[Bói vui 12 con giáp] Cách lấy lòng mẹ chồng

Đăng ngày:

Cùng ELLE tìm hiểu tính cách mẹ chồng theo lá số tử vi luận giải tính cách cho các nàng dâu biết bí quyết và cách lấy lòng mẹ chồng của mình.

Bạn đã biết cách lấy lòng mẹ chồng chưa?

Các cô dâu chuẩn biết cách lấy lòng mẹ chồng

Các cô dâu chuẩn biết cách lấy lòng mẹ chồng

Mẹ chồng tuổi Tý: Hãy tặng bà những món quà mới lạ có tính sáng tạo.

Quà tặng mẹ chồng tuổi Tý tốt nhất nên là món quà có chút sáng tạo vì những người tuổi Tý rất mơ mộng và “ham chơi”. Mẹ chồng tuổi Tý thực ra là một “đứa trẻ to xác” điển hình vì thế bà rất có hứng thú đối với những thứ mới lạ hoặc có tính sáng tạo. Vì vậy, vào dịp lễ Tết hoặc sinh nhật của mẹ chồng tuổi Tý, bạn nên tặng bà một món quà nhỏ có tính sáng tạo. Món quà sẽ làm mẹ chồng tuổi Tý rất vui và yêu quý bạn hơn. Nhờ vậy mà quan hệ mẹ chồng nàng dâu cũng tốt đẹp hơn rất nhiều.

Mẹ chồng tuổi Sửu: Nếu bạn đã hẹn bà, nhớ đúng giờ, không được đến muộn.

Mẹ chồng tuổi Sửu là người rất coi trọng giờ giấc và bà mong muốn con dâu của mình cũng làm được như thế. Vì vậy, nếu như bạn muốn lấy lòng mẹ chồng tuổi Sửu thì nhất định phải đúng giờ, không được đi muộn bởi bà rất quý trọng thời gian của mình. Chỉ khi nào bạn làm được như thế thì mẹ chồng tuổi Sửu mới gia tăng thiện cảm với bạn mà thôi.

Mẹ chồng tuổi Dần: Bà thích conh dâu làm việc cần cù, chăm chỉ.

Mẹ chồng tuổi Dần là người phụ nữ đảm đang, thích tự mình làm mọi việc. Nhìn thấy mẹ chồng tuổi Dần như vậy bạn cần chủ động giúp đỡ, nói chuyện phiếm với bà. Mẹ chồng tuổi Dần rất cần cù nên bà đặc biệt không thích con dâu lười biếng. Vì vậy, trước mặt mẹ chồng tuổi Dần bạn phải thật chăm chỉ, bà sẽ cảm thấy bạn là một người phụ nữ có đức hạnh. Từ đó, những mâu thuẫn trong mối quan hệ giữa bạn và mẹ chồng tuổi Dần cũng sẽ được giảm bớt đi nhiều.

Mẹ chồng tuổi Mão: Bạn phải nói thật lòng, không đươc nói dối.

Khi đứng trước mẹ chồng tuổi Mão, bạn nhất định phải nói thật vì bà rất thông minh, biết phân biệt thật giả, đúng sai. Nếu như bạn nói dối, bà sẽ cảm thấy bạn rất giả tạo. Vì vậy, thay vì nói những lời giả dối, sáo rỗng, bạn hãy luôn thật thà trong mọi chuyện. Như vậy, mẹ chồng tuổi Mão sẽ cảm thấy bạn rất chân thành và sẽ có thiện cảm với bạn hơn từ đó mà bạn và mẹ chồng tuổi Mão có thể chung sống thoải mái hơn.

Mẹ chồng tuổi Thìn: Bà thích con dâu có khả năng tư vấn quản lý tài chính.

Mẹ chồng tuổi Thìn không giỏi trong việc quản lý tài chính. Vì vậy, nếu bạn muốn lấy lòng mẹ chồng tuổi Thìn thì cách tốt nhất là hãy học một số mẹo quản lý tài chính để giúp bà giải quyết khó khăn. Tất nhiên, việc “giúp quản lý tài chính” ở đây có nghĩa là bạn có thể đưa ra các biện pháp giúp mẹ chồng làm tốt công tác quản lý nhưng quyền quyết định vẫn nằm trong tay bà. Lúc này, mẹ chồng tuổi Thìn sẽ cảm thấy bạn là trợ thủ đắc lực của bà và càng ngày càng thích bạn hơn.

Mẹ chồng tuổi Tỵ: Khi được bà góp ý, bạn nên biết tự phê bình.

Mẹ chồng tuổi Tỵ rất giỏi giang nhưng cũng có lúc do dự và thiếu quyết đoán. Chỉ cần có thể nắm được đặc điểm tính cách của mẹ chồng tuổi Tỵ thì việc lấy lòng bà cũng không có gì là khó cả. Khi mẹ chồng tuổi Tỵ góp ý cho bạn, tốt nhất bạn nên ngoan ngoãn nghe lời và biết tự phê bình. Nếu như có thể bạn hãy “nịnh nọt” mẹ chồng vài câu. Như vậy, bà sẽ thấy bạn rất hiểu chuyện, tâm trạng của mẹ chồng tự nhiên sẽ tốt hơn nhiều.

Mẹ chồng tuổi Ngọ: Bạn phải biết cách khen ngợi.

