LÝ QUÍ KHÁNH
Bạn yêu thích LÝ QUÍ KHÁNH ?

LÝ QUÍ KHÁNH

Ngày sinh: 1988
Quốc tịch: Việt Nam
Hạng mục: Nhà thiết kế phong cách nhất của năm

Lý Quí Khánh là một nhà thiết kế trẻ nhưng luôn thể hiện được vị thế và sức ảnh hưởng của mình trong giới thời trang qua tài năng, phong cách thiết kế và độ tương tác với các siêu mẫu trong công việc. Có thể nói, các bộ sưu tập, mẫu thiết kế của Lý Quí Khánh luôn được mong đợi và gây được sự chú ý trong giới thời trang trong và ngoài nước. Hơn thế nữa, khả năng tư vấn hình ảnh cho các ngôi sao luôn là một điểm sáng ấn tượng về Lý Quí Khánh.

Đa số các trang phục của Lý Quí Khánh được thiết kế để tôn lên vẻ đẹp quý phái của phụ nữ, đa sắc thái nhưng vẫn pha lẫn ảnh hưởng của nghệ thuật cổ điển Châu Âu. Đài các, nhẹ nhàng và bay bổng luôn là những nét nổi bật nhưng sự sang trọng và lãng mạn qua chất liệu cao cấp, hoạ tiết thủ công sắc sảo, cầu kỳ, trang nhã là những yếu tố không thể thiếu trong những bộ trang phục mà anh thiết kế. Trang phục của anh rất được ưa chuộng tại các bữa tiệc trang trọng hay các sự kiện, thảm đỏ gắn bó với hình ảnh của nhiều ngôi sao lớn…

Năm 2015, tên tuổi của Lý Quí Khánh càng được khẳng định khi bộ sưu tập Cánh Hoa Cuối Cùng (The Last Petal), với cảm hứng thiết kế từ những cánh ve sầu trong veo, mỏng manh nhưng mạnh mẽ, được chọn lựa tham gia Tuần lễ Thời trang New York (New York Fashion Week) vào tháng 2. Lý Quí Khánh đã tạo được dấu ấn nhất định sau hơn 3 năm tham gia làng thời trang Việt.
Lí Quí Khánh được tôn vinh giải thưởng Nhà thiết kế thời trang phong cách nhất tại Elle Style Award 2015

Giải thưởng :

– Nhà thiết kế thời trang phong cách nhất – Elle Style Awards 2015

Đơn vị đồng hành