ELLE Style Calendar: Trang phục Color block (10/08 – 16/08)

Đăng ngày:

Giữa tiết trời mùa đông ảm đạm, những gam màu rực rỡ và ngọt ngào ngay lập tức tạo cảm giác ấm áp với những cảm nhận rất mới mẻ.

Color block (nhiều mảng màu) không phải là một xu hướng mới. Nó đã phổ biến trên thế giới từ vài năm trước và hiện tại vẫn được nhiều giới mộ điệu yêu thích. Mùa Thu – Đông 2015 năm nay xu hướng này cũng  được hàng loạt thương hiệu lăng-xê nhiệt tình, bao gồm Balmain, Celine DKNY, Rocksanda….

111

Năm nay còn có sự lên ngôi của phong trào độc sắc monochromatic, tư duy phối màu đa sắc, từ những tone màu tương phản sặc sỡ ở Rocksanda hay những tone màu trung tính ở Salvatore Ferragamo

2222

8fbb89070f6e5558da5b5b8bc97a0dff

Bản thân quần color block đã nổi bật nên cách kết hợp hoàn hảo nhất là chọn áo trơn màu để hoàn thiện phong cách. Tùy theo các gam sử dụng trên quần, bạn có thể phối cùng màu áo ăn ý.

222222

Chẳng hạn, áo nên có tông đồng điệu với một trong những màu của quần, hoặc nếu quần màu nhạt thì chọn áo đậm và ngược lại… Ngoài ra, áo trắng luôn là gợi ý hiệu quả cho bất cứ chiếc quần color block nào.

\ Nếu bạn không thích màu rực rỡ, bạn có thể kết hợp những tông màu nhẹ nhàng
1. FENDI 2. KENZO 3. JONATHAN SAUNDERS 4. ETRO 5. STELLA MCCARTNEY 6. TOM FORDNếu bạn không thích màu rực rỡ, bạn có thể kết hợp những tông màu nhẹ nhàng<br data-lazy-src=

Xem thêm:

ELLE Style Calendar: Váy bất đối xứng

ELLE Style Calendar: Áo khoác blazer nữ

ELLE Style Calendar: Thời trang mùa Thu

Nhóm thực hiện

Phương Anh – Khánh Linh

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more