Tưng bừng lễ hội ẩm thực Mỹ

Đăng ngày:

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ song phương Việt – Mỹ, nhà hàng JW Café tại khách sạn JW Marriott Hanoi cùng Đại sứ quán Hoa Kỳ tổ chức Lễ hội Ẩm thực Mỹ từ ngày 1 đến ngày 14 tháng 9 năm 2015.

Đây là dịp để những thực khách yêu ẩm thực nói chung và ẩm thực Mỹ nói riêng có cơ hội được thưởng thức những món ăn đặc sắc đến từ Mỹ.

Bếp trưởng Paul Valenzuela – khách mời đến từ Hoa Kỳ, khu nghỉ dưỡng JW Marriott Scottsdale Camelback Inn và những đầu bếp tài ba của nhà hàng JW Café sẽ đưa thực khách đến một cuộc hành trình ẩm thực thú vị với những món ăn đậm chất Mỹ như: bò cay vùng Tây Nam, chả cua vùng Maryland, súp kem hải sản vùng Boston hay món bánh táo tráng miệng truyền thống đầy tinh tế. Không cần phải đến tận nước Mỹ xa xôi, bạn vẫn có thể thỏa sức khám phá những hương vị mới lạ, khó quên với thực đơn phong phú trong không gian bên hồ tuyệt đẹp và sang trọng của nhà hàng JW Café.

 

Bếp trưởng Paul Valenzuela – khách mời đến từ JW Marriott Scottsdale Camelback Inn Resort & Spa, Hoa Kỳ

Bếp trưởng Paul Valenzuela – khách mời đến từ
JW Marriott Scottsdale Camelback Inn Resort & Spa, Hoa Kỳ

Nhắc đến ẩm thực Mỹ, có lẽ sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới Hamburger – món bánh kẹp truyền thống. Tại JW Café, những miếng bò băm tươi ngon được nướng tái đúng độ, vẫn giữ được vị ngọt và độ mềm tự nhiên của thịt bò nhập khẩu, hòa quyện cùng vị đậm đà của phô mai xanh thượng hạng từ Mỹ, vị chua thanh của dưa chuột muối, vị ngọt hăng của hành tây, vị tươi mát của cà chua và rau diếp sẽ tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo mà qua đó bạn có thể cảm nhận được sự phóng khoáng, tự do, đa dạng và đặc sắc của văn hóa Mỹ.

 

Sự đậm đà quyến rũ khó cưỡng của phô mai xanh chính là điểm nhấn cho những chiếc bánh Hamburger tại nhà hàng JW Café

Sự đậm đà, quyến rũ khó cưỡng của phô mai xanh
chính là điểm nhấn cho những chiếc bánh Hamburger tại nhà hàng JW Café

Ngoài ra, tại lễ hội ẩm thực này, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món thịt bò nướng tươi ngon được tẩm ướp “đúng điệu” với gia vị kiểu Mỹ. Trong đó, phải kể tới sirô cây phong, thứ gia vị phổ biến để tạo ra một phần thịt nướng thơm ngậy, óng ả và đậm đà.

 

Món bò nướng sử dụng gia vị ướp đặc trưng của Mỹ - siro lá phong

Món bò nướng sử dụng gia vị ướp đặc trưng của Mỹ – sirô lá phong

Lễ hội ẩm thực Mỹ kéo dài từ ngày mùng 1 tới 14 tháng 9, buổi trưa từ 12h00 tới 14h30 và buổi tối từ 18h00 tới 22h00 tại nhà hàng JW Café, khách sạn JW Marriott Hanoi với giá từ 770.000++VNĐ/người.

Để biết thêm thông tin hoặc đặt bàn, xin vui lòng liên hệ

(+84 4) 3833 5588 hoặc Hotline 090408970526.
www.jwmarriotthanoi.com www.facebook.com/jwmarriotthanoi

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more