Carolina Herrera

Thông tin thương hiệu

 

Liên tục mở rộng ranh giới của phong cách độc đáo cũng như sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, Carolina Herrera vẫn luôn kiên định trong việc duy trì xu hướng thiết kế của mình qua nhiều thập kỉ. Chứng minh qua mỗi mùa bằng những cảm xúc mới mẻ đi đôi với sự nữ tính đặc trưng, thương hiệu đã chinh phục phụ nữ trên toàn thế giới.

Bộ sưu tập đầu tiên của thương hiệu được trình diễn tại Metropolitan Club và ngay lập tức trở thành một biểu tượng của thành phố New York. Kể từ đó cho đến nay, các bộ sưu tập của Herrera luôn được đón nhận cả về mặt thương mại và phê bình báo chí. Bà đã cho mở xưởng may ngay sau buổi trình diễn đầu tiên của mình, nuôi dưỡng một đội ngũ thiết kế được đào tạo bài bản và xây dựng một đế chế thời trang cho riêng mình. Carolina Herrera giới thiệu dòng trang phục cưới vào năm 1987. Với sự đa dạng và phong cách hiện đại, Herrera đã khiến các cô dâu phải tìm đến những bộ váy cưới của bà ngay khi sản phẩm được bày bán.

Ngoài các dòng sản phẩm may mặc và thời trang áo cưới, Carolina Herrera còn ra mắt loại nước hoa đầu tiên mang tên Carolina Herrera Eau de Parfum. Đến nay, đã có hơn 10 loại nước hoa được phát hành cho cả nam giới và phụ nữ.

Được coi là “Thời trang đệ nhất phu nhân”, Herrera được đề cử cho giải Nhà thiết kế trang phục nữ tại CFDA vào năm 2004 và vinh danh với giải thưởng Thành tựu trọn đời Geoffrey Beene năm 2008. Hoạt động như nhà cố vấn và phê bình cho các đề tài tốt nghiệp của sinh viên thiết kế trong nhiều năm qua, Herrera vừa nhận được bằng Tiến sĩ danh dự Mỹ thuật từ Fashion Institute of Technology.

Địa chỉ cửa hàng:

Thương hiệu chưa có cửa hàng chính thức tại Việt Nam.

Chia sẻ qua:
 

Cập nhật thông tin Carolina Herrera qua mail từ Elle.vn:

Carolina Herrera

0
Mới
Điểm trong ngày: 0 
  • Elle: 0 điểm
  • Facebook: 0 điểm
  • Google: 0 điểm
Bình luận của bạn
Orla Kiely
0
Mới
Điểm:
J.W. Anderson
0
Mới
Điểm:
Delpozo
0
Mới
Điểm:
N°21
0
Mới
Điểm:
MSGM
0
Mới
Điểm:
Y-3
0
Mới
Điểm: