Máy tính bảng mỏng nhất, nhẹ nhất Samsung Galaxy Tab S2

Đăng ngày:

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức ra mắt máy tính bảng mỏng nhẹ vượt trội Galaxy Tab S2 tại thị trường Việt Nam vào ngày 7/9/2015.

Samsung Galaxy Tab S2  là sự kết hợp giữa thiết bị hiển thị cá nhân tiên tiến và khả năng di động vượt trội.

Thiết bị này tiếp tục sử dụng màn hình Super AMOLED đã được tối ưu hóa toàn diện dành cho việc đọc và xem mọi nội dung kỹ thuật số. Galaxy Tab S2 có thiết kế cá tính với khung kim loại mỏng nhất và nhẹ nhất so với loại khung cùng kích cỡ. Máy sở hữu các tính năng vận hành mạnh mẽ, giúp nâng cao tính khả dụng và mang đến cho người dùng những chọn lựa mới, cải tiến hơn về hiệu suất và khả năng đa nhiệm.

“Không chỉ là chiếc máy tính bảng mỏng nhất và nhẹ nhất so với các máy cùng kích cỡ từ trước đến nay của chúng tôi, Samsung Galaxy Tab S2 còn cho phép bạn truy cập nhanh chóng, dễ dàng vào rất nhiều tính năng xem nội dung và xử lý cao cấp”. Ông Kim Cheol-Gi, Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina, nói “Chúng tôi tin rằng Galaxy Tab S2 là thiết bị hiển thị cá nhân hoàn thiện nhất mà bạn có thể mang theo bên mình để sử dụng mọi nơi”.

 

Samsung Galaxy Tab S2  là sự kết hợp giữa thiết bị hiển thị cá nhân tiên tiến và khả năng di động vượt trội.

Samsung Galaxy Tab S2 là sự kết hợp giữa thiết bị hiển thị cá nhân tiên tiến và khả năng di động vượt trội.

Thiết kế mỏng, nhẹ vượt trội

Mỏng và nhẹ là một trong những tiêu chí quan trọng thể hiện vẻ đẹp thời trang và phong cách của dòng sản phẩm điện tử cấp cao và vì thế Samsung rất chăm chút yếu tố đó cho sự xuất hiện của Galaxy Tab S2 lần này. Với khung kim loại mỏng nhất và nhẹ nhất trong đại gia đình kiệt tác Galaxy, Galaxy Tab S2 mang đến những đường nét thanh mảnh đẳng cấp, tôn lên nét đẹp và phong cách sang trọng cho người sử dụng. Galaxy Tab S2 mỏng nhẹ dễ dàng mang theo, phù hợp sử dụng cho mọi mục đích hoặc trong mọi ngữ cảnh, bạn có thể thoải mái tận hưởng trải nghiệm xem tốt nhất mọi lúc, mọi nơi. Máy chỉ mỏng 5.6mm, nặng 392g ở phiên bản 9.7 inch và 272g ở phiên bản 8.0 inch. Mỏng nhẹ và thanh tú đến bất ngờ!

Các tính năng xử lý và hiệu năng vượt trội dành cho những người thường xuyên di chuyển

Galaxy Tab S2 cung cấp khả năng di động chưa từng có, đáp ứng nhu cầu của những người dùng luôn mong muốn đạt được kết quả tối đa. Các giải pháp Microsoft Office** được cài đặt đầy đủ trong máy, mang lại hiệu năng vượt trội cho các tác vụ như đọc và chỉnh sửa tài liệu khi đang di chuyển; dễ dàng lưu trữ các tập tin với tổng dung lượng lên đến 100 GB trên điện toán đám mây thông qua ứng dụng OneDrive được sử dụng miễn phí trong 2 năm. Máy cũng tương thích với Book Cover Keyboard tiên tiến, được trang bị một trackpad để việc thao tác và xử lý các tác vụ được tiện dụng như trên bàn phím PC tiêu chuẩn ***

Tính năng Bảo mật vân tay (Fingerprint Scanner) cảm ứng giúp dễ dàng xác thực và tăng cường khả năng quản lý thiết bị cá nhân. Một cảm biến bảo mật tiên tiến được  tích hợp sẵn cho phép truy cập dễ dàng vào máy chỉ bằng cách nhấn phím Home. Để cung cấp thêm các chọn lựa quản lý thiết bị hiệu quả, tính năng Quản lý thông minh (Smart Manager) tự động hiển thị các thông số, gồm mức pin, dung lượng lưu trữ và RAM còn lại. Chương trình chống phần mềm độc hại cũng được cài đặt sẵn để tăng thêm cấp độ bảo vệ cho máy.

Bên cạnh đó, tính năng xử lý đa nhiệm của Galaxy Tab S2 cho phép người dùng xem và chạy hai ứng dụng cùng một lúc. Cửa sổ Pop-Up giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi giữa các ứng dụng ngay tức khắc. Với cấu trúc lưu trữ nâng cao, việc xác định vị trí các tập tin cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

 

Bên cạnh đó, tính năng xử lý đa nhiệm của Galaxy Tab S2 cho phép người dùng xem và chạy hai ứng dụng cùng một lúc.

