Thời trang trong phim: Sex And The City 1

Đăng ngày:

Lọt vào top 10 bộ phim gây nghiện cho các tín đồ thời trang, thì không thể bỏ qua cái tên vô cùng nổi tiếng: “Sex and the City”.

Phong cách thời trang của “bộ tứ” trong phim Sex and the City gồm nhà văn Carrie Bradshaw sành điệu, nữ doanh nhân Samantha Jones hợp thời trang và đầy bản lĩnh, bà nội trợ Charlotte York giàu tình cảm cùng nữ luật sư Miranda Hobbes luôn đặt sự nghiệp lên hàng đầu, được nhà thiết kế thời trang Patricia Field qua gu thẩm mỹ tinh tế của mình đã làm nên một “sàn catwalk sống động” của thời trang hàng hiệu cao cấp, khiến hàng triệu phụ nữ trên thế giới phải “phát cuồng”. Điểm thu hút chính của Sex and the City là các BST trang phục và phụ kiện từ những thương hiệu sang trọng và thời thượng đã đem lại nét đẹp tinh tế và lôi cuốn cho màn trình diễn thời trang tuyệt vời của 4 quý cô.

 

Từ trái qua phải, Charlotte nữ tính với đầm Vicki Tiel, giầy Miu Miu và Túi Chanel. Carrie nổi bậc với đầm kiểu vintage của Yves Saint Laurent, sandals Dior và túi VBH. Samantha lộng lẫy với đầm đính kim sa, giầy Stuart Weitzman, túi Swarovski. Còn Miranda tinh tế trong đầm 2 dây của Carolina Herrera, giầy cao gót Brian Atwood heels và túi Roberto Cavalli.

Từ trái qua phải, Charlotte nữ tính với đầm Vicki Tiel, giày Miu Miu và Túi Chanel. Carrie nổi bật với đầm kiểu vintage của Yves Saint Laurent, sandals Dior và túi VBH. Samantha lộng lẫy với đầm đính kim sa, giày Stuart Weitzman, túi Swarovski. Còn Miranda tinh tế trong đầm hai  dây của Carolina Herrera, giày cao gót Brian Atwood heels và túi Roberto Cavalli.

Phong cách thời trang của “Bộ tứ” nữ quyền:

Nhà văn Carrie Bradshaw (Sarah Jessica Parker):  

Là tâm điểm thu hút của cánh đàn ông yêu thích vẻ đẹp quyến rũ, cô thật nổi bật trong những chiếc đầm hay bộ cánh thời trang sang trọng và xa xỉ.

 

Thông thường họa tiết in hoa và phụ kiện góc cạnh không phối chung với nhau vì sự khác biệt. Nhưng Carrie lại khiến chúng thật hài hòa trong bộ đầm vintage và vòng tay Vendura, đi kèm với chiếc túi xách tháp Eiffel thật độc đáo của Timmy Woods.

Thông thường họa tiết in hoa và phụ kiện góc cạnh không phối chung với nhau vì sự khác biệt. Nhưng Carrie lại khiến chúng thật hài hòa trong bộ đầm vintage và vòng tay Vendura, đi kèm với chiếc túi xách tháp Eiffel thật độc đáo của Timmy Woods.

 

Chiếc đầm được tô điểm bằng một bông hoa thật to, phối cùng giầy Christian Dior, phụ kiện Castor & Pollux đã khiến biết bao cô gái phải ngoái đầu suýt xoa.

Chiếc đầm được tô điểm bằng một bông hoa thật to, phối cùng giày Christian Dior, phụ kiện Castor & Pollux đã khiến biết bao cô gái phải ngoái đầu xuýt xoa.

 

Trẻ trung với đầm họa tiết in hoa đỏ, giầy Manolo Blahnik, Clutch của thương hiệu Fendi, và hoa tai hãng Fred Leighton

Trẻ trung với đầm họa tiết in hoa đỏ, giày Manolo Blahnik, Clutch của thương hiệu Fendi, và hoa tai hãng Fred Leighton

 

Quý cô hiện đại thật phá cách khi phối đầm cùng thắt lưng Vintage, giầy Dior và túi xách loại to của Chanel

Quý cô hiện đại thật phá cách khi phối đầm cùng thắt lưng Vintage, giày Dior và túi xách loại to của Chanel

Bộ sưu tập những chiếc váy cưới của các thương hiệu danh tiếng mà Carrie được mặc trong buổi chụp hình tạp chí thời trang danh tiếng Vogue đã làm biết bao cô gái phải thổn thức.