Mẹ chồng tuổi Ngọ là “nữ vương” trong gia đình, tất cả việc lớn việc nhỏ trong nhà đều do bà quyết định. Một khi bạn đã là dâu con trong nhà thì đừng bao giờ nghĩ đến chuyện tranh ngôi vị nữ vương với mẹ chồng tuổi Ngọ. “Một nước không thể có hai vua”, bạn chỉ cần làm cô công chúa là được rồi. Mẹ chồng tuổi Ngọ là người sĩ diện và ham hư vinh. Vì vậy, bạn không bao giờ được nói khuyết điểm của mẹ chồng tuổi Ngọ trước mặt bà nếu không muốn bà nổi giận với bạn. Cho nên, cách đơn giản nhất để lấy lòng mẹ chồng tuổi Ngọ đó là bạn cần “dẻo miệng” khen ngợi bà. Điều này sẽ làm bà rất có thiện cảm với bạn.

Mẹ chồng tuổi Mùi: Hãy cùng bà làm việc thiện.

Trong 12 con giáp, mẹ chồng tuổi Mùi nổi tiếng là người có tấm lòng từ bi. Khi thấy người khác gặp khó khăn, bà sẽ ra tay giúp đỡ. Vì vậy, khi thấy mẹ chồng tuổi Mùi có ý muốn làm việc thiện thì bạn có thể hỗ trợ giúp bà hoàn thành tâm nguyện của mình. Nhưng bạn nên nhớ rằng đây là bí mật của bạn và mẹ chồng, không được cho người khác biết. Mưa dầm thấm lâu, dần dần mẹ chồng tuổi Mùi sẽ nhận ra những điểm tốt của bạn từ đó mối quan hệ giữa hai người cũng trở nên thân thiết hơn.

Mẹ chồng tuổi Thân: Hãy đi dạo phố với bà

Mẹ chồng tuổi Thân là người phụ nữ thích những thứ mới lạ, bà biết tất cả các trào lưu đang thịnh hành trong giới trẻ hiện nay. Hơn nữa, tư tưởng của mẹ chồng tuổi Thân rất tiến bộ, bạn đi dạo phố với bà, bà sẽ không bao giờ chê những thứ bạn mua là đắt đỏ hoặc không có giá trị sử dụng. Vì vậy, cách tốt nhất để lấy lòng mẹ chồng tuổi Thân đó là cùng đi dạo phố với bà. Ngoài ra, nếu bạn có việc gì đó cần thương lượng với mẹ chồng thì hãy nói với bà trong khi đi dạo phố bởi vì những lúc như thế, tâm trạng của bà rất tốt, cơ hội đàm phán thành công của bạn sẽ cao hơn rất nhiều đấy!

Mẹ chồng tuổi Dậu: Bạn đừng phá vỡ thói quen sống của bà

Mẹ chồng tuổi Dậu không quen với việc thói quen sống của mình bị xáo trộn. Bây giờ, vì sự xuất hiện của bạn khiến cho cuộc sống của bà có sự thay đổi. Điều này khiến cho mẹ chồng tuổi Dậu cảm thấy không thoải mái. Vì vậy, cách để bạn lấy được lòng của mẹ chồng tuổi Dậu rất đơn giản, bạn chỉ cần cố gắng đừng thay đổi những thói quen sống của mẹ chồng tuổi Dậu là được. Đây đồng thời cũng là một cách thể hiện sự tôn trọng của bạn đối với bà. Nhìn thấy con dâu chiều ý mình như vậy trong lòng mẹ chồng tuổi Dậu sẽ rất cảm kích.

Mẹ chồng tuổi Tuất: Hãy gọi điện hỏi thăm bà mỗi ngày

Mẹ chồng tuổi Tuất không thích cảm giác bị người khác lãng quên, mỗi lần như thế bà đều cảm thấy rất khó chịu. Vì vậy, cách tốt nhất để lấy lòng mẹ chồng tuổi Tuất là để bà cảm thấy bản thân được con dâu quan tâm. Bất luận bạn có ở cùng với mẹ chồng hay không hoặc là giữa hai người xảy ra mâu thuẫn gì đó thì bạn nên gọi điện hỏi thăm bà mỗi ngày. Lúc này, mẹ chồng tuổi Tuất sẽ cảm thấy bạn rất quan tâm đến bà mà bỏ qua khuyết điểm của bạn.

Mẹ chồng tuổi Hợi: Hãy nói những lời nói dối vô hại

Mẹ chồng tuổi Hợi thích ở lì trong nhà mơ mộng những thứ tốt đẹp để rồi đắm chìm trong những suy nghĩ ấy. Ở trước mặt bà, bạn nên “tốt đẹp khoe ra, xấu xa đậy lại” để mẹ chồng tuổi Hợi không vì những chuyện vụn vặt mà lo lắng không thôi. Những việc này sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của mẹ chồng và cả cuộc sống của bạn nữa. Vì vậy, khi ở trước mặt mẹ chồng tuổi Hợi, bạn cần dệt cho bà một tấm mành đẹp đẽ để mẹ chồng tuổi Hợi sống vui vẻ. Như vậy thì cuộc sống với mẹ chồng của bạn cũng được thoải mái hơn nhiều.

Xem thêm:

Xem bói tình yêu thú vị về 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi & bói tình yêu 12 cung hoàng đạo

Vận hạn 12 con giáp trong năm 2015

Nhóm thực hiện

Theo 12cunghoangdao

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more