Hoàng Thùy
Bạn yêu thích Hoàng Thùy ?

Hoàng Thùy

Ngày sinh: 15/31992
Quốc tịch: Việt Nam
Hạng mục: Nữ người mẫu phong cách nhất của năm

Hoàng Thùy tên thật là Hoàng Thị Thùy, quê ở Thanh Hóa. Năm 19 tuổi, Hoàng Thùy tham dự chương trình Vietnam’s Next Top Model khi cô vẫn còn là sinh viên của trường đại học Kiến trúc Hà Nội. Ngay từ những vòng đầu của cuộc thi, Hoàng Thùy không phải là tên tuổi nhận được sự quan tâm của ban giám khảo và khán giả. Nhưng trải qua nhiều tháng tranh tài, vượt qua những thí sinh khác, cô trở thành gương mặt được người xem kì vọng. Nhờ những nỗ lực vượt bậc trong cách làm việc và thể hiện xuất sắc trong các shoot hình nghệ thuật, cô đã trở thành quán quân cuộc thi Vietnam’s Next Top Model năm 2011. Và cũng từ đây, con đường người mẫu chuyên nghiệp của cô được xác định rõ ràng hơn.

Sau khi dành được ngôi vị quán quân, Hoàng Thùy xuất hiện nhiều trên các tạp chí thời trang. Thời điểm này, chân dài Next Top Model chọn hình tượng cá tính với mái tóc tém, make-up ấn tượng và cách thể hiện hình ảnh đầy cảm xúc và đậm chất nghệ thuật. Hoàng Thùy còn được mời làm vedette ở nhiều show trong nước cũng như ngoài nước. Giới chuyên môn lúc đó rất ấn tượng với gương mặt đậm chất Á Châu và dáng vóc của Hoàng Thùy. Đến thời điểm cuối năm 2012, cô bắt đầu thay đổi phong cách sang nữ tính, thanh lịch hơn và chính thức trở thành chân dài đắt show ở các tuần lễ thời trang Quốc Tế. Gần đây, cô cũng là người đồng hành với Top 15 của cuộc thi Fashionista Việt Nam với vai trò giám khảo.

Tại tuần lễ thời trang London mùa mốt Thu Đông 2016 kéo dài từ 19-23/2 tại thủ đô nước Anh, Hoàng Thùy đã casting thành công show của nhà thiết kế Paul Costelloe; sau khi tham gia trình diễn ở sự kiện Pure London. Hoàng Thùy còn xuất hiện trong trang quảng cáo của một thương hiệu trên tạp chí Elle phiên bản Anh số tháng 1. Năm 2017, Hoàng Thùy tiếp tục chứng minh tài năng khi trúng 4 show tại London Fashion Week 2017.

Giải thưởng :

– Quán quân cuộc thi Vietnam’s Next Top Model (2011)
– Top 15 và danh hiệu Best Catwalk Award của cuộc thi Top Model of The World tổ chức tại Đức.
– Người mẫu của năm do F Magazine bình chọn (2012)

Đơn vị đồng hành