Cảm nhận về ELLE Around the World trên tạp chí số T9/2015

Đăng ngày:

Team ELLE Việt Nam chia sẻ những bài viết, bộ ảnh mà chúng tôi cảm thấy ấn tượng và hứng thú nhất từ hơn 40 ấn bản ELLE trên khắp thế giới trong các tháng qua.

Thư ký tòa soạn ELLE chọn

Charlize Theron của ELLE UK (số tháng 6) là hình mẫu hoàn hảo và sinh động nhất cho tinh thần và tài năng của một #ElleWoman hiện đại.

 

elle cam hung elle uk

ELLE UK (số tháng 6) 

BTV chuyên mục thời trang chọn

Bộ ảnh Time to Go Out của ELLE Korea (số tháng 7). Ý tưởng đơn giản là gợi ý những bộ trang phục và cách mix đồ cho những chuyến đi dã ngoại mùa Hè, toàn bộ hình đều được chụp trên phông nền trắng của studio với phần set-up cực kỳ tối giản. Điều này cho thấy rằng bạn không nhất thiết phải xây dựng bối cảnh thật tốn kém hoặc đi đến những địa điểm xa xôi để thể hiện tốt ý tưởng chính của bộ hình.

elle cam hung elle korea

Bộ ảnh Time to Go Out của ELLE Korea (số tháng 7)

BTV chuyên mục làm đẹp chọn

Trang bìa chụp Alexa Chung trên tạp chí ELLE China (số tháng 8): It Girls Rule The World. Alexa Chung lên bìa của ELLE Trung Quốc trong một dáng vẻ tự nhiên rất “Ăng-lê” nhưng môi và áo nồng nàn sắc đỏ, sắc màu may mắn và nữ tính của Á châu.

 

elle cam hung elle china

Alexa Chung trên tạp chí ELLE China (số tháng 8)

BTV chuyên mục văn hóa, du lịch chọn

Loạt bài Tokyo Guide của ELLE Nhật Bản (số tháng 7) vì ý tưởng kết hợp thời trang và du lịch rất thú vị, trang báo được thiết kế đặc sắc và người mẫu được chọn có phong cách sống động, cho thấy được tinh thần hiện đại và biết tận hưởng của một phụ nữ ELLE.

 

elle cam hung elle japan

Tokyo Guide của ELLE Nhật Bản (số tháng 7)

BTV hình ảnh chọn

Trang bìa Rebel Wilson ELLE Australia (tháng 4) – Cô nàng người Úc này có tính cách hài hước, lạc quan và một thân hình “đặc biệt”. Cô chính là hình mẫu mới cho những người phụ nữ có thân hình “chưa chuẩn như siêu mẫu”.

 

elle cam hung elle australia

Rebel Wilson ELLE Australia (tháng 4)

BTV trang web ELLE.VN chọn

Trang bìa ELLE Canada (số tháng 7), người mẫu Anais Pouliot với nụ cười yêu đời hết sức trong bộ bikini chấm bi đen trên tông màu nude đắm mình giữa không gian của biển và trời. Sự gợi cảm của cô không chỉ thể hiện ở bộ bikini mà còn ở nụ cười tỏa nắng, tạo cảm hứng cho những người phụ nữ hiện đại luôn lạc quan, yêu đời.

 

elle cam hung elle canada

ELLE Canada (số tháng 7)

Xem thêm:

ELLE tháng 9 /2015 – Fashion’s new mood

Các ấn phẩm ELLE Around The World trên toàn cầu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more