[365 Beauty Tips] 7 món mỹ phẩm làm đẹp cho cô nàng tuổi 25

Đăng ngày:

Tạp chí ELLE gợi ý bạn 7 món mỹ phẩm làm đẹp không thể thiếu cho các cô nàng 25 thêm tự tin, xinh đẹp.

1. Kem tẩy da chết

Thực hiện tẩy da chết đều đặn mỗi tuần cũng quan trọng như việc bạn dưỡng da mỗi ngày vậy. Những lớp da chết trên da là nguyên nhân khiến da bạn bị khô, sạm màu và giảm khả năng hấp thụ các sản phẩm dưỡng da khác. Vì vậy, đây là món đồ không thể thiếu trong bộ chăm sóc da của các cô gái.

[365 Beauty Tips] 7 món mỹ phẩm làm đẹp cho cô nàng tuổi 25 ELLE VN

2. Kem dưỡng da tay

Bên cạnh khuôn mặt, bàn tay cũng là nơi cần được chăm sóc kỹ lưỡng vì chẳng cô gái nào muốn đôi bàn tay khô ráp, xù xì. Làm việc trong môi trường công sở, máy lạnh suốt cả ngày, làn da của bạn cần được cung cấp độ ẩm liên tục. Hãy sắm ngay một tuýp kem dưỡng da tay để trên bàn làm việc hoặc trong túi xách để có thể sử dụng mỗi khi cảm thấy da bị khô.

[365 Beauty Tips] 7 món mỹ phẩm làm đẹp cho cô nàng tuổi 25 ELLE VN

3. Kem chống nắng

Theo độ tuổi, da càng dễ bị tác động bởi các loại tia UV gây nám, sạm da và làm da suy yếu đi. Do vậy, dùng kem chống nắng là việc không thể bỏ qua nếu bạn muốn bảo vệ cho làn da khỏe mạnh. Hiện nay các sản phẩm chống nắng rất đa dạng từ dạng kem, gel đến dạng xịt để bạn lựa chọn. Nếu bạn phải ra ngoài thường xuyên thì nên dùng các sản phẩm chống nắng có chỉ số SPF 30 trở lên

4. Kem dưỡng ngăn ngừa lão hóa

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng quá trình lão hóa thường bắt đầu ở tuổi 25 với những dấu hiệu bên trong mà bạn chưa thể thấy được. Dùng kem ngăn ngừa lão hóa không chỉ ức chế quá trình lão hóa xảy ra chậm hơn mà còn bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại từ bên ngoài.

[365 Beauty Tips] 7 món mỹ phẩm làm đẹp cho cô nàng tuổi 25 ELLE VN

Kem ngăn ngừa lão hóa dành cho ban ngày POND’S Age Miracle SPF 15 PA++, với công thức chứa phức hợp Intelligent Pro-Cell Complex™ hoạt động từ sâu bên trong (tại lớp biểu bì), thúc đẩy quá trình ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, tác động tích cực lên vùng da có nếp nhăn, vết chân chim và thâm nám, mang lại làn da mềm mại và đàn hồi rõ rệt. Đồng thời, có bổ sung SPF15 PA++ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

5. Son môi

Đây là món mỹ phẩm sẽ luôn “túc trực” trong túi xách của bạn. Ở tuổi này, các cô gái sẽ cần nhiều hơn một thỏi son dưỡng hay son môi màu nhạt nhẹ nhàng. Hãy thử nghiệm các màu son mới: đỏ đậm, đỏ cam, hồng xác pháo theo xu hướng trang điểm thịnh hành của năm để trở nên rạng rỡ và quyến rũ hơn.

[365 Beauty Tips] 7 món mỹ phẩm làm đẹp cho cô nàng tuổi 25 ELLE VN

6. Bộ kẻ chân mày

Một đôi chân mày được cắt tỉa gọn gàng và tô vẽ theo hình dáng phù hợp sẽ thực sự thay đổi gương mặt bạn. Chân mày được tô đậm bằng chì hay bột ngay lập tức tạo điểm nhấn và vẻ sắc sảo cho khuôn mặt.

[365 Beauty Tips] 7 món mỹ phẩm làm đẹp cho cô nàng tuổi 25 ELLE VN

7. Nước hoa

Mùi hương là một trong những “vũ khí” tối thượng giúp phụ nữ trở nên thu hút và gợi cảm hơn. Người ta có thể dể dàng quên đi một gương mặt nhưng mùi hương là thứ gợi lại mọi ký ức và cảm xúc. Hãy tìm một mùi hương nói lên được tính cách và mong muốn của nàng để sở hữu chiếc chìa khóa nắm giữ trái tim người đối diện.

[365 Beauty Tips] 7 món mỹ phẩm làm đẹp cho cô nàng tuổi 25 ELLE VN

Xem thêm

Những mùi hương tốt cho tinh thần, sức khỏe, sắc đẹp

5 món mỹ phẩm dưỡng da không thể thiếu khi đi du lịch

7 mỹ phẩm làm đẹp bỏ túi giúp bạn luôn xinh

 

Nhóm thực hiện

Thủy Tiên (Theo Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more