Bộ sưu tập thời trang Jason Wu Resort 2016

Đăng ngày:

Bộ sưu tập thời trang Resort 2016 của thương hiệu Jason Wu hướng đến phong cách Minimalism, tạo vẻ ngoài quyền lực cho khách hàng.

Bộ sưu tập Resort Xuân-Hè 2016 của Jason Wu 9

Nói về bộ sưu tập thời trang Resort 2016 của thương hiệu Jason Wu, nhà thiết kế chia sẻ: “Có những yếu tố mang hơi thở mùa hè như là chiếc đầm dây ôm, nhưng bộ sưu tập này thật sự là về cảm giác mặc-áo-khoác”.

Đi ngược lại với xu hướng thời trang, với bộ sưu tập mới nhất này, nhà thiết kế Jason Wu đã quyết định sẽ cho bán những trang phục theo đúng mùa và thời tiết. Thay vì bán trái mùa tại các cửa hàng như trước giờ vẫn thế, Jason Wu muốn giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn khi đi shopping và mua được ngay những món họ cần. Việc dẫn đầu xu hướng trong đường lối thay đổi thói quen tiếp thị sản phẩm đã phần nào ảnh hướng đến bộ sưu tập này. Các thiết kế thuộc bộ sưu tập thời trang Resort 2016 hướng đến việc tối giản cường độ sử dụng các sắc thái màu sắc nhằm mục đích tối đa hoá sự hút mắt vào đường nét thiết kế cùng kỹ thuật cắt may mạnh mẽ. Jason Wu như gửi đến phái đẹp mật mã đa hiệu, giải đáp được câu đố về yêu cầu trang phục thể hiện được quyền lực cho nữ doanh nhân thành đạt.

Có nhiều cách để tôn vinh người phụ nữ hiện đại, tự chủ và phong cách thời trang ngày càng được nhận định là yếu tố quan trọng góp phần xây dựng điều đó. Jason Wu là một trong những nhà thiết kế trẻ hiểu được “hội phái đẹp quyền lực” cần gì và luôn “yêu chiều” đòi hỏi đó hoàn hảo. Jason Wu không dùng thủ pháp cường điệu để lôi kéo sự chú ý cho nữ chủ nhân. Anh hướng đến phong cách Minimalism và tạo cơ hội cho bản thân được thể nghiệm không giới hạn.

\

Xem thêm: 

BST thời trang Elie Saab Resort 2016

BST thời trang Hugo Boss Resort 2016

BST thời trang Dior Resort 2016

Nhóm thực hiện

Bài viết: Chlov

Hình ảnh: Imaxtree

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more