Chính thức khai trương SC VivoCity tại Việt Nam 20/9/2015

Đăng ngày:

SC VivoCity thu hút đông đảo khách hàng và hàng loạt thương hiệu mới trong dịp khai trương. Kể từ khi mở cửa hoạt động, TTTM đã thu hút lượng khách hàng lớn và tỉ lệ mặt bằng được cho thuê ngày càng tăng cao.

Vào ngày 20/09/2015 tại TP.HCM, SC VivoCity, một trong những điểm đến về mua sắm và phong cách sống hiện đại nhất thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM) đã chính thức khai trương hôm nay. Chủ tịch nước Việt Nam – ông Trương Tấn Sang – cũng đã có mặt tại buổi lễ long trọng này.

 

Các khách mời quan trọng tham gia sự kiện khai trương trung tâm thương mại VivoCity Việt Nam

Các khách mời quan trọng tham gia sự kiện khai trương trung tâm thương mại VivoCity Việt Nam

SC VivoCity thu hút đông đảo khách hàng từ lúc bắt đầu hoạt động vào ngày 19/04/2015. Mỗi tháng, trung bình SC VivoCity đón hơn 700.000 khách. Lượng khách hàng dự kiến ​​sẽ càng tăng cao khi có thêm nhiều nhà bán lẻ tham gia kinh doanh tại đây, trong đó có nhiều thương hiệu quốc tế lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Tới nay, với tổng diện tích gian hàng đang hoạt động là 41.000 mét vuông – chiếm 84% diện tích mặt sàn của SC VivoCity và gần 90% khu vực đã được ký kết cho thuê. Trung tâm mua sắm có tổng diện tích sàn được sử dụng khoảng 62.000 mét vuông.

SC VivoCity thuộc giai đoạn đầu tiên của Saigon South Place, dự án phát triển khu phức hợp với diện tích 4,4 hecta ở quận 7, Phường Tân Phong, dọc theo đại lộ Nguyễn Văn Linh. Đây là quận có số lượng lớn các tập đoàn đa quốc gia cùng cộng đồng dân cư trung lưu Việt Nam cũng như nước ngoài, có các tiện ích kèm theo như trường học, bệnh viện quốc tế. Khi hoàn thành, Saigon South Place sẽ bao gồm các tòa nhà văn phòng hạng A và nhiều căn hộ dịch vụ.

Bà Nguyễn Thị Tranh, Tổng Giám đốc điều hành SCID, cho biết: “SC VivoCity đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược đa dạng hóa kinh doanh bán lẻ hiện đại của Saigon Co.op và SCID. Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác với Mapletree Investments Pte Ltd – một đối tác lớn trong dự án trung tâm thương mại mang tính biểu tượng này.

Sự hợp tác này kết hợp hoàn hảo những thế mạnh, kinh nghiệm và chuyên môn của cả hai phía SCID và Mapletree. Qua đó, giúp SC VivoCity trở thành một trung tâm thương mại đẳng cấp quốc tế và là điểm đến lý tưởng tại TP. HCM hiện nay”.

Bà Wendy Koh, Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á của Mapletree cho biết: “Lượng khách hàng đến với SC VivoCity rất cao và sự ủng hộ từ nhiều nhà bán lẻ đã minh chứng cho khởi đầu mạnh mẽ của chúng tôi tại Saigon South Place. Sự phục hồi và tiếp tục tự do hóa nền kinh tế của Việt Nam, chẳng hạn như việc nới lỏng các quy định cho doanh nghiệp nước ngoài, giảm các rào cản thương mại và thuế suất sẽ thu hút thêm nhiều nguồn đầu tư đến với TP. HCM.

Chúng tôi tin rằng hệ thống văn phòng và căn hộ dịch vụ của Saigon South Place luôn sẵn sàng để tân dụng những lợi ích này. Các chính sách tự do hóa đã thu hút sự quan tâm của các nhà bán lẻ quốc tế hiện vẫn còn rất mới mẻ đối với thị trường Việt Nam. Nhiều thương hiệu trong số đó đang đánh dấu bước khởi đầu ở Việt Nam bằng việc mở cửa hàng tại SC VivoCity”.

 

Trung tam thuong mai Vivo City 08

Trung tâm thương mại Vivo City

Các thương hiệu quốc tế

Những thương hiệu mới nổi bật trên thị trường

Những nhà bán lẻ quốc tế lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam đã mở cửa hàng tại SC VivoCity như Miss Selfridge, Dorothy Perkins và Harley-Davidson Black Label Collection đầu tiên ở châu Á.

