Miranda Kerr chia sẻ chế độ detox trước ngày cưới

Bài viết của
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 09/08/2017 08:47:33

Trước ngày cưới, Miranda Kerr dành ra 2 ngày để tập luyện và thanh lọc cơ thể, điều đó giúp cô trở thành cô dâu xinh đẹp nhất từ trong ra ngoài.

Miranda Kerr hướng dẫn trang điểm trong ngày cưới
Để hợp với bộ váy cưới được Dior Haute Couture thiết kế riêng lấy cảm hứng từ phong cách thanh lịch của công nương Grace Kelly, Miranda Kerr muốn...

Miranda Kerr vui vẻ chia sẻ chếđộ Detox-cho-cô-dâu của mình, với những bài tập đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể thực hành, những công thức sinh tốxanh rất đáng để thử và ngồi thiền.

Bài tập cho cơ thể tràn đầy năng lượng

Ba bài tập sau đây sẽ giúp các cô dâu nhanh chóng có vòng ba nảy nở và vòng eo săn chắc để tăng thêm phần gợi cảm khi mặc những bộ đầm cưới lung linh.

Bài tập Lunge giúp đùi thon mông nở quyến rũ

Lunge cơ bản

Bài tập Lunge cơ bản

Bước 1: Đứng thẳng lưng, chân mở rộng bằng hông, đầu gối và mũi chân hướng thẳng vềphía trước, tay chống hông.

Bước 2: Bước chân trái vềphía trước tạo thành góc vuông, đầu gối chân phải hạ thấp nhưng không chạm sàn. Siết chặt cơ bụng và cơ mông để giữ cơ thể thật thẳng.

Bước 3: Đứng thẳng trở lại, bước chân phải lên tương tự bước 2. Thực hiện nhiều hiệp, mỗi hiệp từ 10-15 lần mỗi chân.

Lunge hai bên

Bài tập Lunge hai bên

Bước 1: Bắt đầu với tư thếsquat. Hai chân rộng vừa đủ để cơ thể giữ thăng bằng, nắm hai tay để giữ vai thẳng.

Bước 2: Bước chân phải sang ngang, mũi chân vẫn hướng vềphía trước, hướng thẳng hàng với đầu gối. Trụ vững bằng chân trái rồi hạ hông xuống thật thấp rồi trở vềvị trí ban đầu.

Bước 3: Bước chân trái sang và thực hiện tương tự như bước 2. Thực hiện nhiều hiệp, mỗi hiệp từ 10-15 lần mỗi chân.

Váy cưới của Miranda Kerr đã được làm bằng tay công phu như thế nào?
Những công đoạn thực hiện chiếc váy cưới thanh lịch của siêu mẫu Miranda Kerr cho thấy một quy trình "luxury" trong thời trang.

Bài tập nâng chân giúp eo thon mông săn chắc

Nâng thẳng chân

Bài tập Nâng thẳng chân

Bước 1: Bắt đầu bằng tư thếchống hai tay và hai chân vuông góc với mặt thảm.

Bước 2: Giữ chân thẳng và nâng lên cao nhất có thể rồi hạ xuống đến khi mũi chân vừa chạm sàn là lại nâng lên. Lặp lại 25-30 lần rồi đổi chân. Luôn giữ lưng thẳng.

Nâng co chân

Bài tập Nâng co chân

Bước 1: Bắt đầu bằng tư thếchống hai tay và hai chân vuông góc với mặt thảm.

Bước 2: Co chân tạo thành góc vuông và liên tục nâng lên cao nhất có thể, không để chân hạ xuống thấp hơn mông. Luôn giữ lưng thẳng. Nhớ giữ chân ở điểm cao nhất vài giây và siết cơ mông. Lặp lại động tác này 25 lần mỗi bên.

Bài tập nâng mông đá chân săn chắc phần eo, mông, đùi

Bài tập nâng mông đá chân săn chắc phần eo, mông, đùi

Bước 1: Đặt người nằm ngửa trên sàn nhà, hai tay song song với cơ thể, co chân tạo thành góc vuông.

Bước 2: Dùng hai bàn chân và hai vai làm điểm tựa để nâng cao phần mông và eo. Từ đầu gối đến vai phải tạo thành một đường thẳng, toàn cơ thể tạo thành tam giác vuông.

Bước 3: Nhón mũi chân trái, co chân phải lên và làm động tác giống như đạp xe đạp. Thực hiện 25-30 lần rồi đổi chân.

Sinh tốgiữ dáng và đẹp da

Mỗi ngày Miranda Kerr đều uống 1 ly sinh tốxay nhuyễn các nguyên liệu sau: 1 trái dưa leo, một nắm to rau chân vịt non, nửa cây cần tây, một nắm cải xoăn, nửa trái bơ, 1 chén quả việt quất, nửa chén bột protein, một gói bột dinh dưỡng Kora Organic Noni Glow và nước dừa tươi. Sinh tốnày chứa đầy vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa, thanh lọc cơ thể từ bên trong giúp làn da của cô dâu tươi tắn, rạng rỡ, vóc dáng thêm gọn gàng thanh mảnh. Bí quyết ăn uống của Miranda là 80% khẩu phần là thực phẩm xanh, sạch, tốt cho sức khỏe và 20% còn lại là những món cô yêu thích (ví dụ: sườn nướng) để tránh tình trạng bị stress do kiêng khem quá mức.

Ngồi thiền tĩnh tâm

Ngồi thiền tĩnh tâm

Dù bận rộn đến đâu, Miranda luôn dành ra khoảng 10-30 phút buổi sáng khi vừa thức dậy và trước khi đi ngủ để ngồi thiền. Cô thường chọn những không gian yên tĩnh, thanh bình và không khí trong lành như trên sân thượng, bên cạnh hồ nước, suối nước,… Bạn hãy ngồi khoanh chân, thẳng lưng, thả lỏng, giữ cho tâm trí trống rỗng, hít thở tự nhiên và nhẹ nhàng. Ngồi thiền là một cách thanh lọc tâm trí, giúp cho tinh thần được thư giãn và hồi phục năng lượng.

Giữ tâm trạng luôn vui vẻ

Giữ tâm trạng luôn vui vẻ

Miranda luôn lấp đầy một ngày của mình bằng những niềm hứng khởi nho nhỏ ví dụ như: bật nhạc sôi động để vừa xông hơi, vừa nhún nhảy theo nhạc, khi bơi lội cô mang theo súng nước để chơi đùa cùng bạn bè,… Một khi bạn vui vẻ, hạnh phúc, toàn thân bạn cũng tràn đầy năng lượng tích cực và tỏa sáng rạng ngời.

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Vân (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

Ảnh: Tư liệu

Bài viết liên quan

Bí quyết của sao