Marks & Spencer khai trương cửa hàng thứ 2 tại Crescent Mall

Đăng ngày:

Vào ngày 13/8/2015 – Marks & Spencer (M&S), tập đoàn bán lẻ hàng đầu tại Anh, đã chính thức khai trương cửa hàng thứ hai tại Crescent Mall sau thành công của cửa hàng đầu tiên tại Vincom Center.

Nếu như cửa hàng M&S đầu tiên mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm toàn diện từ thời trang nam nữ, trẻ em, đồ lót, phụ kiện,… thì cửa hàng M&S thứ hai sẽ tập trung vào các sản phẩm thời trang nữ đa dạng, độc đáo và đặc sắc nhằm phục vụ tối đa yêu cầu mua sắm của các quý cô.

 

MARKS & SPENCER tại CRESCENT MALL

Lễ khai trương MARKS & SPENCER tại CRESCENT MALL Quận 7

Cửa hàng mới này do đối tác nhượng quyền chiến lược của M&S là Central Retail Corporation (CRC) – thành viên của Central Group, một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất trong khu vực – điều hành. Cửa hàng thứ hai sẽ tọa lạc tại Crescent Mall, một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất ở khu vực phía nam thành phố.

Ông Mark Koprowski, Giám đốc vùng của MENA và Hệ thống nhượng quyền tại Châu Á của Marks & Spencer, cho biết: “Chúng tôi rất hào hứng về việc khai trương cửa hàng mới tại Crescent Mall (TP.HCM) với đối tác chiến lược Central Retail Corporation. Với chủ trương tập trung vào thời trang nữ, đồ lót và mỹ phẩm, cửa hàng thứ hai của Marks & Spencer ở Việt Nam là cơ hội để chúng tôi mang đến những sản phẩm chất lượng và hợp thời trang nhất cho khách hàng. Chúng tôi đang rất nóng lòng chào đón những vị khách đầu tiên ghé thăm cửa hàng ngày hôm nay.”

 

Những BST của MARKS & SPENCER được trình diễn tại cửa hàng

Những BST của MARKS & SPENCER được trình diễn tại cửa hàng

“Central Group đã nhượng quyền điều hành mang thương hiệu M&S đến đất nước Thái Lan vào năm 1993. Trong suốt quá trình hoạt động, cả hai công ty đã cùng chia sẻ những cam kết và mong muốn trong việc góp phần tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân thông qua việc đem đến những địa điểm và trải nghiệm mua sắm đẳng cấp thế giới. Central Group bắt đầu công việc kinh doanh tại Việt Nam từ năm 2011. Chỉ trong một thời gian ngắn có mặt tại thị trường Việt nam, chúng tôi đã phát triển thành công và không ngừng mở rộng lên đến gần 100 cửa hàng và trung tâm mua sắm trên nhiều lĩnh vực kinh doanh đa dạng khác nhau. Sự thành công ấy có được là nhờ những kết nối vững chắc với các đối tác thương hiệu, đội ngũ nhân viên đầy tâm huyết và đặc biệt là sự hợp tác chiến lược từ các nhà phát triển bất động sản như Phú Mỹ Hưng”. Ông Gerard McGurk – Phó Chủ tịch cấp cao nhóm thời trang – chia sẻ.

 

Quang cảnh buổi lễ khai trương

Quang cảnh buổi lễ khai trương

“Cũng nhân sự kiện khai trương cửa hàng thứ hai của Marks & Spencer, chúng tôi sẽ trao tặng 50 phần học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại quận 7. Sự đóng góp này thể hiện tinh thần và cam kết đóng góp của Central Group Việt Nam và Marks & Spencers cho thế hệ trẻ tương lai.”

Nhóm thực hiện

Điểm tin: GiangGina

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more