Thế giới nước hoa – Hương thơm cho ngày hạnh phúc

Đăng ngày:

Giữa những bộn bề ngày cưới, có bao nhiêu cô dâu nhớ chấm một nốt hương lên cổ cao yêu kiều trước khi cài nút áo cưới cuối cùng, và mùi hương nào sẽ giúp nàng trở nên cuốn hút nhất và nhớ mãi về ngày kết đôi?

Bạn hãy cùng ELLE khám phá thế giới nước hoa của nàng với chủ đề “Hương cho ngày hạnh phúc”

 

Hương thơm cho ngày hạnh phúc

Hương thơm cho ngày hạnh phúc

Miracle thánh thiện

Đúng như tên gọi, Miracle mang đến một phút mơ màng kỳ diệu giữa ban ngày. Mùi hương nhẹ nhàng của quả vải mọng nước, quyện cùng hoa mộc lan và huệ tím nữ tính lại càng mang đến nét trong sáng thánh thiện của cô dâu với gò má ửng hồng rảo bước trên thánh đường, đầy ánh sáng và êm đềm như một giấc mơ.

 

Nước hoa Miracle

Nước hoa Miracle

La vie est belle gợi cảm

Hương mộc lan tinh tế, phảng phất mang theo vẻ quyến rũ thuần khiết hòa quyện đầy rạo rực với hoắc hương cùng hương thơm của những loài hoa trắng. Cô dâu mang hương La vie est belle sẽ thật quý phái và thu hút, mỏng manh nhưng mãnh liệt và say đắm như son đỏ trên môi nàng.

 

Nước hoa La vie est belle

Nước hoa La vie est belle

Trésor cổ điển

Là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất của Lancôme, Trésor mang một hương thơm cổ điển đúng như lịch sử của nó. Sang trọng và nồng nàn, mùi hương đến từ phương Đông là sự hòa quyện của hoa hồng, tử đinh hương, hoa mơ và hoa diên vĩ. Mỗi giọt nước hoa trong chiếc lọ lấp lánh ánh vàng là một giọt trang sức trên làn da mịn màng của những cô dâu yêu thích phong cách cổ điển.

 

Nước hoa La Nuit Trésor

Nước hoa La Nuit Trésor

 

Thế giới nước hoa của bạn đã có đủ những mùi hương nồng nàn trên chưa?

Xem thêm

Thế giới nước hoa trên những cung đường

Cách xịt nước hoa giúp lưu hương tại 6 vị trí không ngờ

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more