100 Years of Beauty – Tóm tắt xu hướng làm đẹp trong video

Đăng ngày:

Chuỗi video là thước phim ngắn gọn, súc tích và mạnh mẽ về mặt hình ảnh hướng đến mục tiêu tóm tắt xu hướng làm đẹp của phụ nữ thế giới trong từng giai đoạn lịch sử.

Có vẻ như concept video “100 Years of …” chưa bao giờ thôi “nóng”. Xu hướng video này luôn nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt từ cộng đồng mạng, đặc biệt là giới trẻ không chỉ bởi sự đầu tư kỹ lưỡng từ mặt hình thức đến nội dung mang đến hiệu quả nhìn chất lượng, mà mỗi video đều tiến xa hơn mục đích giải trí: giáo dục. Chuỗi video “100 Years of Beauty” (Sắc đẹp trong 100 năm – tạm dịch) của Cut Video cũng như thế. Đúng như tên gọi, chuỗi video là thước phim ngắn gọn, súc tích mà mạnh mẽ về mặt hình ảnh hướng đến mục tiêu tóm tắt xu hướng làm đẹp của phụ nữ thế giới trong từng giai đoạn lịch sử. Tính đến nay, chuỗi video đã thực hiện được đến tập 10 với các xu hướng làm đẹp từ các nước sau:

Mỹ – Phiên bản người da trắng:

Mỹ – Phiên bản người da đen:

Iran

Hàn Quốc

Mexico

Philippines

Ấn Độ

Nga

Ý

Đức

Như đã nói ở trên, bên cạnh tính giải trí cao, chuỗi video này còn mang đến các kiến thức làm đẹp, xu hướng lịch sử của phái nữ khắp châu lục được tóm gọn và dễ nhận diện hơn bao giờ hết. Tất cả trang phục, cách trang điểm và làm tóc trong chuỗi video này đều được nghiên cứu thận trọng dựa trên các tư liệu lịch sử có thật, do vậy mà đạt được độ tín nhiệm từ người theo dõi càng cao hơn.

.

100 Years of beauty tập 1: Mỹ

100 Years of beauty tập 1: Mỹ

 

100 Year of beauty tập Nga

100 Years of beauty tập 8: Nga

Chuỗi “100 Years of beauty” nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, nhiều bình luận thể hiện sự cảm kích của nhóm thực hiện video cũng như sức sáng tạo vô hạn của họ. Bên cạnh đó là một số ít thể hiện quan điểm bất đồng về xu hướng làm đẹp trong một số giai đoạn. Âu cũng là chuyện tất yếu khi một vấn đề xuất hiện mà thôi. Các cô gái hãy cùng xem chuỗi video đầy cuốn hút này và nói cho ELLE biết bạn ấn tượng với xu hướng thời kỳ nào nhất nhé!

Việt Nam chúng ta cũng có phiên bản video mang tên “100 vẻ đẹp phụ nữ Việt” được đầu tư không kém:

__

Xem thêm:

Làm đẹp kiểu Youtube

Những bộ phim điện ảnh khắc họa thời trang qua từng thập niên

Thế hệ Z sẽ cứu các nhà mốt của ngành thời trang toàn cầu?

Bí quyết làm đẹp từ năm châu lục: Úc, Mỹ, Âu, Á, Phi

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more