5 gợi ý sắp xếp bàn trang điểm cá nhân

Đăng ngày:

Bạn đang tìm kiếm những mẹo vặt giúp bàn trang điểm trở nên gọn gàng hơn, bài viết sau đây chính xác là dành cho bạn đấy!

Mặc dù nghe có vẻ phức tạp, việc sắp xếp các sản phẩm làm đẹp một cách ngăn nắp không hề khó như bạn tưởng. Với một vài chỉ dẫn cốt lõi sau đây, bạn có thể lập tức bắt tay vào dọn dẹp để bàn trang điểm mình có vẻ ngoài gọn gàng và mới lạ hơn.

 

bàn trang điểm

Góc trang điểm gọn gàng, ngăn nắp và rất bắt mắt

1. Sử dụng nam châm dẻo

Nam châm dẻo là một lựa chọn đơn giản để giữ “những vật dụng hàng ngày” ở vị trí thuận tiện. Đó là những đồ dùng trang điểm bạn dùng mỗi ngày. Hãy sử dụng súng bắn keo để dán dải nam châm dẻo vào phần sau mỗi vật dụng, đính chúng lên một tấm bảng từ và treo tấm bảng gần với mặt gương. Cách này không chỉ giúp gócc trang điểm của bạn trở nên gọn gàng mà còn rất thuận tiện cho những buổi sáng vội vã.

 

nam châm dẻo

Nam châm dẻo

sắp xếpbàn trang điểm

Dùng keo dán nam châm vào đáy sản phẩm

2. Hộp nhựa trong suốt

Khi nói đến trang điểm, bạn thường không sử dụng những dụng cụ mà bạn không tìm thấy. Vì thế, để tận dụng hết những gì bạn có, hãy giữ những món đồ trang điểm mình yêu thích nhất và thường hay sử dụng nhất trong những hộp nhựa trong suốt. Dù là những hộp đựng với ngăn kéo hay chỉ là hộp chữ nhật thông thường cũng sẽ giúp bạn tối đa hóa tầm nhìn với toàn bộ dụng cụ hay sản phẩm, thậm chí cả những mẫu thử bạn được tặng tại các trung tâm thương mại.

 

bàn trang điểm

Hộp đựng trong suốt giúp bạn quản lý dễ dàng BST mỹ phẩm của mình

 

bàn trang điểm

Bạn có thể dùng các ô nhựa riêng lẻ để xếp vào ngăn kéo

3. Kệ mini

Công việc sắp xếp sẽ dễ dàng hơn rất nhiều và đồ dùng luôn được cất giữ trong tầm tay với sự giúp đỡ của những chiếc kệ mini. Bạn có thể bày mọi thứ lên kệ, từ đồ trang điểm, trang sức, phụ kiện tóc cho đến những lọ sơn móng tay. Những chiếc kệ màu sắc có thể làm bừng sáng không gian bàn trang điểm, hoặc bạn có thể chọn những chiếc kệ đơn giản với màu trắng hay chất liệu trong suốt.

 

bàn trang điểm

Đóng một chiếc kệ nhỏ trên tường để đựng các lọ sơn móng tay

4. Hũ nhỏ xinh xắn

Thật không dễ để cất giữ bông tẩy trang và bông ngoáy tai ở những vị trí thuận lợi mà vẫn giữ cho bàn trang điểm có vẻ ngoài gọn gàng. Hãy thử cất giữ chúng trong những chiếc hũ thủy tinh và bàn trang điểm của bạn trông sẽ sang trọng hơn. Đồng thời, bạn cũng có thể biết khi nào cần bổ sung thêm những vật dụng này. Những chiếc lọ nhỏ này cũng có thể làm ống đựng cọ trang điểm của bạn đấy nhé!

 

bàn trang điểm

Tận dụng các hũ nhỏ để đựng cọ trang điểm

5. Móc treo cho dụng cụ làm tóc

Những dụng cụ làm tóc sẽ ngay trong tầm tay của bạn khi chúng được treo lên những chiếc móc cạnh bàn trang điểm. Bằng cách này, bạn sẽ có nhiều không gian cất giữ hơn và tuổi thọ của các loại máy này cũng sẽ cao hơn khi dây điện không bị xoắn do dụng cụ được cất giữ trong ô tủ chật hẹp. Đừng sử dụng những cây đinh thô kệch và rẻ tiền, thay vào đó hãy đính những chiếc móc với thiết kế phù hợp, chúng sẽ làm không gian bàn trang điểm của bạn trở nên đẹp hơn.

 

bàn trang điểm

Những chiếc móc treo sẽ giúp bạn sắp xếp gọn các dụng cụ làm tóc

Xem thêm:

6 dụng cụ cần có cho bộ trang điểm cá nhân

Bộ trang điểm cá nhân, bạn có đủ chưa?

12 mẹo trang điểm hữu ích có thể bạn chưa biết!

Nhóm thực hiện

Bài: Quỳnh Giao

Ảnh tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more