Nhóm nhạc One Direction chính thức tan rã

Đăng ngày:

Sau 5 năm đi theo sự dẫn dắt của ông bầu Simon Cowell, nhóm nhạc One Direction đã sẵn sàng chuẩn bị cho những dự định riêng của họ.

one direction tan rã - (heading picture) - elle việt nam

One Direction khi còn đủ 5 mẩu, trước khi Zayn Malik (thứ 2 từ trái qua) rời nhóm từ tháng 3/2015.

Ngày 24/8 vừa qua, các tờ báo tại Anh đăng tin nhóm nhạc One Direction (1D) sẽ chính thức tan rã vào tháng 3 năm sau. Sau 5 năm đi theo sự dẫn dắt của ông bầu Simon Cowell, nhóm nhạc One Direction đã sẵn sàng chuẩn bị cho những dự định riêng của họ. Harry Styles và Liam Payne sẽ bắt đầu sự nghiệp Solo (Harry có thể sẽ chuyển hướng sang đóng phim), hai gương mặt còn lại có thể rời xa showbiz một thời gian để chăm lo cho cuộc sống cá nhân.

Tờ báo The Sun tiết lộ lý do vì sao One Direction đi đến tan rã: “Các chàng trai của chúng ta đã ở bên nhau 5 năm, đó là chặng đường tuyệt vời và khó quên đối với bất cứ một boy band nào. Họ đã cống hiến toàn bộ nhiệt huyết và đam mê để cùng làm việc với nhau, trong từng dự án, từng show diễn. Không hề có bất cứ xung đột hay mâu thuẫn nào trong việc nhóm sắp tan rã, chỉ là đã đến lúc họ cần dành thời gian cho những dự định cá nhân, tất cả đều đồng ý đi đến quyết định cuối cùng này”. 

Dự định này thậm chí còn được lên kế hoạch trước khi thành viên Zayn Malik rời 1D. Tuy nhiên sự tan rã chỉ là tạm thời, nguồn tin nói thêm rằng One Direction chắc chắn sẽ tái hợp vào một thời điểm nào đó trong tương lai, điều này khiến chúng ta liên tưởng ngay đến hình ảnh của những boy band trung niên như Backstreet Boys hay Westlife… Đến khi ấy, One Direction chắc chắn sẽ đem lại một hình ảnh mới mẻ, chững chạc và sâu lắng hơn.

Xem thêm:

Simon Cowell hy vọng fan của One Direction vẫn trung thành

Kanye West nhận giải thưởng VMA Video Vanguard

Đêm nhạc Above & Beyond tại Hồ Tràm Resort Casino

Nhóm thực hiện

Bài viết: Đức Nguyễn

Nguồn: Hunger TV

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more