 

Áo cưới Vera Wang

Áo cưới Vera Wang

Áo cưới Carolina Herrera

Áo cưới Carolina Herrera

Sang trọng hiện đại với Lavin hay lôi cuốn khó cưỡng của Oscar de la Renta

Sang trọng, hiện đại với Lavin hay lôi cuốn khó cưỡng của Oscar de la Renta

Cuối cùng là thiết kế của thương hiệu Vivienne Westwood đã gây ấn tượng mạnh bằng cách xếp tầng chân váy cùng phần cúp ngực độc đáo, phá cách.

Cuối cùng là thiết kế của thương hiệu Vivienne Westwood đã gây ấn tượng mạnh bằng cách xếp tầng chân váy cùng phần cúp ngực độc đáo, phá cách.

Nữ doanh nhân Samantha Jones (Kim Cattral)

Điểm mạnh của người phụ nữ đầy bản lĩnh này là đường cong quyến rũ, tư tưởng phóng khoáng, lối sống yêu thích tự do, ghét sự gò bó đã mang đến cho Samantha những bộ trang phục đầy gợi cảm.

 

Thời trang công sở năng động với áo vest Thierry Mugler, chân váy Hervé Leger, giầy Dior, mắt kính Baby Phat, bông tai Jacob & Co và túi Hunting Season

Thời trang công sở năng động với áo vest Thierry Mugler, chân váy Hervé Leger, giày Dior, mắt kính Baby Phat, hoa tai Jacob & Co và túi Hunting Season

 

Áo cách điệu của Kenzo , chân váy Zac Posen, giầy cao gót Vicini , túi Alini, và thắt lưng Patricia Von Muslin

Áo cách điệu của Kenzo, chân váy Zac Posen, giày cao gót Vicini , túi Alini, và thắt lưng Patricia Von Muslin

 

Nhẹ nhàng nơi văn phòng áo Iceberg, chân váy kim sa của Chanel, giầy cao gót Louis Vuitton

Nhẹ nhàng nơi văn phòng áo Iceberg, chân váy kim sa của Chanel, giày cao gót Louis Vuitton

 

Gợi cảm trong bộ bikini của La Perla, áo voan khoác ngoài của Pucci

Gợi cảm trong bộ bikini của La Perla, áo voan khoác ngoài của Pucci

Người phụ nữ của gia đình Charlotte York (Kristin Davis)

Thuộc típ phụ nữ gia đình, nhưng Charlotte lại rất sành điệu và cô biết phát huy tối đa gu thời trang của mình bằng các bộ trang phục nữ tính, nhẹ nhàng, và không kém phần sang trọng.

 

Charlotte chú trọng phong cách tối giản như đầm của Issa, đi kèm với vòng tay tuyệt đẹp của Chanel

Charlotte chú trọng phong cách tối giản như đầm của Issa đi kèm với vòng tay tuyệt đẹp của Chanel

 

Họa tiết chấm bi (Polka dots) mang lại sắc màu tươi trẻ cho người mặc, nên Charlotte tràn đầy sức sống với đầm của Valentino

Họa tiết chấm bi (Polka dots) mang lại sắc màu tươi trẻ cho người mặc, nên Charlotte tràn đầy sức sống với đầm của Valentino

 

Gợi cảm bằng đầm ống của Prada, trang nhã với dây chuyền của Jennifer Fisher

Gợi cảm bằng đầm ống của Prada, trang nhã với dây chuyền của Jennifer Fisher

 

Nổi bật trong những buổi dạ tiệc khi diện đầm dạ hội của Oscar de la Renta , tô điểm với vòng cổ mặt to của Cartier

Nổi bật trong những buổi dạ tiệc khi diện đầm dạ hội của Oscar de la Renta,  tô điểm với vòng cổ mặt to của Cartier

Nữ luật sư Miranda Hobbes (Cynthia Nixon)

Vốn là người cầu toàn, luôn đặt sự nghiệp lên hàng đầu, nên ở Miranda lại toát lên sự chỉn chu, thanh lịch trong phong cách thời trang của mình.

