Phiên chợ vùng cao với người H’mong đến từ Sapa

Đăng ngày:

Trong hai ngày 24-25/8/2015, từ 17h00 – 21h00, phiên chợ vùng cao được tái hiện tại sân vườn khách sạn Metropole Hà Nội với đầy đủ các mặt hàng thủ công và quà lưu niệm.

11 người dân tộc H’Mong đến từ Lao Chải, Sapa sẽ mang theo không khí núi rừng tới Hà Nội bằng các sản phẩm thuê tay của riêng mình như thổ cẩm, đồ trang sức bạc và thủ công mỹ nghệ khác.

 

Phiên chợ vùng cao sẽ được tái hiện tại sân vườn khách sạn Metropole Hà Nội từ 1 - 8/9/2015

Phiên chợ vùng cao sẽ được tái hiện tại sân vườn khách sạn Metropole Hà Nội từ 1 – 8/9/2015 (ảnh: st)

Với tinh thần hỗ trợ Du lịch cộng đồng, khách sạn Metropole Hà Nội đề xuất một sáng kiến ​​mới, tạo điều kiện cho 11 đại diện từ cộng đồng người H’mông đen đến trải nghiệm 02 đêm tại khách sạn sang trọng bậc nhất Việt Nam. Chương trình giúp mở rộng hiểu biết của họ về du lịch trong nước, đồng thời nâng cao kỹ năng bán hàng, giao nhận, lập kế hoạch sự kiện, quản trị khách sạn và phát triển kinh doanh bền vững.

Chương trình Phát triển Du lịch cộng đồng do Hiệp hội Du lịch châu Á Thái Bình Dương (PATA) tài trợ và sự hợp tác giữa hai trường Đại học Capilano (Canada) và Đại học Mở Hà Nội thực hiện, nhằm mục đích xây dựng và nâng cao năng lực cho cộng đồng dân tộc thiểu số, đặc biệt là nữ giới, cùng chính quyên cấp làng xã, và cộng đồng nói chung.

Tại Phiên chợ vùng cao, du khách sẽ có cơ hội gặp gỡ họ và mang về nhiều món đồ thú vị, đồng thời đóng góp doanh thu vì sự phát triển của người dân miền núi.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more