50 nữ lãnh đạo quốc tế thăm công ty thời trang Sơn Kim

Bài viết của
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 26/09/2017 19:59:08

Công ty thời trang Sơn Kim vinh dự là công ty thời trang Việt Nam duy nhất đón tiếp đoàn 50 nữ lãnh đạo quốc tế đến tham quan trong khuôn khổ của Diễn đàn Nữ Lãnh đạo Quốc tế vào ngày 4/3/2016.

2016.

Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Hồng Trang, Tổng Giám đốc công ty cổ phần thời trang Sơn Kim cho biết: “Chúng tôi vinh dự đón tiếp và có cơ hội chia sẻ với các nữ doanh nhân trong nước và quốc tế về quá trình hình thành, phát triển cũng như những cam kết lâu dài của công ty thời trang Sơn Kim nói chung và thương hiệu nội y Vera nói riêng đối với xã hội.

.

Hoa hậu Venezuela

Hoa hậu Venezuela

Vera là một trong những thương hiệu nội y xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam, là sự kết hợp tuyệt vời giữa công nghệ, tinh hoa của Nhật Bản và sự tỉ mỉ, khéo léo của người Việt Nam. Từ những sản phẩm đầu tiên cho đến nay với gần 20 năm phát triển, chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Các nguyên phụ liệu luôn được chọn lọc gắt gao, không chỉ đáp ứng yêu cầu kĩ thuật cao mà còn thân thiện với môi trường và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng”.

Cũng nhân dịp này, công ty thời trang Sơn Kim một lần nữa nhấn mạnh đến tầm quan trọng của việc mặc áo ngực đúng cách và tiếp nối các hoạt động trong chiến dịch WEAR IT RIGHT. Năm 2014, qua khảo sát thực tế cho thấy 80% phụ nữ Việt Nam mặc áo ngực sai cách và theo kết quả một nghiên cứu của The Research Group trên trang Breast Health, có đến 70% trường hợp chịu đau đớn do chọn áo ngực sai kích thước. Chiến dịch WEAR IT RIGHT ra đời mang đến những kiến thức khoa học hữu ích, góp phần tôn vinh vẻ đẹp và nâng cao sức khỏe phụ nữ Việt Nam.

.

Hoa hậu Venezuela tươi rói tại sự kiện

Hoa hậu Venezuela tươi rói tại sự kiện

Từ năm 2014 đến nay, một chuỗi các hoạt động của chiến dịch WEAR IT RIGHT đã liên tục diễn ra và gây được tiếng vang trong cộng đồng và giới truyền thông như:

Pink Lady Party: Sự kiện nội bộ khởi động cho chiến dịch “Wear It Right” với sự gia nhiệt tình của tập thể nhân viên công ty Quadrille & Vera và các đối tác thân thiết.

Tại đây, chúng tôi mạnh dạn nêu lên con số 80% phụ nữ mặc áo ngực sai như một lời nhắc nhở “Đồ nhỏ nhưng chuyện không hề nhỏ”. Chiếc áo ngực vừa là người bạn giúp tôn lên vẻ đẹp gợi cảm của cơ thể, vừa thể hiện phong cách thời trang của người mặc; tuy nhiên, nếu không sử dụng đúng cách nó sẽ gây ra nhiều tác hại cho sức khỏe như: đau lưng, đau vai, nhức đầu, tức ngực,…

Đối với VERA, vẻ đẹp và sức khỏe vòng 1 luôn luôn là ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, chúng tôi mong muốn nhân rộng các hoạt động của chiến dịch “Wear It Right” đến toàn thể cộng đồng.

12-10-2014: VERA tham dự Ngày hội làm đẹp “Beauty Day 2014” do tạp chí Women’s Health tổ chức tại Nhà Văn hóa Thanh Niên TP.HCM với tư cách là một thương hiệu thời trang nội y uy tín. Tại đây, các chuyên gia của Vera tiến hành đo thông số vòng 1 cho rất nhiều khách hàng, phân tích cụ thể những lỗi mặc áo ngực sai, xác định hình dáng ngực của khách, tư vấn lựa chọn áo ngực phù hợp và hướng dẫn cách mặc áo ngực đúng.

.

Những hình ảnh khác tại sự kiện của công ty Sơn Kim

Những hình ảnh khác tại sự kiện của công ty Sơn Kim

“Hãy mặc áo  ngực đúng ngay từ hôm nay”– chương trình tư vấn cách mặc áo ngực đúng giúp bảo vệ sức khỏe vòng 1 đã diễn ra tại các cửa hàng VERA & SONKIM MODE TP.HCM, từ ngày 17-11-2014 đến 30-11-2014. Nhân viên tư vấn sẽ giúp khách hàng kiểm tra thông số vòng 1, xác định lỗi mặc áo ngực sai, đồng thời tư vấn cách mặc áo ngực đúng và giúp lựa chọn các kiểu dáng áo ngực phù hợp. Qua đó, khách hàng sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích trong việc chăm sóc sức khỏe vòng 1 giúp tôn lên vẻ đẹp của bản thân, đồng thời sẵn sàng lan tỏa thông tin và chia sẻ hiểu biết của mình với tất cả bạn bè và người thân. Đặc biệt, khi tham gia vào chương trình này, khách hàng có cơ hội mua áo ngực với giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn 499.000 đồng.

Trang thông tin Bratalk – cầu nối thông tin giữa VERA và chị em phụ nữ về “chuyện đồ nhỏ” sẽ được ra mắt vào giữa tháng 11-2014. Bratalk với giao diện hiện đại, thân thiện, giúp mọi người dễ dàng tra cứu và tìm hiểu thông tin liên quan đến các chuyên mục như chuyện về chiếc áo ngực, khám phá cơ thể bạn, thông tin dinh dưỡng, sức khỏe cho vòng 1…

Tìm hiểu thêm thông tin tại www.bratalk.vn

Chăm sóc sức khỏe học đường: Từ 2015 VERA triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tại các trường trung học & đại học lớn. Chúng tôi mong muốn tiếp cận với các bạn trẻ để tìm hiểu về thói quen chăm sóc sức khỏe của họ, đặc biệt là sức khỏe vòng 1 trong giai đoạn cơ thể đang phát triển. Hơn ai hết, chúng tôi mong muốn trở thành người bạn đồng hành của phái nữ trong việc giải đáp các thắc mắc liên quan đến vòng 1, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của chiếc áo ngực, và hướng dẫn chăm sóc sức khỏe vòng 1 hiệu quả nhất.

Xem thêm

Ra mắt BST nội y đẹp quyến rũ mới nhất Vera Sexy Wedding

Lịch sử 20 show diễn của thương hiệu đồ lót Victoria’s Secret

Những sự kiện chuyển mình của ngành thời trang thế giới 2015


Điểm tin & Sự kiện