[Nicky Khánh Ngọc] Review 2 loại nước hoa nữ mới của mùa thu năm nay

Đăng ngày:

Cùng ELLE điểm qua 2 mùi hương nước hoa nữ mới mùa Thu 2017: The One từ Dolce & Gabbana và Kenzo World từ Kenzo.

Dolce & Gabbana The One
Có em gái hỏi trên Instagram: “Mùi này sao chị ơi?”
Mùi này rõ ràng nhất là hương hoa lily trắng hay chúng ta có người gọi là hoa lys, hoa bách hợp. Hoa lys trắng to, nở xoè bung cánh, toả hương làm chấn động không gian xôn xao cả chiều mùa Thu. Hoa lys thơm không bao giờ rụt rè, giấu giếm. Thơm rõ ràng cho người ta biết mình thơm. The One dành cho cô gái sexy không thèm che giấu, sexy cho người ta tơ tưởng.

[Nicky Khánh Ngọc] Review 2 loại nước hoa nữ mới của mùa thu năm nay
Dolce & Gabbana muốn qua The One gợi lại cuộc sống hội hè miên man ở Naples miền Nam nước Ý. Cô gái phủ The One phiên bản 2017 có làn da nâu như bánh quy, mặc váy maxi khoét ngực sâu, tóc xoăn lọn đầy muối biển. Cô đang ngồi uống vài ly vang trắng prosecco, ăn cold cut, ăn spaghetti và tán tỉnh lả lơi đôi chút với người ngồi bên cạnh. Cô gái vui sống, yêu đời yêu người, đắm say rộn ràng tung tẩy. Có người nói những phụ nữ hứng thú với đồ ăn thường là sẽ hứng thú với chuyện ấy. Hoa lys trắng nở trên ngực phập phồng, càng về sau khoảng chừng nửa tiếng càng đằm sâu hơn, càng quyến rũ ngọt ngào hơn.

Image result for dolce and gabbana perfume the one emilia
Dĩ nhiên có cả những nốt hoa nhài, hoàng lan, xạ hương và vanilla tạo thành đường diềm xung quanh nhưng hương lys trắng nở rộ vẫn rõ ràng nhất. Mà hoa lys thì lả lơi một cách không hề e ấp.

[Nicky Khánh Ngọc] Review 2 loại nước hoa nữ mới của mùa thu năm nay

Kenzo năm nay đã khác Kenzo năm xưa
Nước hoa Kenzo có thể được coi là một trong những lựa chọn phổ biến nhất ở Việt Nam. Tất cả chúng ta đều đã từng nhìn thấy, từng sở hữu hoặc từng hít hà trên người ai đó mùi Kenzo Flower với bông hoa anh túc đỏ cao gầy mỏng manh dọc thân chai. Hoặc bản thân tôi chưa bao giờ thôi yêu L’eau par Kenzo bởi khi ở trên đúng người, mùi này không khác gì rất nhiều hoa sen trắng ngậm mưa đang nở trên da cô gái ấy. Tôi yêu lắm nên mua L’eau par về nhà cất đó lâu lâu hít hà mộng mơ.

[Nicky Khánh Ngọc] Review 2 loại nước hoa nữ mới của mùa thu năm nay
Nhưng ai rồi cũng sẽ khác, Kenzo không thể mãi mãi hoa cỏ mong manh thuần khiết Nhật Bản được nữa. Kenzo phải táo bạo hơn, trẻ trung hơn, thời đại hơn để phù hợp với thế hệ millennials – thế hệ X – những bạn trẻ sinh từ năm 1990 đến khoảng 2000. Tức là trẻ hơn tôi rất nhiều.Kenzo World có hình dáng ồn ào và bắt mắt “hãy nhìn tôi đây”. Không thanh mảnh đựng hoa, không trong suốt chữ nhật tối giản. Thân chai là hình đôi mắt thứ 3 – biểu tượng quen thuộc trên áo thun áo sweater của hãng. Con mắt thứ 3 nói đến một loại quyền lực siêu nhiên, sự bảo vệ bí ẩn từ bên trên khó lý giải. Nốt hương cũng đã khác hoàn toàn. Không hoa cỏ dịu dàng và thoang thoảng mùi mưa mùi biển nữa. Xộc vào mũi là mùi hoa quả chín cây như một ly cocktail mùa Hè. Tôi nghe rất rõ mùi dứa chín và đào mọng ướp đường, không e ấp mà rõ ràng. Kenzo World làm tôi liên tưởng đến sy rô hoa quả mà các cô gái 16,17 tuổi luôn thèm ăn khi mùa Hè ra biển tắm nắng và chạy nhảy tung tăng.

[Nicky Khánh Ngọc] Review 2 loại nước hoa nữ mới của mùa thu năm nay
Có lẽ sẽ rất “lạc quẻ” nếu cô gái trẻ xinh tươi ấy mặc áo sweater in con cá, in đôi mắt Kenzo đi shopping đi uống trà sữa đi hẹn hò ở café nào đó đang hot ngất trời để check-in mà lại xức Flower mong manh hay L’eau par sen trắng, cô gái ấy cần sự ngọt ngào thách thức và không sợ gì của Kenzo world.

Nhóm thực hiện

Khánh Ngọc (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more