 

Đầm suông Maggie London làm tôn dáng cho Miranda, được nhấn bằng thắt lưng vintage, tông xuyệt tông với túi xách của Alexander McQueen và giầy Gucci

Đầm suôn Maggie London làm tôn dáng cho Miranda, được nhấn bằng thắt lưng vintage, tone sur tone với túi xách của Alexander McQueen và giày Gucci

 

Đầm suông có hoa văn lạ mắt của thương hiệu Sinéquanone,phụ kiện đi kèm là nhẫn Yassi Harari và hoa tai vintage

Đầm suôn có hoa văn lạ mắt của thương hiệu Sinéquanone, phụ kiện đi kèm là nhẫn Yassi Harari và hoa tai vintage

 

Áo khoét cổ sâu của Valentino càng làm tăng sự gợi cảm sang trọng, tô điểm bằng vòng cổ thiết kế độc đáo của Versace

Áo khoét cổ sâu của Valentino càng làm tăng sự gợi cảm, sang trọng, tô điểm bằng vòng cổ thiết kế độc đáo của Versace

 

Nhẹ nhàng với áo cổ tim của Doucette Duvall, bông tai Yassi Harar và thắt lưng của Hermès

Nhẹ nhàng với áo cổ tim của Doucette Duvall, hoa tai Yassi Harar và thắt lưng của Hermès

Đặc biệt, “bộ tứ” luôn biết cách phối trang phục bổ trợ với nhau, để ai cũng nổi bật với phong cách riêng của mình.

 

Samantha với trang phục công sở là chân váyValentino, áo Thierry Mugler và túi Fendi. Kế đến Miranda mặc đầm màu vàng ánh kim của Alberta Ferretti, với giầy cao gót Luciano Padovan. Carrie khỏe khoắn

Samantha với trang phục công sở là chân váyValentino, áo Thierry Mugler và túi Fendi. Kế đến Miranda mặc đầm màu vàng ánh kim của Alberta Ferretti với giày cao gót Luciano Padovan. Carrie khỏe khoắn cùng áo Ralph Lauren, quần, cà vạt và vest của Manolo Blahniks. Charlotte trang nhã trong chiếc đầm của thương hiệu Prada.

Đám cưới luôn là niềm mơ ước của hầu hết tất cả phụ nữ trên thế giới. Vì vậy, việc chọn trang phục cho ngày trọng đại này đã tốn không biết bao tâm huyết của cả ê-kíp thiết kế phục trang. Cuối cùng công sức của họ đã được đền đáp, khi sự xuất hiện của “bộ tứ” trong đám cưới của Carrie đã làm mãn nhãn khán giả.

 

Váy cưới của Vivienne Westwood là món quà tuyệt vời nhất của tạp chí Vogue dành tặng cô dâu Carrie trong ngày trọng đại của đời mình. Dàn phù dâu “cao cấp”trong trang phục dạ hội của thương hiệu Zac Posen gồm Miranda sang trọng với tông màu xanh đậm và giầy Burberry. Samantha cực kỳ gợi cảm với màu đỏ nóng bỏng. Và Charlotte quý phái trong màu đen huyền bí, được điểm xuyết với vòng cổ tinh tế của hãng Daniel Swarovski, thực sự đã làm say đắm mọi ánh nhìn.

Váy cưới của Vivienne Westwood là món quà tuyệt vời nhất của tạp chí Vogue dành tặng cô dâu Carrie trong ngày trọng đại của đời mình. Dàn phù dâu “cao cấp” trong trang phục dạ hội của thương hiệu Zac Posen gồm Miranda sang trọng với tông màu xanh đậm và giày Burberry. Samantha cực kỳ gợi cảm với màu đỏ nóng bỏng. Và Charlotte quý phái trong màu đen huyền bí, được điểm xuyết với vòng cổ tinh tế của hãng Daniel Swarovski thực sự đã làm say đắm mọi ánh nhìn.

Xem thêm:

Thời trang trong phim: Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu

Thời trang trong phim 50 sắc thái

Thời trang trong phim: “Vợ – Người yêu – Người tình”

Các bài phân tích về thời trang trong phim khác

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Ly – Tham khảo: coztume.com

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more