach-phoi-do-dep-cho-nu-voi-gam-mau-den-elle-vn-3

Quần short chạy bộ khoe đôi chân thon gọn cùng áo cánh dơi vạt ngắn và vòng cổ bản lớn tạo điểm nhấn cho bộ trang phục ngày hè. Sắc đen luôn được xem là gam màu ‘dễ tính’ có thể phối với bất cừ gam màu nào, một chiếc túi sắc xanh dịu mát sẽ là điểm nhấn nổi bật cho bộ trang phục.

 

cach-phoi-do-dep-cho-nu-voi-gam-mau-den-elle-vn-2

Mẫu áo váy không dây với đường xẻ ở ngực là trang phục hoàn hảo cho đêm tiệc mùa hè. Khi trang phục sắc đen tạo cảm giác nặng nề, đôi cao gót để nhọn và vòng cổ choker bản mỏng sẽ tạo vẻ uyển chuyển mềm mại, hài hoà cho trang phục.

 

cach-phoi-do-dep-cho-nu-voi-gam-mau-den-elle-vn-1

Mẫu váy đen tà rộng với đường xẻ sâu ở ngực từ chất liệu vải mỏng nhẹ chính là phiên bản màu tối của chiếc váy mùa hè (sundress) sặc sỡ. Tóc búi củ tỏi gọn gàng sẽ tôn lên nét thanh lịch cho cô nàng công sở.

Xem thêm

6 cách phối đồ họa tiết hoa đẹp nhất

6 sai lầm trong cách chọn trang phục công sở nữ

5 cách phối quần jeans nữ trắng theo sao

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Trang Thy

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more