KỶ NIỆM SỰ HỢP TÁC VỚI

BẢO TÀNG NGHỆ THUẬT METROPOLITAN

Bằng buổi dạ tiệc tại “Biểu tượng nghệ thuật" hàng đầu
của The Met - Ngôi Đền DENDUR

Lần hợp tác này của Sulwhasoo và Bảo tàng nghệ thuật
Metropolitan cho thấy sự đồng tâm, đồng lực và sự tôn trọng
của hai bên đối với nghệ thuật và di sản.

Ngày 30 tháng 3 năm 2023 Thương hiệu làm đẹp cao cấp toàn cầu Sulwhasoo đã tổ chức một lễ kỷ niệm tại Ngôi đền Dendur - biểu tượng của Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan, để khởi động mối quan hệ hợp tác với Bảo tàng. Rosé, biểu tượng Kpop, cũng là Đại sứ Toàn cầu của Sulwhasoo, sẽ đồng hành cùng nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar® Yuh-Jung Youn và nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc Jia Song trong vai trò là người đồng chủ trì sự kiện đặc biệt này.

Sự kiện đánh dấu lần hợp tác ấn tượng giữa Sulwhasoo và Bảo tàng nghệ thuật Metropolitan, khi cả hai đều có gốc rễ đâm chồi từ sức mạnh nghệ thuật và di sản.

Khi đến Bảo tàng, các vị khách sẽ đi qua Đại Sảnh được thiết kế màu hổ phách và bước vào Ngôi đền Dendur. Để phù hợp với tính chất sự kiện, nơi này đã được thay đổi thành một phòng khách riêng tư tích hợp với khu vực ăn uống, quầy DJ, sàn nhảy và khu chụp ảnh.

Trải nghiệm ẩm thực của bữa tối được thiết kế nhằm tái hiện lại những di sản của Hàn Quốc nhưng theo một phong cách hiện tại hơn, đặc biệt về đồ uống sẽ có cocktail ngâm nhân sâm từ chuyên gia pha chế từng đoạt giải thưởng - Leo Seo và thực đơn bữa tối được thiết kế bởi Đầu bếp Park Junghyun của Atomix - người từng đoạt sao Michelin.

Sự kiện cũng có sự tham gia của hàng loạt các nghệ sĩ tài năng gắn liền với di sản Hàn Quốc. Đặc biệt bữa tiệc còn có sự tham gia của nhân vật DJ chính của tiệc hậu lễ sau bữa tiệc (after party) - Nghệ sĩ từng đoạt giải Grammy Anderson .Paak, người mang nửa dòng máu Hàn Quốc từ mẹ.

Bên cạnh đó, nơi đây còn có màn trình diễn của nhóm nhảy nổi tiếng Ambiguous Dance Company nổi bật với phong cách nhảy “vô định và mơ hồ" đặc trưng, các điệu nhảy được lấy cảm hứng từ văn hoá Hàn Quốc và đã thành công tạo ra được màn trình diễn kết hợp nhịp nhàng giữa âm thanh và chuyển động vô cùng độc đáo. Khách mời còn được thưởng thức live music được trình diễn bởi DJ Mona Matsuoka.

Sulwhasoo cũng đã công chiếu đoạn phim thương hiệu mới nhất của họ mang tên “I Am Ginseng”, cũng như đoạn phim giới thiệu đại sứ toàn cầu mới - nữ diễn viên Tilda Swinton. Những đoạn phim này đã truyền tải được bản sắc của thương hiệu: tạo ra một thế giới mà vẻ đẹp được kết tinh từ nghệ thuật và di sản. Giống như cách Sulwhasoo muốn xây dựng một chương mới nhưng vẫn giữ nguyên giá trị cốt lõi của thương hiệu bao đời - di sản và nghệ thuật. Thông qua việc sử dụng nhân sâm và các thành phần tự nhiên khác, Sulwhasoo đã thành công tạo ra các dòng sản phẩm chăm sóc da độc đáo và hiệu quả nhằm tôn vinh những yếu tố văn hóa truyền thống của Hàn Quốc.

