ELLE Style Calendar: Áo khoác blazer nữ ( 27/07 – 02/08)

Đăng ngày:

Đã từ lâu, những chiếc áo khoác blazer đã trở thành một món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của phái đẹp bởi sự đơn giản, thanh lịch và rất dễ phối đồ.

Áo khoác blazer được phái đẹp ưa chuộng bởi khả năng kết hợp rất cao của nó khi có thể mặc với bất kỳ trang phục nào trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Đặc biệt, những chiếc blazer với thiết kế đa dạng về màu sắc và họa tiết có thể nói là “vũ khí” đơn giản để biến bạn thành quý cô thanh lịch và nhã nhặn.

Kết hợp cùng họa tiết

Áo, quần và chân váy in họa tiết là những món đồ luôn được ưa chuộng ở bất kỳ thời điểm nào trong năm. Kết hợp những món đồ này với áo khoác blazer  sẽ mang đến những bộ trang phục phù hợp với công sở cũng như đi chơi.

ao-khoac-blazer-nu

Cô nàng thể thao

Đừng nghĩ rằng áo khoác blazer nữ chỉ dành cho những cô nàng công sở, bạn có thể kết hợp với những trang phục thể thao như quần baggy hay giày sneaker để có phong cách thú vị. Phong cách này rất phù hợp khi bạn dạo phố cuối tuần, mang đến cho người mặc sự thoải mái, dễ chịu.

ao-khoac-blazer-nu-sport

Màu sắc nổi bật

Không chỉ là những bộ vest tối màu buồn tẻ, hãy thêm vào tủ đồ của bạn những màu sắc và hoa văn tươi sáng. Để kết hợp với kiểu áo này, bạn chỉ cần chọn những trang phục khác tông màu trung tính, cùng một đôi giày cao gót thanh mảnh là hoàn hảo.
ao-khoac-blazer-nu-mau

Cùng ELLE gợi ý cho bạn cách phối đồ với áo khoác blazer tuần mới nhé!

Xem thêm:

Cách phối đồ cho nàng có chiều cao khiêm tốn

5 cách phối đồ thanh mảnh của các ngôi sao

Diện đầm công sở đẹp như Victoria Beckham

Nhóm thực hiện

Bài Phương Anh – Khánh Linh

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more