Phạm Băng Băng – Nữ diễn viên có thu nhập cao thứ 4 tại Hollywood

Đăng ngày:

Có thể nhiều người nói rằng Phạm Băng Băng đã có tất cả những gì mà mọi người khao khát nhưng mọi thứ chỉ mới bắt đầu với cô. Đó là một chặng đường lớn hơn và nhiều thử thách hơn – tại Hollywood.

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng

Tạp chí Forbes vừa công bố Phạm Băng Băng là nữ diễn viên có thu nhập cao thứ 4 thế giới trong năm 2015 vào khoảng 21 triệu USD, đồng thời là nữ diễn viên châu Á có thu nhập cao nhất Hollywood. Cô vượt qua cả những tên tuổi nổi tiếng khác ở châu Mỹ như Jennifer Aniston, Julia RobertsAngelina Jolie.

Mặc dù cái tên Phạm Băng Băng còn khá xa lạ đối với khán giả phương Tây do cô chỉ đóng một vai nhỏ trong bộ phim X-Men: Days of Future Past, nhưng nữ diễn viên họ Phạm này là cái tên khá quen thuộc với khán giả tại các quốc gia Đông Bắc Á và Đông Nam Á.

Tại quê nhà Trung Quốc, cô là một trong những diễn viên giàu có và quyền lực nhất với nhiều hợp đồng đại diện cho các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Trong số đó có thương hiệu đồng hồ cao cấp Chopard và nhãn hiệu mỹ phẩm L’Oreal. Ngoài ra, Phạm Băng Băng còn là nữ diễn viên châu Á đầu tiên được thương hiệu thời trang Louis Vuitton thiết kế riêng cho trang phục sự kiện thảm đỏ.

Khán giả Việt Nam chắc hẳn không còn ai xa lạ với nàng hầu Kim Tỏa trong bộ phim truyền hình cổ trang “Hoàn Châu Cách Cách”, từ sau bộ phim đó sự nghiệp diễn xuất của cô đi lên nhanh chóng. Bên cạnh đó, cô còn lấn sân sang lĩnh vực ca nhạc và sản xuất phim ảnh. Năm 2007, cô thành lập công ty Fan Binbing Studio và đã sản xuất được 8 bộ phim tính đến nay. Từ năm 2006, Phạm Băng Băng luôn góp mặt trong top 10 của Forbes China Celebrity 100 list, và từ 2013 đến 2015 cô luôn đứng đầu danh sách.

Phạm Băng Băng trong vai dị nhân Blink (X-Men: Days of Future Past).

Phạm Băng Băng trong vai dị nhân Blink (X-Men: Days of Future Past).

Có thể nhiều người nói rằng Phạm Băng Băng đã có tất cả những gì mà mọi người khao khát nhưng với cô mọi thứ chỉ mới bắt đầu. Đó là một chặng đường lớn hơn và nhiều thử thách hơn: kinh đô điện ảnh Hollywood. Thời gian tới, chắc chắn khán giả sẽ còn gặp lại Phạm Băng Băng trong ít nhất 4 tập phim X-Men nữa khi hãng sản xuất 20th Century Fox vừa thông báo họ đã hoàn tất các thủ tục hợp đồng diễn xuất với cô.

Xem thêm:

STYLE PROFILE 2015 – Phạm Băng Băng

Thời trang thảm đỏ của Phạm Băng Băng

5 Kiểu tóc đi tiệc đẹp nhất của Phạm Băng Băng

Nhóm thực hiện

Bài viết: Đức Nguyễn

Nguồn: Forbes

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more