Mối quan hệ hợp tác giữa Sulwhasoo và The MET sẽ kéo dài một năm, trong đó Sulwhasoo sẽ hỗ trợ hàng loạt chương trình và hoạt động của Bảo tàng nhằm đổi mới cách thức tương tác với khán giả và tôn vinh di sản toàn cầu. Sự tài trợ của Sulwhasoo sẽ giúp The MET hiện thực hóa các chương trình một cách bùng nổ hơn, bao gồm buổi thảo luận và tiếp nhận hội thảo The Met's Women & the Critical Eye vào ngày 13 tháng 4 năm 2023. Đây là sự kiện thường niên nhằm trau dồi kiến thức cho những phụ nữ quan tâm sâu sắc đến thế giới nghệ thuật, mang đến cho người tham gia cơ hội tiếp cận với thế giới - nhà giám tuyển, nhà sưu tập và nghệ sĩ đương đại nổi tiếng.

VỀ SULWHASOO

Là một thương hiệu làm đẹp cao cấp toàn cầu, Sulwhasoo có nguồn gốc từ năm 1932. Với tinh thần tiên phong vẫn còn truyền cảm hứng cho đến ngày nay, đây là thương hiệu đầu tiên chế tạo tỉ mỉ các sản phẩm có chứa nhân sâm. Là một trong những loại dược liệu có giá trị quý nhất của châu Á, nhân sâm được ca tụng bởi nhiều công dụng nổi bật khác nhau. Tái xuất hiện trong các sản phẩm chủ chốt, nhân sâm thể hiện lịch sử phong phú của thương hiệu và nhấn mạnh vị thế của Sulwhasoo như một nhà đổi mới nghệ thuật trong lĩnh vực làm đẹp. Sulwhasoo tạo ra các sản phẩm như những tác phẩm nghệ thuật, được hỗ trợ bởi di sản và công thức khoa học riêng để có làn da vượt qua thời gian và thế hệ. Lấy nghệ thuật và sự sáng tạo làm phương tiện cốt lõi,Sulwhasoo đặt mục tiêu mang đến những trải nghiệm mới trên toàn cầu, truyền cảm hứng cho công chúng khám phá di sản và tạo ra phiên bản vẻ đẹp riêng của họ.

GIỚI THIỆU VỀ BẢO TÀNG NGHỆ THUẬT
METROPOLITAN

Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan được thành lập vào năm 1870 bởi một nhóm công dân Mỹ - các doanh nhân và nhà tài phiệt cũng như các nghệ sĩ và nhà tư tưởng hàng đầu thời bấy giờ - những người muốn thành lập một bảo tàng để mang nghệ thuật và việc giáo dục nghệ thuật đến với người dân Mỹ. Ngày nay, The MET trưng bày hàng chục nghìn hiện vật lên đến 5.000 năm tuổi nghệ thuật từ khắp nơi trên thế giới để mọi người trải nghiệm và thưởng thức. Bảo tàng nằm ở hai địa điểm mang tính biểu tượng ở Thành phố New York - Đại lộ số 5 của Met và The Met Cloisters. Bên cạnh đó, hàng triệu người cũng tham gia trải nghiệm The MET qua nền tảng trực tuyến. Kể từ khi thành lập, The MET luôn mong muốn xây dựng mình không chỉ là một kho tàng chứa những đồ vật đẹp và quý hiếm mà còn phải hơn thế nữa. Mỗi ngày, nghệ thuật đều trở nên có sự sống hơn trong các phòng trưng bày của Bảo tàng cũng như được thể hiện qua các buổi triển lãm và sự kiện của Bảo tàng, bộc lộ cả những ý tưởng mới cũng như những mối liên hệ bất ngờ xuyên thời gian và không gian giữa các nền văn hóa.