Khám phá ẩm thực Singapore tại Silk Path Hà Nội

Đăng ngày:

Ẩm thực Singapore với sự giao thoa và kết hợp độc đáo giữa nhiều nền văn hóa khác nhau như Malay, Trung Hoa, Ấn Độ hay Tây Âu để tạo nên một bức tranh đầy màu sắc, có sức hút khó cưỡng đối với du khách.

Sigaporean Prawn Noodle

Bún tôm Singapore

Món ăn và nền ẩm thực Singapore từ lâu đã trở thành một sợi dây kết nối những nền văn hóa và tôn giáo khác nhau trên đảo quốc đa sắc tộc này. Cho dù đạo Hindu không ăn thịt bò hay đạo Hồi không ăn thịt heo, những nhóm người khác nhau vẫn thường chia sẻ bữa cơm và thể hiện lòng tôn kính với những tập tục của người đối diện.

Tháng 8 này, nhà hàng Bellissimo sẽ giúp bạn khám phá nền ẩm thực đặc biệt đến từ đảo quốc xinh đẹp này với những lựa chọn đa dạng, phù hợp với từng khẩu vị và chế độ ăn khác nhau mà vẫn đem tới những hương vị Singapore chân thật nhất.

Hãy bắt đầu với món salad hoặc khai vị truyền thống của Singapore, rồi đắm chìm trong các món ăn tươi ngon và cay nóng như Cua Sốt Cay, Cá Đuối Nướng hay Cà Ri Cá, và kết thúc hành trình bằng một trong những món tráng miệng đặc sắc như Kuih Ketayap hay Ondeh Ondeh.

Tuyệt vời hơn, nhà hàng sẽ tặng bạn một ly bia hay nước ngọt sẽ được tặng khi gọi một món hoặc một ly vang hay cocktail khi gọi 3 món (trong đó có ít nhất một món chính).

Khách sạn Silk Path Hanoi – 195 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Nhà hàng Bellissimo – Tầng trệt
10h30 – 23h00
Hotline: 094 8585 000
*Có chỗ để xe miễn phí

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more