[365 beauty tips] 7 bí quyết làm đẹp bạn cần làm ngay ở tuổi 25

Đăng ngày:

Nếu bạn quá tất bật với công việc và cuộc sống mà quên đi những điều dành cho riêng mình, hãy bắt đầu thực hiện ngay những bí quyết làm đẹp sau để các cô gái của ELLE luôn xinh đẹp, rạng rỡ ở bất kỳ độ tuổi nào.chống nắng

Học trang điểm

“Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết… trang điểm đẹp”. Son phấn không phải là bí quyết làm đẹp duy nhất hay là điều quyết định toàn bộ sự xấu – đẹp của một cô gái, nhưng sẽ giúp họ trở nên rạng rỡ và tự tin hơn nhiều nếu biết cách làm đẹp phù hợp với bản thân. Hãy đăng ký một khóa học trang điểm cùng cô bạn thân của mình để biết những bước làm đẹp cơ bản như đánh nền, kẻ mắt, đánh mắt, má hồng… Hoặc không, bạn có thể tìm xem nhưng clip dạy trang điểm trên mạng từ các chuyên gia make up, beauty blogger nổi tiếng và luyện tập thường xuyên.

 

học trang điểm

Trang điểm giúp phái đẹp tự tin và rạng rỡ hơn

Dùng kem chống nắng

Sự thật là có nhiều cô gái trẻ vẫn xem bước chống nắng là một bước phụ, có thể bỏ qua trong quy trình dưỡng da mà không hiểu rằng ánh nắng là nguyên nhân gây ra các vấn đề lão hóa như nám, tàn nhang, khô da, nếp nhăn. Một khi những dấu hiệu này đã thể hiện rõ trên da khi bạn xấp xỉ 30s thì việc chăm sóc, khôi phục làn da rất khó khăn và mất nhiều thời gian. Vì thế, hãy bảo vệ làn da càng sớm càng tốt nhé các cô gái. Nhiều sao nữ nổi tiếng vẫn luôn xem việc chống nắng là bí quyết làm đẹp hàng đầu của họ.

 

 

chống nắng

Chống nắng là bước chăm sóc da hằng ngày bạn không thể bỏ qua

Dùng kem dưỡng ngăn ngừa lão hóa

Đa số phụ nữ ngoài 25 đều nghĩ rằng còn quá sớm để sử dụng các sản phẩm ngăn ngừa lão hóa. Thực ra, lão hóa là quá trình tự nhiên, có thể diễn ra nhanh hay chậm phụ thuộc vào các yếu tố bên trong lẫn bên ngoài cơ thể. Dùng kem dưỡng ngăn ngừa lão hóa từ sớm sẽ giúp giải quyết những dấu hiệu lão hóa từ khi còn nhen nhóm để ức chế quá trình lão hóa trên da.

 

kem chống lão hóa

Bộ đôi kem Ngăn Ngừa Lão Hóa Cao Cấp Pond’s Age Miracle ban ngày và ban đêm là sản phẩm đột phá trong ngăn ngừa lão hóa giúp giảm thiểu nếp nhăn đến 27%* và cho bạn cảm nhận vẻ tươi trẻ hơn đến 10 tuổi**. Với công thức chứa phức hợp Intelligent Pro-Cell Complex™ thúc đẩy quá trình tái tạo da, làm mờ nếp nhăn, vết chân chim ngay lần đầu sử dụng, cho bạn làn da căng mịn, tươi trẻ, rạng ngời. Ngoài ra, kem ngăn ngừa lão hóa ban ngày còn chứa thành phần chống nắng SPF 15 PA++ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, kem đêm giàu độ ẩm giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da trong khi ngủ là thời điểm làn da được phục hồi mạnh mẽ nhất.

Đầu tư vào nước hoa

Mùi hương là món trang sức vô hình quyến rũ, thu hút sự chú ý và gây nhớ nhung với cánh mày râu.  Đây chẳng phải là điều các cô gái hằng mong muốn sao? Bạn có thể đầu tư vào nhiều mùi nước hoa phù hợp với những dịp khác nhau nhưng hãy chọn cho mình một mùi hương mang đậm tính cách cá nhân mỗi lần đi với “người ấy” nhé.

 

nước hoa

Nước hoa giúp phụ nữ trở nên cuốn hút hơn

Đăng ký tập thể dục

Khi bạn bước qua tuổi 25, công việc, cuộc sống cũng bận rộn hơn thậm chí khiến bạn stress đôi lúc. Tập thể dục không chỉ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc mà còn là phương pháp xả stress rất hiệu quả. Yoga, boxing, chạy bộ hay aerobic đều là những bộ môn giải phóng năng lượng để đầu óc bạn tỉnh táo và thư giãn hơn.

 

tập thể dục giảm cân

Tập thể dục không chỉ để đẹp dáng mà còn là cách xả stress hiệu quả

Ăn uống lành mạnh        

Chế độ dinh dưỡng là điều ảnh hưởng trực tiếp đến làn da, dáng vóc và sức khỏe của bạn. Những buổi tiệc tùng thâu đêm với bia rượu và những món ăn chiên xào nhiều dầu mỡ sẽ âm thầm “phá hoại” nhan sắc của bạn. Ăn uống điều độ, đủ chất, nhiều rau xanh, trái cây và uống nhiều nước sẽ giúp bạn có một làn da căng khỏe rạng rỡ, ít bị mụn và một cơ thể khỏe mạnh.

 

giảm cân

Chế độ ăn uống lành mạnh cũng là một cách dưỡng da khỏe đẹp

Cười nhiều hơn

Hãy cười để thể hiện rằng bạn đang tận hưởng cuộc sống thật hạnh phúc. Nụ cười là “liều thuốc” tinh thần cho bản thân và những người xung quanh, là “vũ khí” giúp phụ nữ trở nên cuốn hút và gợi cảm. Hơn nữa, một cô gái lạc quan, vui vẻ sẽ duy trì được tuổi thanh xuân trên khuôn mặt, để họ luôn tươi trẻ và tự tin trong mọi hoàn cảnh.

 

bí quyết hạnh phúc

Cười nhiều hơn

Xem thêm: 10 thói quen đơn giản giúp chống lão hóa cho làn da

Nhóm thực hiện

Bài Thủy Tiên

Ảnh tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more