Bên cạnh đó, tính năng xử lý đa nhiệm của Galaxy Tab S2 cho phép người dùng xem và chạy hai ứng dụng cùng một lúc.

Màn hình Super AMOLED mới tối ưu

Galaxy Tab S2 hoàn hảo cho việc đọc và xem nội dung nhờ có màn hình Super AMOLED ấn tượng. Bằng cách tái tạo trải nghiệm xem như khi xem trên bản in truyền thống, Galaxy Tab S2 khiến việc đọc các nội dung kỹ thuật số trở nên thật thoải mái, thuận tiện. Tỷ lệ màn hình tối ưu cho việc đọc mang đến cho người dùng một trải nghiệm liền mạch mà không phải cuộn màn hình khi không cần thiết.

Máy cũng hiển thị nội dung với độ tương phản sâu hơn cùng tông màu đạt đến 94% màu tự nhiên. Giờ đây, người dùng có thể ngắm các bộ ảnh sống động và dễ dàng mua sắm trực tuyến nhờ xem được hình ảnh với độ chính xác cao nhất từ Galaxy Tab S2.

Galaxy Tab S2 còn được trang bị công nghệ màn hình tiên tiến giúp thể hiện nội dung sáng rõ và tự nhiên để mắt được thoải mái hơn khi xem. Tính năng Hiển thị tùy biến Adaptive Display giúp hiệu chỉnh màu, độ thẫm và độ nét dựa trên nhiệt độ màu và không gian ánh sáng.

Camera tinh tế – Mọi khoảnh khắc trong tầm tay

Bạn có một chiếc máy ảnh siêu mỏng tuyệt diệu cùng với Galaxy Tab S2. Camera8MP AF + 2.1MP FF giúp bạn thỏa sức ghi lại mọi khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống của mình, dù xa dù gần, dù trong môi trường có nắng hay trong điều kiện thiếu sáng. Máy bắt sáng linh hoạt, lấy nét cực nhanh và hiển thị hình ảnh chân thực trên màn hình. Cuốn “sổ tay” đáng kinh ngạc Galaxy giúp bạn chứa đựng cả thế giới muôn màu trong tầm tay, thế giới đó gói gọn ở bên trong ống kính và màn hình hiển thị chất lượng. Chỉ cần vài thao tác lướt nhẹ, thế giới ấy sẽ còn mở ra thêm vô vàn những sự thay đổi thú vị đến bất ngờ.

 

Lễ ra mắt Samsung Galaxy Tab S2

Lễ ra mắt Samsung Galaxy Tab S2

Gương mặt đại diện và xu thế dẫn đầu

Trong dịp ra mắt sản phẩm lần này, Samsung cũng chính thức giới thiệu 2 gương mặt đại diện của Galaxy Tab S2 là ca sĩ Giang Hồng Ngọcdoanh nhân Mike Trần. Họ sớm thành công trong lĩnh vực của mình, luôn chủ động nắm lấy cơ hội, tạo ra xu hướng và liên tục hoạt động để vươn tới đỉnh cao. Họ đại diện cho những người luôn nổi bật và chuyển động không ngừng, làm việc hết mình vì mục tiêu đặt ra và hiện thực hóa mục tiêu ấy. Những bước tiến của họ hôm nay là nguồn cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ của thời đại mới. Cùng với Galaxy TabS2, họ sẽ truyền thông điệp này đến những bạn trẻ luôn khát khao sáng tạo, đổi mới, thử thách và khám phá bản thân để vươn đến những thành công mới.

Thiết bị sẽ được lên kệ từ đầu tháng 9/2015. Samsung Galaxy Tab S2 có 3 màu Gold, Đen và Trắng, được ra mắt với nhiều phiên bản kết nối, dung lượng lưu trữ và kích thước để người tiêu dùng dễ chọn lựa.

Phiên bản 9.7-inch có kết nối +4G LTE, dung lượng 32GB, giá thị trường: 13.990.000 VNĐ (đã gồm VAT)

Phiên bản 8.0-inch có kết nối +4G LTE, dung lượng 32GB, giá thị trường: 11.990.000 VNĐ (đã gồm VAT)

Thông tin chi tiết và hình ảnh sản phẩm có tại trang web: www.samsung.com/vn/galaxy/TabS2

*Trọng lượng của phiên bản  Galaxy Tab S2  có kết nối +4G LTE, 9.7-inch và 8.0-inch

**Microsoft Word, Excel, PowerPoint, và OneNote sẽ được cung cấp, và có thể khác nhau tùy theo khu vực.

***Các phụ kiện không thuộc hạng mục đi kèm với Galaxy Tab S2 và có thể được mua riêng.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more