Vòng quanh thời trang dạo phố của sao

Đăng ngày:

Lấy đường phố làm thành sàn trình diễn riêng, các ngôi sao dù xuất hiện trong hình ảnh đời thường nhưng vẫn rất thời trang và hợp xu hướng.

Lấy đường phố làm sàn trình diễn riêng, các ngôi sao dù xuất hiện trong hình ảnh đời thường nhưng vẫn rất thời trang và hợp xu hướng. Có thể nhận thấy phong cách casual chic trong những chiếc quần jeans đơn giản, chân váy nhẹ nhàng và áo khoác tiện dụng được các sao hướng đến sự nữ tính cổ điển của những năm 70s với phong cách thời trang dạo phố.

Kim Kardashian, Kendall Jenner, Blake Lively, và Victoria Beckham đều vô cùng quý phái với bảng màu của mình. Màu hồng nhẹ nhàng phối hợp linh hoạt trong nhiều sắc thái khác nhau. Kim Kardashian và Blake Lively chọn trench coat phối với trang phục cùng tông còn Victoria Beckham và Kendall Jenner lại dịu dàng, nữ tính với các thiết kế có độ bóng.

 

thoi trang dao pho cua blake lively

Blake Lively trong trang phục Cushnie et Ochs

 

thoi trang dao pho cua kim kardashian west

Kim Kardashian West trong trang phục của Lanvin và giày Francesco Russo

 

thoi trang dao pho cua victoria beckham

Victoria Beckham trong trang phục Victoria Beckham

 

thoi trang dao pho cua kendall jenner

Kendall Jenner với áo top Jonathan Simkhai, quần dài Solace London, túi nhỏ đựng tiền Louis Vuitton và đồ trang trí của Fendi

Beyoncé và Rihanna cũng chọn thời trang dạo phố xu hướng tươi sáng với tông màu tuyết trắng. Nếu Beyoncé chọn phụ kiện màu be và cách trang điểm tông màu nude để làm hài hòa tổng thể trang phục thì Rihanna lại cực kỳ nổi bật với màu sơn móng tay và màu son đỏ rực rỡ. Bên cạnh đó, cô nàng còn kết hợp cực kỳ ăn ý chiếc túi Chanel đen tuyền với đôi giày Azzedine Alaïa họa tiết trắng đen.

 

thoi trang dao pho cua beyonce knowles

Beyoncé với trench coat của Barneys New York, áo top Alternative, quần jeans J. Brand, giày Charlotte Olympia, túi Givenchy và mũ Ugo Mozie Designs

 

thoi trang dao pho cua rihanna

Rihanna mặc blazer Jean Paul Gaultier, túi vintage Chanel, dây đeo cổ Jacquie Aiche, hoa tai Lynn Ban và giày Azzedine Alaïa

Jennifer Lawrence và Sienna Miller mang hình ảnh những cô gái lễ hội thập niên 70s trên đường phố hiện đại bằng chiếc quần jeans ống loe hay quần shorts cắt ngắn mài tua rua đầy trẻ trung, năng động. Cả hai đều chọn kiểu áo xuyên thấu cho set đồ của mình.

 

thoi trang dao pho cua jennifer lawrence

Jennifer Lawrence với áo top Theory, vòng cổ Isabel Marant, túi Diane von Furstenberg và giày Gianvito Rossi

 

thoi trang dao pho cua sienna miller

Sienna Miller với áo top Isabel Marant for H&M và quần shorts AG Adriano Goldschmied

Đối với riêng Angelina Jolie Pitt và Amal Clooney, những người người yêu thích phong cách thanh lịch và tiện dụng, thường xuống phố với trang phục thời trang dạo phố tối giản và hạn chế phụ kiện. Angelina mặc “nguyên cây đen” với áo top 2 dây và quần vải đơn giản, cô chọn chiếc mũ rộng vành và túi xách Louis Vuitton khi đến xem một trận bóng đá của trẻ em. Amal Clooney luôn toát ra nét quý phái cổ điển, cô kết hợp trench coat thắt đai lưng và đôi giày cao gót cùng tông với trang phục.

 

thoi trang dao pho cua angelina jolie pitt

Angelina Jolie Pitt với túi xách Louis Vuitton

 

thoi trang dao pho cua amal clooney

Amal Clooney trong trang phục vintage Courrèges, kính mát Heidi London, giày Giambattista Valli và túi Paule Ka

Xem thêm: 

9 món đồ làm nên phong cách thời trang Kim Kardashian

Diện thời trang công sở cao cấp như Victoria Beckham

Mặc áo sơ mi nữ đẹp như Taylor Swift

Nhóm thực hiện

Bài: Đoàn Trúc

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more