Cách phối đồ Metallic 80’s disco glam Thu-Đông 2015

Đăng ngày:

Tin vui cho những cô gái yêu tiệc tùng: phong cách disco của những năm 80 chính là từ khóa “hot” nhất của xu hướng thời trang thu đông 2015, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt mua sắm mới cho các fashionista.

ELLE VN gợi ý cách phối đồ những món đồ thời trang metallic lấp lánh giúp bạn tự tin và nổi bật nhất buổi tiệc.

Một trong những xu hướng thời trang Thu-Đông 2015 bạn sẽ nghe nhắc đến nhiều nhất chính là phong cách thời trang disco của những năm 1980. Những chiếc đầm minidress ánh kim lấp lánh khoe đôi chân dài gợi cảm, những món phụ kiện to bản sắc vàng chính là những món đồ chính làm nên phong cách này, một công thức thời trang tuyệt hảo dành cho những cô nàng yêu tiệc tùng.

ELLE gợi ý cho bạn những món đồ có thể đầu tư ngay bây giờ để trông thật sành điệu và thời thượng trong suốt mùa Thu-Đông năm nay.

1. Đầm ngắn minidress ánh kim

Chất liệu metallic ánh kim sẽ luôn nổi bật nhờ màu sắc và khả năng phản chiếu ánh sáng lấp lánh, vì thế bạn nên chọn những chiếc đầm ngắn có kiểu dáng đơn giản, hạn chế chi tiết để không trở nên lòe loẹt, diêm dúa. Kiểu đầm bodycon ôm sát ánh kim thời thượng giúp khoe dáng đẹp, trong khi đầm suôn mang đến vẻ sành điệu trẻ trung.

 

mac-dep-voi-xu-huong-metallic-dresses

1, 2, 3. Đầm Topshop

Nguyên tắc quan trọng là bạn cần “tránh xa” những kiểu đầm xòe rộng hay có nhiều lớp bèo nhún, vì những chi tiết đó sẽ khiến bạn trông “lố” và chẳng ăn nhập vào đâu.

 

mac-dep-voi-xu-huong-metallic-dress-second

1. Đầm Bodycon Warehouse Metallic 2. Đầm Warehouse Metallic Shift

Nếu bạn cho rằng ánh kim trơn nhàm chán, đơn điệu, một chiếc đầm có họa tiết trang trí như họa tiết hoa, kẻ sọc màu ánh kim hay được đính thêm kim sa cũng là lựa chọn thú vị cho những buổi tiệc tùng.

 

mac-dep-voi-xu-huong-metallic-coast

Đầm họa tiết ánh kim loại của Coast

2. Chân váy ánh kim

Váy chữ A, váy bút chì, váy xòe nhẹ là ba kiểu váy đơn giản nhưng vẫn rất hợp thời theo xu hướng metallic của mùa Thu-Đông năm nay. Mix & match váy với áo có ánh kim luôn là một trò chơi mạo hiểm đòi hỏi người mặc phải thật cá tính và tự tin với phong cách của mình. Luôn luôn nhớ rằng: Tông màu kim loại “hợp tác rất tốt” với trang phục có kiểu dáng lẫn màu sắc đơn giản.

 

mac-dep-voi-xu-huong-metallic-skirts

1, 2, 3. Váy Topshop

Nếu không hoàn toàn tự tin với bộ trang phục ánh kim top-to-toe, bạn có thể phối váy màu ánh kim với những chiếc áo màu trơn, đẹp nhất vẫn là màu đen tuyền.

3. Áo vàng lấp lánh

Cũng theo nguyên tác về phom dáng đơn giản nói trên, áo crop top, áo ba lỗ, áo thun cơ bản với màu sắc ánh bạc hay vàng đồng luôn là những lựa chọn thời trang và dễ mặc nhất.

 

mac-dep-voi-xu-huong-metallic-River-Island-Metallic-Shell-Top

Áo River Island

 

mac-dep-voi-xu-huong-metallic-ftwenty

Áo crop top Forever 21

Hai cách mix & match với những món đồ ánh kim:

– Áo và váy đều mang tông ánh kim: Hãy chắc chắn rằng chúng có cùng tông màu.

– Áo hoặc váy mang tông ánh kim: Ở khoản này dễ hơn cho bạn đối với việc phối đồ. Không cần để chúng tranh nhau tỏa sáng, chỉ một trong hai là đã đủ để bạn nổi bật rồi.

 

mac-dep-voi-xu-huong-metallic-tops

1, 2, 3. Áo Topshops

mac-dep-voi-xu-huong-metallic-Metallic-Frill-Tee-Topshop

4. PHỤ KIỆN

Không như quần áo, phụ kiện ánh kim loại có thể được phối với nhiều kiểu trang phục cho ban ngày lẫn ban đêm, từ giày dép đến túi xách. Bạn không cần lo lắng về tính đồng bộ các món phụ kiện, miễn sao chúng có cùng tông màu với nhau là được. Chúng sẽ là điểm nhấn thông minh cho vẻ ngoài của bạn.

Giày dép

 

mac-dep-voi-xu-huong-metallic-shoes

1. Giày Topshop 2. Dép Forever 21 3. Giày quai mảnh Topshop 4. Giày gót thấp Oasis 5. Giày ankle boots French Connection 6. Giày sandals Zara 7. Giày Topshop 8. Giày Zara 9. Giày platform Zara 10. Giày cao gót Topshop 11. Giày ASOS

Túi xách

Những chiếc ví cầm tay nhỏ xinh hoặc túi đeo chéo vai cỡ vừa với màu sắc ánh kim sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho những buổi tiệc tối.

ALDO

River Island

Kính mát

Hãy tưởng tượng, bạn sẽ trông tuyệt thế nào với kính kim loại có gọng tròn cùng mặt gương?

 

mac-dep-voi-xu-huong-metallic-shades

1. Kính Topshop 2. Kinh River Island 3. Kính gọng tròn Ray-Ban Topshop 4. Kính Topshop 5. Kính Forever 21

Xem thêm:

Xu hướng thời trang Thu-Đông 2015

Những xu hướng hot nhất thời trang Thu-Đông 2015

10 sàn catwalk ấn tượng Tuần lễ thời trang Thu-Đông 2015

10 chiến dịch quảng cáo đặc sắc thời trang Thu-Đông 2015

Nhóm thực hiện

Bài: Thúy Vy – Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more