Các cách phối áo sơ mi nữ đẹp

Đăng ngày:

Những chiếc áo sơ mi trắng cổ điển là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của bất kì ai. Mỗi người phụ nữ luôn cần có một chiếc áo sơ mi vừa vặn làm tôn lên đường cong cơ thể và thích hợp để mặc trong bất kì sự kiện nào.

ELLE giới thiệu đến bạn đọc những cách phối áo sơ mi nữ đẹp và đa dạng cho nhiều sự kiện từ thứ 2 đầu tuần bận rộn nơi công sở đến buổi họp mặt cuối tuần cùng bè bạn.

cach-phoi-ao-so-mi-nu-dep-elle-vn-1

Người mẫu Karlie Kloss đẹp quý phái khi phối sơ mi trắng cùng váy bút chì đen và áo vest với đường may và dáng áo nam tính. Mẫu giày cao gót quai ngang màu nude hay tông đen vừa tôn dáng, vừa không gây quá nhiều khó khăn khi phải di chuyển.

cach-phoi-ao-somi-nu-dep-elle-vn

Áo sơmi kín cổ luôn bị hiểu lầm sẽ gây gò bó, không tôn dáng cho phái đẹp. Khi phối áo sơmi với quần skinny jean và đôi giày cao gót sắc cam bắt mắt, icon thời trang Olivia Palermo đã mang đến bộ trang phục sang trọng tôn lên vóc dáng mảnh mai, uyển chuyển của người phụ nữ.

cach-phoi-ao-so-mi-nu-dep-elle-vn-3

Áo sơmi cột vạt cao cực kỳ thích hợp cho mùa Hè oi ả. Phối áo với chiếc quần đùi cùng dép kẹp và nón vành rộng tạo nên bộ trang phục mát mẻ và năng động cho buổi chiều dịu mát đi dạo bên bờ biển hay tiệc đêm bên bờ hồ.

cach-phoi-ao-so-mi-nu-dep

Thay vì đóng thùng chiếc áo sơmi cùng váy xòe skater, blogger thời trang Rumi Neely mang đến làn gió mới khi phối sơmi trắng vạt dài với váy ngắn xếp li. Để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục trắng thanh lịch, cô áp dụng cách phối của 2 màu tương phản trắng – đen cho túi, kính và giày cao gót, tạo bước đi uyển chuyển.

cach-phoi-ao-so-mi-nu-dep-elle-vn

Áo sơmi size lớn còn có thể được biến hóa thành chiếc áo khoác ngoài cho cặp đôi croptop và váy xòe skater.

Xem thêm:

3 mẫu áo sơmi nữ đẹp cần có cho mùa Hè

Áo sơ mi nữ hàng hiệu trên sàn diễn thời trang 2015

Ellewiki – Sự tái sinh của áo Sơ mi 

Nhóm thực hiện

Bài viết: Trang Thy

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more