Những thương hiệu bán lẻ quốc tế và Singapore nổi bật lần đầu tiên đến Việt Nam hứa hẹn sẽ cập nhật các xu hướng thời trang, giải trí, ẩm thực mới nhất:

IMAX

Hamleys (sắp mở)

Penshoppe (sắp mở)

Lee Swee

KOI Thé

Xiao Ban Café

Những thương hiệu được yêu thích

Các nhà bán lẻ nước ngoài nổi tiếng nay đã có mặt tại SC VivoCity bao gồm McDonald’s với cửa hàng tại trung tâm thương mại đầu tiên ở Việt Nam; Topshop và Topman – thương hiệu bán lẻ cao cấp của Anh cũng đã mở cửa hàng thứ 2 tại TP.Hồ Chí Minh. Ngoài ra, còn có các thương hiệu:

Starbucks

BreadTalk

Caffebene

Skinfood

TheFaceShop

Wall Street English

Các thương hiệu bán lẻ trong nước được ưa chuộng

Một điểm cộng cho SC VivoCity khi hàng loạt thương hiệu nội địa đã đến với SC VivoCity, bao gồm: nhà sách Phương Nam và các cửa hàng ăn uống nổi tiếng như:

Golden Jade (ẩm thực Trung Hoa)

Vuvuzela (beer club)

Wrap & Roll (ẩm thực Việt Nam)

King BBQ

Phúc Long

Highlands Coffee

 

Trải nghiệm cuộc sống toàn diện tại Vivo City

Trải nghiệm cuộc sống toàn diện tại Vivo City

Trải nghiệm cuộc sống toàn diện

SC VivoCity được trang bị vô số các dịch vụ giải trí và bán lẻ tùy chọn để cung cấp một khu mua sắm, ăn uống, vui chơi cho tất cả mọi người – từ gia đình, người độc thân; giới trẻ và người lớn tuổi.

Một điểm nhấn thu hút của SC VivoCity là khu vực sân chơi nước và sân chơi khô miễn phí cho trẻ em đầu tiên tại Việt Nam. Sân chơi tại tầng thượng trung tâm thương mại được trang bị súng phun nước, vòi phun nước và đài phun nước.

Với những bé thích vui chơi trong nhà có thể lựa chọn trung tâm trò chơi Hàn Quốc Apple Kids Club.

Người hâm mộ phim có thể tận hưởng trải nghiệm điện ảnh sống động như thật tại IMAX SC VivoCity đầu tiên tại Việt Nam. Sở hữu bởi tập đoàn Hàn Quốc CGV Cinemas, rạp phim có một trong những màn hình lớn nhất trên thế giới và hệ thống âm thanh mạnh mẽ đem đến cho người xem những trải nghiệm 3D không thể bỏ qua.

Những ai yêu thích các trò chơi và bowling có thể đến với Nụ Cười Vui Game Center. Trong khi đó, California Fitness & Yoga Center là sự lựa chọn tuyệt vời cho người đam mê thể dục thể hình, rèn luyện sức khỏe và yêu thích phong cách sống năng động.

Đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng ngày của khách hàng là CO.OPXtra – đại siêu thị do Saigon Co.op và NTUC FairPrice Singapore hợp tác xây dựng. Đại siêu thị cung cấp sản phẩm đa dạng, trong đó có các mặt hàng cao cấp nhập khẩu từ Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, châu Âu, Australia, và New Zealand.

Dạo quanh SC VivoCity ta sẽ thấy có hơn 39 gian hàng ẩm thực, cũng như nhiều sự lựa chọn về bán lẻ, thời trang, giáo dục và giải trí. Tổng cộng, SC VivoCity có hơn 150 cửa hàng trên năm tầng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách khi đến với trung tâm thương mại.

Trung tâm của sự thịnh vượng

Khi hoàn tất, Saigon South Place sẽ bao gồm SC VivoCity, ba tòa tháp văn phòng, và hai khối căn hộ dịch vụ – đem đến không gian sống, làm việc, giải trí đẳng cấp.

Mapletree đã bắt đầu thực hiện giai đoạn thứ hai của Saigon South Place, trong đó bao gồm Mapletree Business Centre, một tòa tháp văn phòng 17 tầng hạng A tiêu chuẩn quốc tế dự kiến hoàn thành trong năm 2016.

Xem thêm:

SC VivoCity Việt Nam mở cửa đón khách vào ngày 19/04/2015

Cửa hàng đồng giá Nhật Bản KOMONOYA tại Vivo City

ALDO khai trương cửa hàng thứ 10 tại SC VivoCity

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more