Đẹp hơn mỗi ngày với spa tại nhà

Đăng ngày:

Khi cuộc sống luôn bận rộn với công việc và hầu như không có thời gian để thư giãn tại spa, làn da vẫn luôn cần có sự nâng niu chăm sóc để luôn mịn màng tươi trẻ trong mỗi lần xuất hiện.

Để vừa tiết kiệm thời gian và tiền bạc, ELLE giới thiệu đến bạn đọc công thức chăm sóc da mặt được ví như spa tại gia mang đến làn da đẹp hơn mỗi ngày cho phái đẹp.

Làm sạch mặt

 

dep-hon-moi-ngay-elle-vn-1

Làm sạch mặt

Loại trừ bụi bẩn và dầu trên da bằng sữa rửa mặt chuyên dụng chính là bước đầu tiên cho quy trình chăm sóc. Không chỉ riêng da mặt, phần da ở cổ cũng rất nhạy cảm và cần được làm sạch tương tự.

Tẩy tế bào chết

 

dep-hon-moi-ngay-elle-vn-2

Tẩy tế bào chết

Việc tẩy các tế bào già trên da sẽ giúp các sản phẩm chăm sóc da được thẩm thấu nhanh chóng, mang lại hiệu quả tối ưu. Dùng một lượng vừa phải kem tẩy tế bào chết rồi má-xa nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay lên bề mặt da ẩm trong khoảng 30 giây và rửa mặt sạch.

Xông hơi

 

dep-hon-moi-ngay-elle-vn

Xông hơi

Hơi nước ẩm sẽ làm tăng độ đàn hồi cho da cũng như kích thích tuần hoàn máu. Để thực hiện việc xông hơi tại nhà, bạn có thể dùng khăn đắp lên mặt, lưu ý kiểm tra nhiệt độ khăn để tránh bỏng da. Một cách khác để xông hơi mặt tại nhà chính là đưa mặt phía trên nước đun nóng. Hãy cột tóc gọn gàng và để cách xa mặt nước một khoảng cách nhất định, không để quá gần dễ gây tổn thương da do nhiệt độ cao.

Mặt nạ dưỡng da

 

dep-hon-moi-ngay-elle-vn-3

Mặt nạ dưỡng da

Chọn loại mặt nạ có sẵn phù hợp với làn da sẽ tiện lợi hơn trong việc di chuyển, bạn có thể làm việc hay di chuyển trong lúc làn da được chăm sóc thay vì phải nằm một chỗ khi dùng mặt nạ hỗn hợp tự pha. Sử dụng nước hoa hồng sau khi đắp mặt nạ sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Dưỡng ẩm

 

dep-hon-moi-ngay-elle-vn-5

Dưỡng ẩm

Dưỡng ẩm da mặt và da vùng mắt là điều thiết yếu giúp làm đẹp da mỗi sáng thức giấc. Nếu bạn thực hiện quy trình spa này vào ban ngày, hãy nhớ sử dụng kem dưỡng ẩm có chứa chất chống nắng để bảo vệ da, giúp da đẹp hơn mỗi ngày.

Xem thêm:

Kiến tạo không gian spa tại nhà

Duy trì làn da đẹp sau khi spa

Những điều cần biết về dịch vụ Spa tiêu chuẩn 

Nhóm thực hiện

Bài viết: Trang Thy

Ảnh: Sưu tầm

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more