Người nổi tiếng tạo dáng bên phao bơi khổng lồ

Đăng ngày:

Các hoạt động dưới nước đậm chất hè và đầy màu sắc được các sao nhiệt tình “lăng xê” với loạt ảnh tạo dáng bên những chiếc phao bơi khổng lồ.

Nắng ấm dịu nhẹ cùng dòng nước mát mẻ của hồ bơi luôn ẩn chứa “ma lực” đặc biệt khiến các cô gái phải thèm muốn khi phải chịu áp lực làm việc, học tập thường ngày. Thật vậy, giây phút ta lặng thinh thư giãn trên chiếc phao to và dần ngủ thiếp đi trong tiếng nhạc ballad mới thấy được thời gian dành riêng cho bản thân mới là đáng quý thế nào. Chẳng thế mà những chiếc phao bơi với kích thước khổng lồ lại có sức hút mạnh mẽ với các quý cô đến thế, đặc biệt là các loại có thiết kế dễ thương, lạ mắt. Còn gì thú vị hơn khi tổ chức Pool party (tiệc hồ bơi) cùng bạn bè với đủ phao bơi kiểu dáng sinh động, cùng nhau ca hát, uống cocktail, nhấm nháp BBQ và không quên chụp ảnh để “khoe” lên các trang mạng xã hội? Điển hình cho hoạt động đầy màu sắc này là nhiều người nổi tiếng với loạt ảnh tạo dáng bên những chiếc phao bơi khổng lồ.

Phao bơi thiên nga

Chiếc phao bơi hình thiên nga trắng này có giá từ 36-90 USD đặc biệt nhận được sự yêu mến từ các sao nữ. Có lẽ bởi thiết kế duyên dáng cùng màu trắng trang nhã, chú thiên nga mang đến cảm giác “xa xỉ” cho các cô gái chăng? Bên cạnh đó, với kích thước to lớn dài gần hai mét, đây còn là kiểu phao bơi lý tưởng để mọi người cùng vui đùa với nhau. Các cô nàng dành tình yêu cho chiếc phao này gồm có: người mẫu Alessandra Ambrosio, người mẫu Kendall Jenner và ca sĩ Taylor Swift.

 

Alessandra Ambrosio

Người mẫu Alessandra Ambrosio khoe cơ thể hoàn hảo với dáng nằm thoải mái.

 

Kendall Jenner

Người mẫu Kendall Jenner

Taylor Swift

Ca sĩ Taylor Swift và bạn trai Calvin Harris trong kỳ nghỉ cùng nhóm bạn.

Phao bơi Pegasus

Pegasus được biết đến như một trong những sinh vật của Thần thoại Hy Lạp, vẻ ngoài của Pegasus được thiết kế với đôi cánh màu vàng đồng sang trọng. Chiếc phao bơi này có giá 90 USD và được người mẫu Emily Ratajowski “khoe” trên trang cá nhân.

 

Emily Ratajowski

Người mẫu Emily Ratajowski

Phao bơi chim hồng hạc

Phao bơi hình chú chim hồng hạc có giá từ 67-90 USD mang màu hồng neon nổi bật. Bên cạnh đó, thiết kế điệu đàng với chiếc cổ cao và thon dễ dàng khiến các cô gái nữ tính phải xiêu lòng. Nữ diễn viên Dianer Kruger và blogger Aimee Song là một trong số đó.

 

Dianer Kruger

Nữ diễn viên Dianer Kruger

 

Song of style

Blogger Aimee Song

Phao bơi bánh Donut

Chiếc phao hình bánh Donut có giá mềm từ 10 USD. Đây là chiếc phao với thiết kế bình thường nhưng được trang trí như một chiếc bánh Donut nên tạo cảm giác lạ mắt và sinh động hơn hẳn.

 

Reese Witherspoon

Diễn viên Reese Witherspoon

Phao bơi khoanh dưa hấu

Chiếc phao này có giá từ 40 USD như một chiếc nệm nổi trên mặt nước thật sự. Kích thước to lớn chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thư thái cho bất kỳ ai nằm trên “chiếc giường nước” này.

 

Nữ diễn viên Jaime King tinh nghịch tạo dáng trên chiếc phao hình khoanh dưa hấu.

Nữ diễn viên Jaime King tinh nghịch tạo dáng trên chiếc phao hình khoanh dưa hấu

Bên cạnh những mẫu thiết kế được các sao yêu thích, thị trường phao bơi còn các hình dáng khác không kém phần đáng yêu. Một kỳ nghỉ nhẹ nhàng bên chiếc phao thiên nga hay sôi nổi cùng những chiếc bánh Donut rực rỡ? Tất cả là do bạn chọn!

__

Xem thêm:

Thời trang bikini nóng bỏng của 13 ngôi sao thế giới

Lịch sử đồ bơi: Từ thời trang áo tắm đến bikini

5 cách phối đồ thanh mảnh của các ngôi sao

Nhóm thực hiện

Bài viết: Chlov

Hình ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more