Park Shin Hye tham gia chương trình thực tế Three Meals A Day

Đăng ngày:

Khía cạnh “rất phụ nữ” của nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng Park Shin Hye sẽ được bộc lộ trong chương trình thực tế Three meals a day.

Nữ diễn viên Park Shin Hye đã được mời tham gia chương trình thực tế Three Meals A Day với vai trò khách mời trong hai tập ngày 28/8 và ngày 4/9.

“Bạn gái tin đồn” của nam diễn viên điển trai Lee Jong Suk đã thể hiện khía cạnh đảm đang của bản thân khi cô tự tin trổ tài thu hoạch ngô và chuẩn bị bữa ăn trong chương trình.

Park Shin Hye 2

Park Shin Hye và Taecyeon vui vẻ trong Three meals a day

Tham gia cùng Park Shin Hye trong tập này còn có nam ca sĩ Taecyeon của nhóm nhạc 2PM. Tuy lấy bối cảnh nông thôn nhưng thần thái rạng rỡ, nụ cười luôn nở trên môi khi thực hiện nhiệm vụ được giao cùng phong cách thời trang, năng động, cả hai vị khách mời của Three Meals A Day vẫn tỏa sáng khiến người khác cảm giác như đang xem một chương trình quảng cáo hơn là chương trình thực tế.

Park Shin Hye 1

Chương trình thực tế Three Meals A Day khởi chiếu từ năm 2014. Đến nay, chương trình đã mời những nghệ sĩ nổi tiếng tham gia trong đó có nam diễn viên Lee Seung Gi, nam diễn viên Ji Sung và nữ diễn viên Kim Ha Neul.

Xem thêm:

Park Shin Hye giới thiệu MV mới “My Dear”

Jeon Ji Hyun – mannequin xinh đẹp của Hàn Quốc

Mua sắm ở Seoul – Top 10 thương hiệu thời trang Hàn Quốc

Nhóm thực hiện

Bài viết: Chlov

Hình ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more