Bí quyết mặc đẹp theo phong cách New York của Gigi Hadid

Đăng ngày:

Gần đây Gigi Hadid liên tục nhắc đến trong danh sách những “it girl” mới của sàn diễn và mạng xã hội . Không chỉ thu hút ống kính với những bộ cánh tuyệt đối gợi cảm trên thảm đỏ, Gigi còn chinh phục giới trẻ với phong cách street style đậm chất thành thị của New York và không kém phần lôi cuốn.

ELLE chia sẻ 6 bí quyết mặc đẹp theo phong cách street style của Gigi Hadid:

\

1. Quần skinny ôm sát

Mặc dù sở hữu vóc dáng săn chắc, cao ráo và cực kỳ gợi cảm, Gigi lại ít khi diện váy hay những bộ cánh ôm sát điệu đà bên ngoài sàn diễn. Với tính cách mạnh mẽ và phóng khoáng, bí quyết mặc đẹp và tôn lên những lợi thế hình thể  của một siêu mẫu chính là chiếc quần skinny ôm sát. Mặc dù không ít lần Gigi “đổi gió” với quần jeans boyfriend “bụi bặm”, nhưng skinny luôn là lựa chọn ưu tiên của cô nàng, từ quần tập gym cho đến quần jeans, quần da…

cach-phoi-do-dep-gigi-ripped-jeans

cach-phoi-do-dep-gigi-boyfriend-jeans

 

2. Bí quyết mặc đẹp như Gigi Hadid với các kiểu áo khoác

Những chiếc áo khoác có phom dáng thẳng, cổ điển, mang hơi hướm menswear, màu sắc thanh lịch luôn là một trong những item đặc trưng của Gigi. Bạn có thể khám phá ba độ dài khác nhau dành cho những chiều cao khác nhau: Ngang gối, ngang bắp đùi, ngang hông.

cach-phoi-do-dep-gigi-coats

Đối với áo khoác dạng ngắn, Gigi thường chọn những thiết kế có nhiều chi tiết và và làm bằng da tạo nên phong cách phóng khoáng và mạnh mẽ. Đừng quên “xem xét” thêm áo khoác Bomber nhé!

cach-phoi-do-dep-gigi-biker-jacket

cach-phoi-do-dep-gigi-bomber-jacket

 

3. Những chiếc áo thun đơn giản

Để phối đồ với quần skinny hoặc các kiểu áo khoác, Gigi thường mặc cùng áo thun ở bên trong. Các kiểu áo thun cô thường mặc rất đơn giản: Hoặc trơn, hoặc có slogan, hoặc in graphic. Màu sắc thường xuất hiện là trắng, đen, hoặc những gam màu pastel ngọt ngào.

cach-phoi-do-dep-gigi-tshirt

Ngoài những chiếc áo thun có kiểu dáng căn bản, croptop và áo ba lỗ còn là hai item của mùa Hè mà Gigi rất chuộng. Hãy nhớ bí quyết mặc đẹp đôi khi không cần phải mix&match với nhiều loại áo khác nhau mà hãy giữ mọi thứ đơn giản nhất có thể.cach-phoi-do-dep-gigi-croptop

 

 

4. Áo sweatshirt 

Những mẫu sweatshirt mà Gigi hay diện trên đường đến phòng tập gym hay trên phố đều mang màu sắc nhã nhặn, đôi lúc tạo điểm nhấn với dòng slogan ngắn. Bí quyết để biến chiếc áo sweatshirt vốn rất thoải mái thành một món đồ thời trang là phối với quần da, kết hợp với nhiều layers và chú trọng vào phụ kiện nổi bật.

cach-phoi-do-dep-gigi-sweatshirt

 

5. Đầm

Khi xuất hiện trên thảm đỏ, Gigi thường chọn những kiểu đầm gợi cảm tôn lên đường cong cơ thể. Nhưng vào những ngày thường, trên đường phố, khi gặp gỡ bạn bè, Gigi chỉ chọn những chiếc đầm đơn giản, thoải mái, ít họa tiết lẫn chi tiết.

cach-phoi-do-dep-gigi-day-dress

cach-phoi-do-dep-gigi-daydress-mango

Đầm Mango

6. Những món phụ kiện không thể thiếu

Với kính mát, Gigi thường chọn mắt kính mặt gương có kiểu dáng mắt mèo hay bầu tròn. Kiểu giày ankle boots và giày cao gót (pump) kiểu dáng đơn giản, giày sneaker thể thao màu hoặc trắng cũng là những món phụ kiện không thể thiếu đối với Gigi.

cach-phoi-do-dep-gigi-accessories

1. Túi xách Furla. 2. Túi xách Hermès. 3. Kính mát Rayban. 4. Giày Louis Vuitton. 5. Kính mát Mango. 6. Túi xách Nine West. 7. Giày Nike. 8. Kính mát phi công (Aviator) Mango.

Xem thêm:

Diện thời trang công sở cao cấp như Victoria Beckham

Bí quyết phối đồ với quần jeans nữ của Kendall Jenner

Phong cách thời trang của 5 nàng “công chúa” Disney

 

Nhóm thực hiện

Bài: Thúy Vy – Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more