3 tác dụng của kem nhau thai cừu

Đăng ngày:

Nhau thai cừu là sản phẩm làm đẹp luôn được các chị em phụ nữ yêu thích với những công dụng tuyệt vời mang đến là da mịn màng.

Vẻ đẹp tuổi thanh xuân

Vẻ đẹp tuổi thanh xuân

Bên cạnh các sản phẩm nhau thai cừu dạng viên uống, nhau thai cừu còn có dạng kem dưỡng tác động trực tiếp lên làn da, mang đến hiệu quả tối ưu. Ở dạng kem với các hạt mềm mịn giúp dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào da, nhau thai cừu mang 3 công dụng chính:

1. Trị mụn

Thành phần thiên nhiên trong kem nhau thai cừu có tác dụng diệt khuẩn sẽ giúp phòng ngừa, giảm những vết sưng đỏ của mụn và đồng thời làm mờ những vết sẹo, vết thâm do mụn để lại.

2. Xóa nám, tàn nhan

Với chiết xuất từ thảo mộc, kem nhau thai cừu có tác dụng đào thải những vết thâm nám, sạm da  và ngăn ngừa sự sản sinh của sắc tố melanin – nguyên nhân chính gây sạm da khi làn da tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.

3. Chống lão hóa

Các vết nhăn, chảy xệ trên da sẽ suy giảm đáng kể nhờ vào hàm lượng collagen cao mà kem nhau thai cừu cung cấp. Thêm vào đó, vì nhau thai cừu là chiết xuất từ thiên nhiên nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng lên vùng da nhạy cảm quanh mắt.

Với ‘dân số’ cừu lớn nhất trên thế giới với công nghệ tiên tiến trong kỹ thuật chăn nuối, nước Úc là một trong những quốc gia tiên phong và đi đầu trong việc sản xuất kem nhau thai cừu.

Xem thêm:

Làm đẹp bằng nhau thai cừu có tốt không?

Sử dụng mỹ phẩm đúng cách để chống lão hóa

8 thói quen giúp duy trì làn da đẹp và khỏe

Nhóm thực hiện

Bài viết: Trang Thy

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more