Xuất xứ: Mỹ

Website:http://www.kiehls.com/

Fanpage:https://www.facebook.com/Kiehls

Thương hiệu mỹ phẩm Kiehl's bắt nguồn từ một cửa hiệu thuốc của John Kiehl - là nhà thuốc duy nhất của khu Đông New York tọa lạc tại góc phố thứ 3 và phố 13 ở làng Đông New York. Mặc dù được đặt tên theo người sáng lập ra hãng, nhưng để đưa hãng đến gần với người tiêu dùng và quảng bá tên tuổi ra toàn thế giới phải kể đến 3 thế hệ nhà Morse. Năm 1921, Irving Morse, tốt nghiệp nghiên cứu dược lý học tại ĐH Columbia, một thợ học việc trước đây tại cửa hàng và có gốc là người Do Thái Nga đã mua lại Kiehl's. Morse đã tham gia vào sự phát triển của nhiều sản phẩm Kiehl vẫn còn phổ biến ngày hôm nay, bao gồm Blue Astringent Herbal Lotion và Creme de Corps. Con trai của Irving, Aaron Morse, người cũng nghiên cứu dược học tại ĐH Columbia và là một cựu phi công Thế chiến II, tiếp quản cửa hàng trong những năm 1960. Morse được cho là có công thức đẩy Kiehl từ chỗ "tối tăm" trong những năm 1950 đến việc được công nhận rộng rãi như là một cửa hàng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp trong những năm 1980. Aaron đồng thời cũng chuyển từ các cửa hàng dược phẩm truyền thống mà cha ông ưa thích sang phát triển sâu hơn trong lĩnh vực chăm sóc da. Sau khi ông qua đời vào năm 1995, bàn làm việc và một số xe máy của ông đã được trưng bày nổi bật trong các cửa hàng. Thế hệ thứ 3 của nhà Morse, con gái của Aaron, Jami Morse Heidegger, bắt đầu tiếp quản hoạt động kinh doanh từ năm 1988 và được mô tả là "một nhà tiếp thị thông minh", cô dựa vào truyền miệng và sự phong phú của các sample miễn phí, quà tặng để tiếp thị sản phẩm của Kiehl, chứ không phải thông qua cách quảng cáo truyền thống. Tháng 4/2010, tập đoàn L'Oreal mua lại Kiehl's với giả khoảng từ 100-150 triệu USD. L'Oreal đã mất đến hai năm để xúc tác thành công thương vụ mua bán này, còn Kiehl's cũng khá ngập ngừng trong việc đồng ý kí vào bản hợp đồng mua bán bởi hãng lúc bấy giờ bắt đầu trở nên nổi tiếng và lượng đặt hàng ngày càng tăng. Tiêu chí của L'Oreal đó là giữ lại những gì là bản sắc của Kiehl's: đóng gói đơn giản, hướng đễn khách hàng ở cả hai giới, thành phần tốt và tiếp cận không chính thống (không qua những công cụ pr trên báo chí hoặc truyền hình mà các hãng khác vẫn làm). Đồng thời L'Oreal cũng thúc đẩy để Kiehl's trở thành một dòng sản phẩm cao cấp và nổi tiếng trên toàn thế giới. Hiện nay, thương hiệu này đã có 250 cửa hàng trên thế giới và 1,000 địa điểm bán lẻ. Youtube Chanel Instagram  
Bí quyết khỏe và đẹp
7 thành phần dưỡng da bạn nhất định phải biết để sở hữu làn da đẹp
Để đạt được làn da mịn màng và rạng rỡ, việc hiểu rõ về các thành phần quan trọng và công dụng của chúng trong sản phẩm dưỡng da là điều bạn không...
ELLE Beauty Team
Bí quyết khỏe và đẹp
Tăng sắc tố da: Dấu hiệu và cách phòng tránh
Tăng sắc tố da là tình trạng ai cũng từng gặp phải với những biểu hiện chủ yếu gồm thâm mụn, đốm nâu, nám... Hiểu rõ nguyên nhân của chứng tăng...
ELLE Beauty Team
Xu hướng & Cảm hứng
Dự đoán 5 xu hướng chăm sóc da được quan tâm trong năm 2024
Xu hướng chăm da 2024 như một lời nhắc nên quay về với chính mình và chữa lành những tổn thương sâu gốc.
Sophie Thanh Huyen
Xu hướng & Cảm hứng
Quy trình làm đẹp tối giản và "French Chic"
Đó là những gì người ta nghĩ về Daisy NguyenBao - 1 trong 2 cô gái thành lập nên thương hiệu Wephobia. Daisy hay chọn cho mình thời trang phong...
Sophie Thanh Huyen
Xem thêm...