Banana Republic – Thời trang Xuân-Hè 2016

Đăng ngày:

Bộ sưu tập thời trang Xuân Hè 2016 của Banana Republic khiến giới hạn sáng tạo của bạn như được cơi nới và mới mẻ hơn. Các mẫu trang phục hướng đến tính cơ bản, thích hợp cho nhiều hoạt động.

Bộ sưu tập thời trang Xuân-Hè 2016 của thương hiệu Banana Republic, như thường lệ, có thể bao quát trong các tính từ: trẻ trung – năng động – ứng dụng cao. Bộ sưu tập là tổng hòa của những yếu tố “dễ” nhất: dễ kết hợp – dễ chọn lựa – dễ gây nghiện. Có thể thấy rằng, Banana Republic có phần tham lam trong mục đích thiết kế khi “gói ghém” mọi hoạt động của cuộc sống thường nhật vào các mẫu trang phục. Và chúng ta, với vị trí là khách hàng thông minh sẽ rất yêu thích điều này. Có ai lại không muốn đa dạng hóa công dụng của tủ quần áo có hạn của bản thân? Bạn có thể sắm sửa nhiều món cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau, nhưng bạn cũng có thể tự đặt giới hạn chi tiêu, và tạo “sân chơi” cho trí sáng tạo của bạn bằng cách thử thách bản thân phối hợp từ những món đồ có sẵn. Thật thú vị phải không?

Với những thiết kế trong bộ sưu tập của Banana Republic mùa Xuân-Hè này, giới hạn sáng tạo của bạn như được cơi nới và mới mẻ hơn bao giờ hết. Các mẫu trang phục hướng đến tính cơ bản, vì thế thích hợp cho nhiều hoạt động: đi làm, đi dạo phố, đi ăn tối, hay thậm chí là khi các cô gái chẳng kịp về nhà thay áo, thì vẫn sẵn sàng diện trang phục này đi bar cùng bạn bè.

BST Banana Republic Xuân-Hè 2016 NYFW 7

Cùng những thiết kế tích cực về mặt hiệu quả sử dụng này là các chi tiết cắt may mạnh mẽ, tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn của người phụ nữ hiện đại. Nhiều tông màu được sử dụng cho bộ sưu tập lần này, đặc biệt là màu xanh dương, cam và nâu. Chất liệu thoáng mát, nhẹ nhàng để phù hợp với không khí Xuân-Hè sắp đến.

BST Banana Republic Xuân-Hè 2016 NYFW 41

Bộ sưu tập lần này của Banana Republic đã thể hiện tính mới mẻ sau khi hợp tác với CFDA (Council of Fashion Designers of America – Hội đồng những nhà thiết kế thời trang Mỹ – tạm dịch) qua nhà thiết kế Timo Weiland, Alan Eckstein và Donna Kang.

\

Xem thêm:

BANANA REPUBLIC – Bộ sưu tập Thu-Đông 2015

Altuzarra – Thời trang Xuân-Hè 2016

ISSEY MIYAKE – Bộ sưu tập thời trang nam Xuân-Hè 2016

Nhóm thực hiện

Bài viết: Chlov

Hình ảnh: Imaxtree

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more