Megan Fox chia tay Brian Austin Green sau 11 năm chung sống

Đăng ngày:

Một người thân của cả hai đã cho biết, mọi mâu thuẫn dường như không thể cứu vãn được nữa, và thế là họ đã quyết định chia tay.

Megan Fox chia tay Brian Austin Green

Megan Fox chia tay Brian Austin Green

Megan Fox và Brian Austin Green đã đường ai nấy đi sau 11 năm chung sống, một nguồn tin từ phía những người thân của hai người đã tiết lộ trên báo US Weekly rằng họ đã có ý định chia tay nhau từ 6 tháng trước.

Cô đào bốc lửa của loạt phim Transformer và nam diễn viên Austin gặp gỡ nhau lần đầu tiên vào năm 2004, khi đó Megan chỉ mới 18 tuổi và đang đóng trong loạt sitcom “Faith & Hope” và anh là diễn viên khách mời cho một số tập phim. Cả hai đã gặp tiếng sét ái tình, và quyết định hẹn hò. “Điều đó quả thật là một phép màu”, Austin nói.

Họ chung sống với nhau đến năm 2009 thì Austin ngỏ lời cầu hôn nhưng bị từ chối, vì Megan vẫn muốn dành nhiều thời gian cho bản thân và tập trung làm việc. Megan nói: “Hôn nhân vào tuổi 23 không phải là một điều thiết thực cho lắm, tôi còn quá trẻ và còn có nhiều dự định phải làm”.

Vậy mà chỉ một năm sau đó, vào tháng 6 năm 2010, Austin cầu hôn cô một lần nữa, và lần này Megan đồng ý. Họ đã đi hưởng tuần trăng mật tại Hawaii.

Vào những năm tháng mặn nồng, cả hai luôn quấn quít và thề thốt bên nhau. Một lần, khi ở cùng nhau trên bãi biển, Austin đã nói với Megan rằng: “Anh chưa bao giờ chắc chắn về một điều gì hơn thời khắc này, đây là một sự khởi đầu hoàn hảo cho những gì chúng ta hy vọng, chúng ta sẽ sống một cuộc đời thú vị và hạnh phúc bên nhau.”

Trong thời gian chung sống, cả hai có với nhau 2 đứa con trai là Noah (2 tuổi) và Bohdi (18 tháng), ngoài ra Austin Green có 1 cậu con trai 13 tuổi từ cuộc hôn nhân trước.

Nhưng hiện thực thường không như mong muốn, mối quan hệ của cả hai người đều gặp những vấn đề cá nhân. Một người thân của cả hai đã cho biết, mọi mâu thuẫn dường như không thể cứu vãn được nữa, và thế là Megan Fox chia tay Brian Austin Green sau 11 năm chung sống. Lần gần đây nhất mà báo giới bắt gặp họ đi cùng nhau là vào ngày 9/6 vừa qua, lúc cả hai đi ăn trưa tại Beverly Hills.

Xem thêm:

Những ông bố bận rộn của Hollywood

5 đám cưới đình đám nhất Hollywood trong năm 2014

8 dấu hiệu nhận biết đã đến lúc nói lời chia tay

Rosie Huntington Whiteley – Đóa hoa mộc lan thép

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Đức Nguyễn

Nguồn: Los Angles Times

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more