Khai trương sân golf BRG Legend Hill tại Việt Nam

Đăng ngày:

Sáng ngày 9/8/2015, Tập đoàn BRG đã chính thức khai trương sân golf BRG Legend Hill Golf Resort tại xã Phù Linh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Đây là sân golf đầu tiên do Nicklaus Design thiết kế và đi vào vận hành tại Việt Nam, nâng tổng số các sân golf của công ty thiết kế sân golf hàng đầu thế giới này lên con số hơn 390 sân tại 41 quốc gia.

Sự kiện khai trương sân golf BRG Legend Hill Golf Resort thực sự là một mốc son đối với môn thể thao golf tại Việt Nam, đáp ứng sự mong đợi trong suốt thời gian qua của các golf thủ sành điệu. Đây cũng là lần đầu tiên Nicklaus Design áp dụng ý tưởng thiết kế “twin green” tuyệt vời này tại châu Á, mang lại trải nghiệm chưa từng có cho golf thủ khi chơi trên 2 green khác nhau tại cùng một hố trong cả một vòng đấu 18 hố. Với “twin green”, BRG Legend Hill Golf Resort mang lại sự vượt trội và cuốn hút mạnh mẽ, hứa hẹn mang đến những bất ngờ vô cùng thú vị cho mỗi golf thủ trong mỗi lần chơi.

Chia sẻ tầm nhìn của tập đoàn BRG tại buổi họp báo, bà Nguyễn Thị Nga – Chủ tịch Tập đoàn BRG cho biết: “Kỳ vọng của tập đoàn về một sân golf đỉnh cao mang dấu ấn “huyền thoại” của địa danh gắn liền với huyền thoại Thánh Gióng, đã trở thành một nguồn cảm hứng sáng tạo vô bờ bến song cũng là một thách thức vô cùng to lớn đối với Nicklaus Design trong thiết kế, Flagstick trong quản lý xây dựng, Z-Design trong thiết kế nhà Câu lạc bộ, GCH trong thiết kế cảnh quan và nhiều tên tuổi quốc tế và trong nước khác cùng tham gia dự án này”.

BRG Legend Hill Golf Resort là dự án đưa vào hoạt động đầu tiên trong hàng loạt các dự án mà Tập đoàn BRG và Tập đoàn Nicklaus đang triển khai, bao gồm cả Học viên golf độc quyền Jack Nicklaus Golf Academy. Trong đó, trở thành hội viên của BRG Legend Hill Golf Resort tức là cũng được hưởng quyền gia nhập Câu lạc bộ Golf quốc tế Jack Nicklaus và có cơ hội chơi golf tại hơn 140 sân golf thuộc Câu lạc bộ Golf quốc tế Jack Nicklaus trên toàn thế giới.

“Thiết kế twin green tạo ra vô số các tổ hợp hố chơi trong một vòng chơi 18 hố và cảm xúc cũng như trải nghiệm của golf thủ là hoàn toàn khác biệt đối với mỗi tổ hợp hố chơi. Việc đưa thêm một green vào trong thiết kế tại BRG Legend Hill Golf Resort sẽ giúp tăng thêm tính hấp dẫn và tính thách thức khi chơi và mang lại một ý tưởng kiến trúc vô cùng độc đáo cho sân golf này. Sân golf tại BRG Legend Hill Golf Resort là một sự hài hòa giữa nước, các bẫy cát được đặt đầy tính chiến thuật và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp giúp mang lại những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho các golf thủ”. – Ông Paul Stringer, Chủ tịch của Nicklaus Companies tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ tại buổi họp báo.

Trong sự kiện khai trương, các golf thủ cùng tham gia giải đấu và trải nghiệm điểm độc đáo “twin green” của sân golf. Theo đó golf thủ sẽ khởi đầu với các green Master tại 9 hố, sau đó sẽ tiếp tục với các green Legend của 9 hố này. Tiếp sau giải đấu, BRG Legend Hill Golf Resort cũng chia sẻ về tầm nhìn phát triển của mình trong ngành công nghiệp golf cũng như các chương trình hội viên như BRG Golden Hatrick, chương trình BRG VietGolf U16…

Là tập đoàn đầu tiên và duy nhất hiện đang sở hữu 3 sân golf 72 hố đẳng cấp quốc tế như: BRG King’s Island Golf Resort – 36 hố; BRG Ruby Tree Golf Resort (trước đây là BRG Đồ Sơn Seaside) – 18 hố; BRG Legend Hill Golf Resort 18 hố độc đáo với “twin green”. Nằm trong nhũng khu giải trí nghỉ dưỡng chiến lược và vành đai xanh lớn của thành phố, các sân golf của tập đoàn BRG mang lại sự thân thiện và bình yên, nơi hội viên và khách có thể tận hưởng những trải nghiệm tinh tế cùng môn thể thao này.

Một số hình ảnh về buổi lễ khai trương:

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more