Cổ tích ở Seoul cho bìa tạp chí ELLE T8/2015

Đăng ngày:

Trong chuyến du hành cùng Chanel Cruise tới Seoul vào tháng 5/2015, ELLE đã thực hiện bộ hình thời trang công phu cùng với ê-kíp nhiếp ảnh hàng đầu Hàn Quốc Choi Yong Bin và top model Sung Hee Kim.

Địa điểm chụp hình được chọn sau nhiều lần là một ngôi nhà cổ vô cùng đặc biệt được xây dựng trong những năm 1930 của thế kỷ trước và hiện nằm trong chiến dịch “Bảo tồn di tích và di sản văn hóa” của chính phủ Hàn Quốc.

Chủ nhân, Choi Sunu (1916-1984), là một trong những học giả được kính trọng nhất tại xứ sở kim chi. Ông đã từng sống ở đây cho tới cuối đời và để lại nhiều kiệt tác sáng chói về các chủ đề mang đậm tính dân tộc của Hàn Quốc, như Gốm truyền thống, Nghệ thuật trên Gỗ, Lịch sử Nghệ thuật… Ông Choi Sunu đã từng giữ vị trí Giám đốc của Bảo tàng quốc gia Hàn Quốc trong vòng 10 năm.

Ngôi nhà mang chính tên ông được mở cửa cho khách tham quan từ năm 2004, là nơi lưu giữ tất cả những bản viết tay, hình ảnh và dấu tích về các công trình văn hóa này. Trong khu vườn tuyệt đẹp mà ông Choi Sunu từng tự tay chăm sóc, ELLE Fashion Team đã cùng nhau tạo ra một câu chuyện cổ tích thời hiện đại tuyệt đẹp. The princess from Seoul.

BST Pre-Fall Metiers d’Art Paris-Salzburg của Chanel tôn vinh các di sản văn hóa, thẩm mỹ của giới quý tộc Áo. Còn khung cảnh thiên nhiên thi vị nơi đây tôn vinh giá trị của Hàn Quốc, của Á Đông. Bởi thế, bộ hình chính là sự giao hòa của Tây & Đông, của quá khứ, hiện tại và tương lai!

Xem thêm

Video clip hậu trường buổi chụp hình cho bìa tạp chí ELLE T8/2015

Nhóm thực hiện

Bài: Nguyễn Danh Quý

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more