10 dấu hiệu phác họa chân dung người chồng lý tưởng

Đăng ngày:

Hôn nhân vừa mở ra một giai đoạn đời sống đầy triển vọng, nhiều háo hức với những khoảng khắc gắn bó tuyệt vời của đôi lứa nhưng cũng vừa ẩn chứa nhiều rủi ro thách thức. Nên tìm kiếm một hình mẫu người chồng lý tưởng dù theo cách nào vẫn là mối tâm lớn lao của phụ nữ.

Thực tế không phải các hình mẫu người chồng lý tưởng nào cũng đủ đảm bảo hạnh phúc bền vững, vì hôn nhân phải là nỗ lực từ cả hai phía. Tuy nhiên vẫn có một số tiêu chuẩn chung về một người chồng tuyệt vời mà ELLE sẽ tổng hợp sau đây, hy vọng bạn sớm nhận diện ra anh ấy và tự hào gọi đây là người đàn ông của mình.

 

dau-hieu-nguoi-cong-ly-tuong

Chân dung người chồng lý tưởng

1. Anh ấy thật sự trò chuyện với bạn

Anh ấy không bao giờ coi nhẹ việc giao tiếp. Anh ấy nói chuyện với bạn, lắng nghe những điều bạn nói và thật sự cố gắng hiểu vì sao bạn lại nghĩ như vậy. Anh ấy biết khi nào nên phát biểu ý kiến và khi nào nên im lặng. Anh ấy có thể trò chuyện với bạn về bất cứ thứ gì và về tất cả mọi chủ đề, từ môn thể thao yêu thích của anh ấy cho đến chương trình truyền hình thực tế yêu thích của bạn.

2. Anh ấy thích ở bên bạn

Anh ấy muốn được ở cạnh bạn. Không quan trọng là hai bạn sẽ làm gì, miễn là anh ấy được ở gần bạn. Anh ấy thực sự tận hưởng khoảng thời gian bên nhau. Hai bạn có thể cùng ở nhà xem một bộ phim lãng mạn ngớ ngẩn và ăn bánh quy với đậu phộng hoặc là cùng thưởng thức bữa tối tại nhà hàng yêu thích của hai bạn, miễn là có bạn ở đó, anh ấy sẽ hạnh phúc.

 

dau-hieu-nguoi-chong-ly-tuong

Anh ấy thích ở bên bạn

3. Anh ấy làm bạn mỉm cười và bật cười thoải mái

Ai chẳng bị đổ gục trước một anh chàng hài hước? Anh ấy hẳn phải biết tỏ ra ngớ ngẩn hay nghịch ngợm đúng thời điểm. Anh ấy có thể pha trò nhạt nhẽo hay làm mặt hề khiến bạn cười đến đau bụng. Nụ cười của bạn làm anh ấy trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất trên thế giới.

4. Anh ấy luôn ủng hộ bạn

Anh ấy ủng hộ bạn trong mọi hoàn cảnh. Anh ấy sẽ luôn ở đó, che chở cho bạn dù mưa hay nắng. Anh ấy ủng hộ mọi nỗ lực của bạn và tin tưởng vào khả năng của bạn hơn bất cứ ai. Có những lúc bạn nghi ngờ chính mình nhưng anh ấy sẽ luôn trấn an bạn bằng tình yêu và sự ủng hộ của anh ấy đề bạn vững vàng trở lại và tiếp tục tiến lên phía trước.

 

dau-hieu-nguoi-chong-ly-tuong

Anh ấy luôn ủng hộ bạn

5. Anh sẵn sàng hướng dẫn cho bạn những điều anh ấy biết

Anh ấy không cho rằng đàn ông phải luôn luôn là người thông minh nhất hay khôn ngoan nhất trong một mối quan hệ. Anh ấy sẵn sàng truyền đạt cho bạn tất cả những kiến thức mà anh ấy tích lũy được trong suốt cuộc đời. Anh ấy tự hào chia sẻ những gì anh biết để bạn có thể tận dụng cho cuộc sống của bạn.

6. Anh ấy chung thủy

Hãy thực tế. Con người ai cũng có quyền tán thưởng cái đẹp, và người đẹp. Chúng ta cũng ngắm nhìn những ảnh chàng bảnh trai đúng không? Tuy nhiên, một người chồng tuyệt vời là người hiểu rằng cho dù họ ngắm nhìn bao nhiêu cô nàng xinh đẹp, chỉ có một người phụ nữ sở hữu trái tim họ. Trong tim anh ấy, người phụ nữ của anh ấy sẽ luôn luôn xinh đẹp nhất, từ hình thể đến tâm hồn.

7. Anh ấy nhận thức được sai lầm của mình

Anh ấy hiểu rằng anh ấy chỉ là một người bình thường và hiển nhiên là anh ấy sẽ phạm lỗi. Anh ấy không phủ nhận khi mắc sai lầm, thay vào đó, anh ấy thừa nhận và sẵn sàng làm mọi thứ để sửa chữa nó.

8. Anh ấy chăm sóc và bảo vệ bạn

Anh ấy luôn muốn chắc chắn rằng bạn được an toàn. Anh ấy sẽ gọi cho bạn để biết chắc rằng bạn đã đến nơi an toàn. Anh ấy sẽ làm mọi thứ để bảo vệ bạn khỏi tất cả mọi nguy cơ. Một trong những ưu tiên hàng đầu của anh ấy là chăm sóc tốt cho bạn, cả về mặt thể chất và tình cảm.

 

dau-hieu-nguoi-chong-ly-tuong

Anh ấy chăm sóc và bảo vệ bạn

9. Anh ấy hiểu bạn

Anh ấy biết điều gì sẽ làm bạn cảm động và thấu hiểu bạn hơn bất kì ai. Biết được màu sắc hay vị kem yêu thích của bạn thì chẳng có gì khó khăn cả nhưng rất khó để tìm được một người thật sự hiểu bạn một cách sâu sắc. Anh ấy nắm bắt được cảm xúc của bạn và biết được điều gì là quan trọng với bạn. Anh ấy biết điều gì làm bạn tức giận, điều gì làm bạn hạnh phúc. Anh ấy hiểu giá trị của bạn và mục tiêu của bạn trong cuộc đời.

10. Anh ấy không cho rằng bạn thua kém anh ấy bất kỳ điểm nào

Anh ấy biết được đâu là sở trường, đâu là tài năng của bạn. Anh ấy không nghĩ rằng anh ấy giỏi hơn bạn ở tất cả mọi mặt. Anh ấy tin rằng bạn sở hữu những khả năng tuyệt vời mà chỉ bạn mới có. Anh ấy biết bạn có thể đạt được những điều tuyệt vời trong cuộc sống và đảm bảo rằng bạn cũng hiểu điều đó. Anh ấy tự hào gọi bạn là người phụ nữ của anh ấy.

Xem thêm:

Đàn ông vs đàn bà – Đối thoại vs đối đầu

Đi tìm người đàn ông hoàn hảo

Đố bạn, đàn ông thích được tặng quà gì?

Nhóm thực hiện

Lumos (nguồn: LH)

Hình ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more